Thời trang

10 ứng viên mạnh nhất trong 'Bảng phong danh' trước chung kết Miss World, Lương Thùy Linh lội ngược dòng

Hoài Thanh
Chia sẻ

Năm nay các nhan sắc da màu đang chiếm thế thượng phong ở Miss Word, nhưng không vì thế thiếu vắng đi cái tên Việt Nam trong đường đua tới chiếc vương miện xanh.

Chỉ còn 3 ngày nữa chiếc vương miện xanh Miss World 2019 sẽ chính thức có chủ mới. Phong độ của đại diện Việt Nam hiện tại đang khá ổn với một số thành tích ấn tượng như: Top 10 Top Model, Top 10 Beauty With A Purpose - Hoa hậu Nhân ái, Người đẹp được được yêu thích nhất.

Dựa vào sự thể hiện của các ứng viên ngay từ khi nhập cuộc tới nay, Saostar đã trích xuất dữ liệu những ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện năm nay. Dưới đây là 10 ứng viên nặng ký nằm trong “Bảng phong danh” của Miss World.

1. Ấn Độ

Suman Rao, mỹ nhân sinh năm 1998 đến từ đất nước Nam Á - Ấn Độ hiện là ứng viên số 1 cho ngôi vị cao nhất. Suman Rao hiện là người mẫu tại quê nhà, trên các diễn đàn nhan sắc, cô nhận nhiều lời khen ngợi về chiều cao, vóc dáng săn chắc lẫn kinh nghiệm thi thố.

Ngoài nhan sắc nổi bật với gương mặt đẹp mê hồn, chiều cao 1m78, đại diện Ấn Độ còn được đánh giá cao bởi vẻ đẹp tri thức.

Cùng với Lương Thùy Linh, Suman Rao đã chính thức lọt vào Top 10 Hoa hậu Nhân ái, top 10 Top Top Model.

Ngoài ra cô còn giành chiến thắng phần thi “Head to Head” một cách thuyết phục. Đồng nghĩa với việc một chiếc vé trong top 40 đã được ấn định bởi Suman Rao.

Không có gì bất ngờ nếu như Ấn Độ giành vương miện xanh thêm một lần nữa. Lần gần đây nhất nước này chiến thắng là vào năm 2017.

2. Nepal

Anushka Shrestha mỹ nhân sinh năm 1996 đã lấy bằng cô cử nhân thương mại ngành kế toán là ứng viên tiếp theo có thể tranh vương miện. Nếu nhìn nhan sắc nhiều người có thể không đánh giá cao tuy nhiên đừng “Trông mặt mà bắt hình dong”.

Kể từ khi có mặt ở xứ sở xương mù, sự thể hiện xuất sắc của cô phải khiến các đối thủ khác có cái nhìn khác về cô.

Gương mặt dừ và chiều cao khiêm tốn 1m65 chưa bao giờ làm đại diện Nepal hết sáng.

Cô đã lọt top 10 Hoa hậu nhân ái, chiến thắng phần thi Head to Head.

Sẽ không cô gì bất ngờ nếu như đại diện Nepal tiến sâu ở cuộc thi năm nay.

3. Uganda

Cô gái 24 tuổi - Oliver Nakakande là đại diện của Uganda ở Hoa hậu Thế giới 2019. Hiện cô đang là sinh viên quản lý và tiếp thị kinh doanh. Cô cũng chính là cái tên đánh bại đại diện Việt Nam trong vòng “Head to Head” ở nhóm 18. Trước đó, việc tổ chức Hoa hậu Thế giới đã có một chuyến đi tuyệt vời đến Uganda là một bằng chứng cho thấy họ coi trọng dự án của Oliver Nakakande, điều này dẫn đến sự hỗ trợ tài chính mạnh mẽ từ chính phủ quốc gia của Uganda.

Ngoài ra cô cững ghi tên mình vào top 10 Top Model. Oliver Nakakande cũng có một làn da “thách thức” ánh nắng.

Năm ngoái nước này cũng đạt thành tích khá tốt khi lọt top 5 chung cuộc. Vì thế đại diện năm nay đang được kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao hơn nữa cho quốc gia Đông Phi này.

4. Venezuela

Cường quốc Hoa hậu Venezuela sau nhiều năm thất bại ở Miss World nên họ cũng thay đổi chiến thuật. Theo đó Isabella Rodríguez - Hoa hậu Venezuela 2018 đang đại diện quê nhà tham gia đấu trường này. Được biết năm nay cô tròn 26 tuổi. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1m79, số đo 3 vòng là 82-62-90 cm.

Isabella Rodríguez mang đến Miss World câu chuyện ấn tượng về bản thân. Cô sinh ra và lớn lên ở khu ổ chuột Petare. Trong phần comment cũng như cập nhật về lượt vote, cô gái Venezuela nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Người đẹp có phần nói chuyện đầy cuốn hút trong buổi thi Head to Head.

Đại diện Venezuela là cái tên tiếp Theo ấn định vào top 40 nhờ chiến thắng phần đấu trí Head to Head.

Cô cũng chính thức ghi tên vào top 10 Hoa hậu Nhân ái.

5. Philippines

“Cường quốc sắc đẹp” Philippines cử đại diện tham gia Hoa hậu Thế giới là Michelle Dee - con gái của Hoa hậu Quốc tế 1979 Melanie Marquez. Người đẹp 23 tuổi nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp. Michelle Dee tốt nghiệp ngành Tâm lý học của Đại học De La Salle. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, là người yêu thời trang, nhiếp ảnh. 9X chia sẻ cô sẽ quyết tâm làm tốt nhất để mang vương miện Miss World về Philippines.

Michelle Dee giành suất vào top 40 nhờ chiến thắng phần thi Head to Head.

Kể từ sau khi thành tích top 5 của Catriona Gray, philippines dần nhạt nhòa ở đấu trường Miss World, vì thế khán giả nước nhà đang trông đợi vào Michelle Dee có thể vực dậy thời hoàng kim cho đất nước này.

6. Nigeria

Đại diện châu phi Nigeria - Nyekachi Douglas là một trong những thí sinh thành công nhất trong các phần thi phụ. Không ai khác Nyekachi là hy vọng tốt nhất của châu Phi để giành vương miện mà lục địa giành được năm 2014 bởi đất nước Nam Phi.

Nyekachi Douglas giành chiến thắng Head to Head, top 10 Hoa hậu Nhân ái, top 10 Top Model, đứng thứ hai trong phần thi Hoa hậu Thể thao.

Quốc gia này đang được fan dự đoán sẽ intop rất sâu ở kỳ Miss World năm nay thậm chí là ngôi vị cao nhất cũng hoàn toàn vừa vặn với Nyekachi Douglas.

7. Trinidad & Tobago

Người đẹp Tya Janè Ramey sẽ đại diện cho Trinidad và Tobago ở Hoa hậu Thế giới 2019. Cô gái này là một vận động viên, nghệ sĩ chơi kèn saxophone chuyên nghiệp và nhà hoạt động xã hội. Trong các phần thi phụ của Miss World, Tya đã về thứ 3 phần thi Hoa hậu Thể thao, Top 10 Top Model, chiến thắng phần thi Head to Head.

Nhan sắc của đảo quốc nằm ở khu vực biển Caribbean gây ấn tương với công chúng.

Trinidad và Tobago từng đăng quang Miss World một lần vào năm 1986. Liệu Tya có thể trở thành người thứ 2 mang vương miện về cho đất nước này. Trinidad và Tobago là một quốc gia nằm ở khu vực biển Caribbean, có dân số hơn 1 triệu người. Đa phần người dân nước này có gốc da đen châu Phi và Nam Á (Ấn Độ).

8. Guyana

Joylyn Conway đến từ đất nước Guyana thuộc Nam Mỹ đang nổi lên là một cái tên yêu thích của Miss World. Cô gái theo đuổi lĩnh vực hóa học và muốn truyền cảm hứng cho các nữ sinh theo đuổi các môn học STEM (khoa học, công nghệ, kỹ sư và toán). Phong độ của cô gái này ở cuộc thi khá tốt, cô đạ chiến thắng phần thi Head to Head giành 1 vé vào top 40.

Joylyn Conway một người đam mê Khoa học tự nhiên với bằng cử nhân Hóa học và là chuyên ngành Sinh học của Đại học Guyana.

Guyana là một nước khá ít dân, sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức. Tại Miss World, Guyana từng giành được nhiều thành tích đáng nể. Thành tích cao nhất của Guyana là vị trí á hậu 2 vào năm 1967. Trong hai năm 2014-2015, đại diện của Guyana đều lọt vào top 11 của cuộc thi.

9. Indonesia

Indonesia đang “lăm le” chiếc vương miện xanh nên họ tiếp tục cử một đại diện nổi bật nhất trong năm nay đó là nỹ nhân Princess Megonondo. Được biết, Hoa hậu Indonesia năm nay tròn 18 tuổi, cô sở hữu chiều cao 1m73. Ngay từ khi nhập cuộc Miss World, Princess đã là cái tên nổi trội nhất và luôn được dự đoán sẽ giành vương miện. Nhan sắc đậm chất Á đông tạo nên cho cô một sức hút riêng biệt.

Gương mặt của cô thuyết phục được số đông khán giả. Và được công chúng ủng hộ ở đấu trường Miss World. Cô vừa lọt vào top 10 Hoa hậu Nhân ái.

Hiện cô đang theo học tại Đại học Quốc tế Bina Nusantara.

10. Việt Nam

Cái tên cuối cùng trong những ứng viên sáng giá không thể không có Việt Nam, bởi sự thể hiện của Lương Thùy Linh những ngày quá khá ổn định và luôn nằm trong top đầu các thí sinh xuất sắc.

Sở hữu nhan sắc chuẩn quốc tế, trình độ tiếng Anh giao tiếp tốt với IELTS 7.5, gu thời trang ấn tượng và một dự án nhân ái đầy tâm huyết, Lương Thuỳ Linh đang được khán giả tin tưởng sẽ gặt hái thành tích cao tại đấu trường nhan sắc này.

Hiện tại đại diện Việt Nam đã lọt top 10 Hoa hậu Nhân ái, Top 10 Top Model, thí sinh được yêu thích nhất.

Đại diện Việt được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán lọt top 4 chung cuộc.

Lương Thùy Linh đang làm khá tốt trọng trách của mình ở Miss World.

Danh sách 12 quốc gia hiện đã có mặt trong Top 40 Miss World 2019.

Chung kết Miss World năm nay diễn ra vào ngày 14.12 tại London (Anh) với 120 thí sinh tham gia tranh tài.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất