Thời trang

Đêm của Hương và Tràm với trang phục đẹp không góc chết

Chia sẻ

Hương Tràm và Hồ Quỳnh Hương là 2 nhân vật duy nhất gây ấn tượng về trang phục diễn trong đêm Gala The Remix 2016 dưới bàn tay của NTK Việt.

Hương Tràm

Có thể nói đây là trang phục đẹp nhất trong suốt quá trình tham gia The Remix 2016 của Hương Tràm. Chọn màu đúng tuổi, trang điểm đúng phong cách và hát hay miễn chê. Một lần nữa quán quân của Giọng hát Việt chinh phục khán giả bởi sự trưởng thành không chỉ trong âm nhạc mà sự thay đổi về phong cách thời trang cũng được xác lập bởi những thiết kế phù hợp hơn. 

Đúng như nhà báo Quân Ngọc nói: Hương Tràm hát hay và chỉ cần đầu tư về trang phục thì Hương Tràm thực sự tỏa sáng với tài năng xuất sắc này. Được biết, người nâng tầm phong cách của nữ ca sĩ lên một tầng cao mới chính là NTK Lưu Ngọc Kim Khanh.

huongtram (3)

Gam màu tươi mới khiến Hương Tràm nổi bần bật trên sân khấu The Remix 2016.

huongtram (6)

Hương Tràm tỏa sáng trước dàn vũ công với thiết kế bodysuit vàng chanh.

NTK Lưu Ngọc Kim Khanh chia sẻ: “Bộ đồ vàng hôm nay được nhuộm rất đặc biệt, tôi vẽ cắt đục và làm thủ công hoàn toàn bằng tay. Các mảnh ghép được định hình và gắn kết với nhau bằng tết dây và thắt nút. Chỉ có 2 đường may cơ bản tạo nên nét trẻ trung, mới lạ cho thiết kế. Đã có 60m dây được sử dụng tạo hình cho trang phục”.

huongtram (8)

Bộ trang phục vừa vặn với cơ thể của cô, mix cùng đôi boot đen khiến chiều cao “nấm lùn” của Hương Tràm được cải thiện, ăn gian tạo hiệu ứng đẹp trên sân khấu.

huongtram (11)

Những biên đạo của Hương Tràm được thể hiện rõ nét qua trang phục này vô cùng thoải mái.

Video ghi lại phần trình diễn của Hương Tràm trong ca khúc mới nhất Vẫn luôn chờ mong:

Hồ Quỳnh Hương

Với trang phục được tạo nên từ NTK Lê Thanh Hòa, dưới bàn tay stylist đình đám Lê Minh Ngọc, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương khiến người hâm mộ choáng ngợp với style siêu độc đáo và cá tính. 

Được biết, đây là lần đầu tiên Hồ Quỳnh Hương hát nhạc dance và nhảy như vậy, sự mới lạ trong diện mạo hoàn toàn mới khiến cô quá ấn tượng. Bên cạnh đó, trang điểm và tóc được tạo bởi Nam Trung cũng là yếu tố mang đến sự thành công cho giọng ca Chỉ là anh thôi với hơi hướng geisha.

quynhhuong (1)

Một Hồ Quỳnh Hương mở màn đầy ma mị và cuốn hút.

quynhhuong (5)

Trang phục đơn giản nhưng giúp cô ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

quynhhuong (8)

Hồ Quỳnh Hương cá tính trong trang phục đậm chất monochrome với đen toàn tập.

quynhhuong (9)

Hồ Quỳnh Hương đẹp xuất sắc với vai trò ca sĩ khách mời trong Gala The Remix 2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất