Thời trang

Fashionista Việt cực chất trong style Nhật ấn tượng

Chia sẻ

Tín đồ thời trang Việt chưa khi nào thôi không thổn thức bởi phong cách Nhật, vẻ đẹp giản dị nhưng thể hiện rõ chất riêng trong thần thái là sự cuốn hút khó cưỡng từ style này.

Với độ quái và cách phối đồ không theo nguyên tắc nào trong phong cách thời trang Nhật đang làm nức lòng các tín đồ thời trang Việt. Sự tự do trong cách chọn lựa trang phục nhưng vẫn mang lại hiệu ứng thời trang nên phong cách này nhanh chóng được các fashionista diện tại các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới.

Mới đây nhất, Fashionista Vũ Đức Tùng và Top 7 VietNam Next Top Model 2011 - Trần Thanh Thủy vừa thực hiện bộ ảnh cực chất về gu thời trang ấn tượng này.

fashion (2)

Chelsea boots phối cùng quần baggy ống rộng tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn mang tinh thần của phong cách Nhật Bản.

fashion (3)

Hàng nút cài dọc phần vai cùng điểm nhấn đan chéo ở phần cổ áo giúp cho set đồ all black này không hề nhàm chán. Vũ Đức Tùng rất khéo léo trong việc lăng xê kiểu tóc undercut hiện đang rất hot.

fashion (4)

Đức Tùng chia sẻ, sau khi tham khảo loạt hình về các fashionista có mặt ở tuần lễ thời trang Tokyo, Tùng thật sự thích thú với những cách phối trang phục của các bạn trẻ tại đất nước này.

fashion (5)

Chiếc quần Alibaba được biến hóa cực ngầu cùng sơ mi ton sur ton. Xu hướng minimal cùng tông màu đen chủ đạo khiến Vũ Đức Tùng trở nên menly và cá tính hơn.

fashion (6)

Với phụ kiện là nón phớt khiến bộ trang phục trở nên nổi bật và lạ mắt.

fashion (8)

Chiếc cardigan dáng dài với gam màu nâu đất như là key items trong bộ outfit “all black” này.

fashion (9)

Với những ai có niềm yêu thích phong cách tối giản thì những chiếc áo khoác có màu tương phản sẽ giúp bộ trang phục có điểm nhấn và bớt đơn điệu hơn nhiều.

fashion (1)

Street style của giới trẻ Tokyo cũng khác biệt hẳn so với các nước khác. Các xu hướng thời trang đang nổi bần bật trên toàn cầu dường như không có mấy sức ảnh hưởng đến giới trẻ ở đất nước Hoa anh đào này. Họ ăn mặc theo sở thích, cá tính, kể cả là “khác người”. Chính vì vậy hãy tự do thể hiện cá tính cũng như gout thẩm mĩ cá nhân của mình mà đừng ngần ngại bị nhòm ngó.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất