Thời trang

Fashionista Việt đồng loạt mix phụ kiện tím khói đón đầu năm mới

T.H
Chia sẻ

Đầu năm 2018, cơn bão “Tím khói” đã đổ bộ vào thị trường thời trang khi được giới điệu mộ lăng xê để trở thành điểm nhấn ấn tượng, tôn vinh phong cách cho bộ trang phục. Đón đầu xu hướng đó, Samsung nhanh chóng cập nhật phiên bản Galaxy Note8 Tím khói khiến nhiều tín đồ thời trang mê mẩn.

Theo công bố của Viện màu sắc Pantone (Pantone Color Institute), sắc Tím sẽ trở thành màu lên ngôi trong năm 2018. Heo Mi Nhon đã ngay lập tức cập nhật cho tủ đồ của mình sắc màu thời thượng này.

Heo Mi Nhon vô cùng thời thượng với combo cá tính, áo len và quần jean ống rộng kết hợp cùng túi Gucci mini, kính mát và chiếc Galaxy Note8 Tím Khói.

Ngay cả với một set đồ vô cùng “an toàn” áo len over size kết hợp cùng chân váy bút chì và sneaker trắng, chính sắc tím là nhân tố giúp cô nàng fashionista nổi bật khi xuống phố.

Khả năng thay đổi sắc độ màu của mặt lưng là điểm nổi bật giúp Galaxy Note8 Tím Khói dễ dàng phù hợp với mọi trang phục.

Là một BTV thời trang và cũng là một fashionista đình đám trong làng thời trang Việt, Long Ichi chắc chắn không thể bỏ lỡ xu hướng đình đám bằng cách bổ sung cho mình món phụ kiện Galaxy Note8 phiên bản Tím Khói cho từng set trang phục. Không cần quá cầu kỳ, phong cách street style đơn giản với sắc màu chủ đạo trắng - đen (black - white) cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn nhờ điểm nhấn là chiếc kính mát ánh tím cực độc và phụ kiện công nghệ Galaxy Note8 màu tím khói thời thượng.

Set đồ “cơ bản” kết hợp áo hoodie nỉ cùng áo dạ dáng dài. Galaxy Note8 Tím Khói khiến phong cách của Long Ichi trở nên bắt mắt và cực kỳ cá tính. Không chỉ các bạn nữ, nhiều bạn nam cũng có thể chọn sắc Tím Khói là điểm nhấn cực “chất” cho phong cách của mình.

Chị Liên Chi - Thư ký tòa soạn của Tạp chí Elle Việt Nam cũng không ngoại lệ khi đã gợi ý nhanh một set đồ với sắc màu tím khói cho phong cách thời trang dịp đầu năm mới.

Áo khoác phong cách Kimono kết hợp cùng chiếc váy suông dài và Galaxy Note8 Tím Khói tạo nên nét thanh lịch nhưng vô cùng lạ lẫm và ấn tượng.

Riêng Giám đốc của tạp chí L’Officiel - Nguyễn Ngọc Phương, cô tối giản hóa set trang phục khi phối chiếc váy suông màu tím và đôi boot đen cá tính. Với sự nổi bật sẵn có, chỉ cần một chi tiết nhỏ hoặc phụ kiện tím khói đi kèm như Galaxy Note8 sẽ tạo nên điểm nhấn giúp tổng thể tỏa sáng. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng tạo nên một phong cách vô cùng đẳng cấp và quyền lực.

Mặt lưng kính kim loại sang trọng của Galaxy Note8 phiên bản Tím Khói được phủ đều lớp ánh bạc càng tôn vinh phong cách thời thượng và sang trọng trong set đồ tối giản - áo sơ mi trắng và chân váy dành cho những cô nàng công sở.

Có thể nói, Galaxy Note8 phiên bản Tím Khói ra mắt, không chỉ tạo nên cơn sốt trên thị trường di động mà còn tạo nên hiệu ứng thời trang tích cực được nhiều fashionista, tín đồ thời trang ưa chuộng. Điều đó cho thấy hãng di động hàng đầu thế giới luôn nắm bắt và cập nhật xu hướng để tạo ra những sản phẩm hoàn thiện nhất, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Ảnh: Lienchi Nguyen, Nguyen Ngoc Phuong, Long Ichi, Heo Mi Nhon

Trang Phuc: Lam Boutique, Zara

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất