Thời trang

'Gà cưng' team Hương Giang hé lộ mối quan hệ đặc biệt với HLV team đối thủ

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Theo Khánh Vân, việc sở hữu nhiều thí sinh chưa có kinh nghiệm cũng phần nào khiến team Kỳ Duyên không giành được thắng lợi qua 2 thử thách đầu tiên. Tuy nhiên, cô nàng vẫn công nhận, những gì mà đội của nàng hậu thể hiện thật sự rất tuyệt vời.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã đi được hơn nửa chặng đường, chỉ còn vài ngày nữa, giải Vàng của cuộc thi năm nay sẽ chính thức lộ diện. Ngay lúc này, khán giả đã có riêng cho mình những ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao quý.

Đặc biệt, trong số những thí sinh nữ năm nay, Nguyễn Trần Khánh Vân là một chân dài để lại nhiều ấn tượng với khán giả, không chỉ bởi khả năng dày dặn, sắc vóc hoàn hảo còn bởi tính cách vui vẻ, nhiệt thành.

Từng tham gia và đoạt giải trong nhiều cuộc thi nhan sắc, người đẹp sinh năm 1995 đến với Siêu mẫu Việt Nam năm nay cùng mong muốn thay đổi hình ảnh của mọi người về việc mình chỉ là một hoa hậu, một nhan sắc xinh xắn.

Từng được nhiều người nhớ đến bởi hành động ôm Kỳ Duyên nhưng lại về team Hương Giang trong tập 1, ngay sau đó Khánh Vân cho biết, cô tuy rất thân và mến Kỳ Duyên, nhưng cô chọn về đội Hương giang để có học hỏi được nhiều màu sắc mới. Còn về cái ôm thì chân dài cũng cho biết nó xuất phát từ một tình cảm chân thành, rằng dù có chọn về đội ai thì Vân cũng mong người còn lại tiếp tục dõi theo và cổ vũ cho cô.

Mặc dù HLV Hương Giang từng đưa ra nhận định, gặp lại người bạn cùng thi với mình, nay đã ở vị trí HLV còn mình vẫn tiếp tục là thí sinh thì cô cũng chẳng muốn gặp, nhưng theo Khánh Vân, người đẹp lại nghĩ khác:

“Với riêng Vân, gặp lại người mình đã từng biết trong cuộc thi cũ, thì giờ gặp lại có thể xem như có được một người “đồng minh” . Vân thấy điều này rất hay và hiện tại Vân rất vui vì được gặp lại Duyên trong Siêu mẫu Việt Nam 2018“.

Khánh Vân chia sẻ, cô hoàn toàn không khó xử và cảm thấy rất vui khi gặp lại Kỳ Duyên - đối thủ của mình trong một cuộc thi trước đó.

Đánh giá Kỳ Duyên là một người high fashion, có tầm nhìn về thời trang, nhưng cả trong hai thử thách, team của Hoa hậu Việt Nam lại gặp phải thất bại. Lý giải về điều này, Khánh Vân chia sẻ suy nghĩ:

“Theo như mọi người đánh giá và cả Duyên cũng tự nhìn nhận, thí sinh của team Duyên có phần yếu thế hơn, còn đa phần các thành viên của đội Hương Giang đều đã từng hoạt động nghệ thuật, có kinh nghiệm trình diễn…”

“…Tuy nhiên, phải công nhận một điều rằng Duyên rất giỏi, vì cả qua hai thử thách catwalk và chụp ảnh, team Kỳ Duyên đều có phần thể hiện rất tốt, được NTK lẫn ban giám khảo đánh giá cao. Khi nhìn vào những bức ảnh của đội Duyên, Vân cảm thấy nó rất đẹp”.

Về đối thủ nặng kí, Khánh Vân cho hay: “Cuộc thi năm nay có rất nhiều thí sinh mạnh, nhưng với Vân, Thảo Phương là đối thủ lớn nhất mà mình cần phải dè chừng. Bởi lẽ không chỉ có chiều cao hoàn hảo, Phương còn sở hữu thần thái tốt, gương mặt ấn tượng đậm chất mẫu và cực kỳ high fashion”. 

Liệu rằng chân dài sẽ đi được bao xa trong Siêu mẫu Việt Nam năm nay? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 4 phát sóng vào lúc 20h30 ngày 7/9 trên kênh Viva Network.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất