Thời trang

Ghen tỵ với vóc dáng đồng hồ cát của Thu Hoài trong loạt đầm dạ hội

Nhã Phong
Chia sẻ

Hoa hậu Thu Hoài khoe vóc dáng chuẩn mẫu với những đường cong nóng bỏng, cuốn hút trong bộ hình mới khiến fan không thể rời mắt.

Váy dạ hội luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp khi tham dự những bữa tiệc sang trọng, đẳng cấp, xa hoa. Với nhiều chất liệu, kiểu dáng thiết kế khác nhau như voan, ren, kim tuyến, lụa… phong cách xẻ tà, xòe, lệch vai, đuôi cá, kín đáo hay xuyên thấu với những họa tiết điểm nhấn là các hạt đính đá lóng lánh cùng gam màu sắc và họa tiết rực rỡ, chắc chắn sẽ làm người mặc trở nên xinh đẹp, duyên dáng và nổi bật nhất dù ở bất cứ đâu.

Hoa hậu Thu Hoài khoe dáng nuột trong thiết kế đầm dạ hội màu nude được đính đá rất cầu kỳ.

Trong thiết kế đầm dạ hội lộng lẫy như thế này, người mặc không cần sự trợ giúp của bất kỳ món đồ phụ kiện nào vẫn cuốn hút như thường.

Không đơn giản khi váy dạ hội luôn là lựa chọn hàng đầu của các mỹ nhân tại những cuộc thi nhan sắc từ trong nước đến quốc tế; chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của váy dạ hội.

Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài cũng có niềm yêu thích với những chiếc váy kiêu sa này. Với chị, nó không những là trang phục giúp mình tăng vẻ gợi cảm, tự tin, thành đạt mà chúng còn thể hiện cả văn hóa, đẳng cấp, chiều sâu của người mặc.

Thật đáng ngưỡng mộ với thân hình chuẩn mẫu của người đẹp Thu Hoài.

Lợi thế về hình thể chính là một trong những bí quyết giúp Thu Hoài tự tin hơn khi diện những trang phục ôm sát.

Những tông màu từ gam lạnh tới gam nóng đều được sử dụng một cách hài hòa để không tạo nên sự nhàm chán cũng như quá lòe loẹt cho người mặc.

Yếu tố quyết định tới vẻ đẹp, sự ấn tượng cho trang phục ngoài thần thái của người mặc còn là sự tinh tế, chỉn chu được thể hiện trên những họa tiết của trang phục.

Ngoài xu hướng đính kết sequins thì họa tiết hoa nổi thêu 3D còn là cách làm thông dụng nhất mà những chiếc đầm dạ hội luôn đón đầu trước tiên.

Vẻ kiêu kỳ, sang chảnh là những gì người hâm mộ nhìn thấy trong cách thể hiện của hoa hậu Thu Hoài với bộ hình mới này.

Chất liệu vải trong suốt xuyên thấu cũng là điều đặc biệt mà những nhà thiết kế tạo dựng nên thương hiệu cho đầm dạ hội.

Được biết, thời gian sắp tới đây, Thu Hoài sẽ là khách mời đặc biệt trong chương trình Angle Night tôn vinh nét đẹp của áo dạ hội diễn ra trong đêm 14/04/2017.

Trang điểm: Huỳnh Lợi

Trang phục: Zen by HuynhLoi

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất