Thời trang

Fashion Voyage 2 gây ‘choáng’ với sàn runway dài 120 mét

T.H
Chia sẻ

Có thể nói, Fashion Voyage 2 – “Lạc giữa kỳ quan” là một trong những show diễn thời trang hiếm hoi tạo nên những con số ấn tượng trong lòng giới sành mốt.

Sau gần 2 tuần diễn ra thành công tại đảo Bàn Chân, vịnh Hạ Long, Fashion Voyage 2 vẫn để lại những khoảnh khắc khó quên với các tín đồ thời trang. Từ việc chọn lựa địa điểm tổ chức độc đáo đến quá trình tạo nên sàn runway có chiều dài “khủng” đáng nể, chuyến viễn du năm nay mang tên “Lost in Wonder - Lạc giữa kỳ quan” của đạo diễn Long Kan thật sự khiến người hâm mộ vỡ òa cảm xúc, đồng thời ghi dấu bằng những con số không thể ấn tượng hơn.

Hơn 100 nhân công dàn dựng trong suốt 120 giờ

Để tạo nên được show diễn mãn nhãn người xem và chinh phục giới mộ điệu thời trang, Fashion Voyage 2 tập hợp nguồn nhân lực không hề nhỏ, đòi hỏi tinh thần làm việc miệt mài, gấp rút trong khoảng thời gian hạn hẹp, hướng đến sự hoàn hảo nhưng vẫn kịp tiến độ đặt ra.

Các đơn vị uy tín hàng đầu về sân khấu (SeaStar), âm thanh ánh sáng (Showtech), máy chiếu (Trần Linh), hiệu ứng hình ảnh (Motix)… được quy tụ với hơn 100 nhân công cùng nhau vận chuyển, dàn dựng mọi thứ, từ sân khấu, ánh sáng, âm thanh liên tục trong 120 giờ hẳn cũng khiến khán giả ngỡ ngàng vì cảm nhận được sự đầu tư chỉn chu, kĩ lưỡng, tâm huyết.

Sàn runway độc đáo theo dấu chân trên cát hướng ra biển dài đến 120 mét

Đến với Fashion Voyage là “lạc lối” trong những sàn diễn bay bổng, hòa mình cùng thiên nhiên, khiến bất kì ai cũng sẽ tạm quên đi sàn runway thẳng tắp khuôn khổ thường thấy.

Nếu ở mùa 1, đạo diễn Long Kan, người khởi xướng chương trình đã chọn cầu Vàng, Đà Nẵng lửng lơ giữa mây trời làm đường catwalk nên thơ, thì với mùa 2, anh tiếp tục “phá cách”, tạo nên sàn diễn độc đáo, uốn lượn hình dấu chân in trên cát nhìn từ trên cao xuống, nhằm mô phỏng theo đảo Bàn Chân, nơi diễn ra chuyến viễn du Fashion Voyage mộng mơ, đẹp say lòng người.

Chiều dài sàn runway lần này lên đến 120 mét và chồm ra hướng biển, tạo nên khung cảnh nên thơ nâng bước chân của các người mẫu sải bước giữa hoàng hôn xuống dần trên mặt biển. Đáng nói hơn là yêu cầu sàn catwalk phải nằm “nửa trên bãi cát, nửa trên mặt nước” đã làm khó ekip dàn dựng bởi thuỷ triều lên xuống mỗi ngày và các đợt sóng như chờ chực để cuốn trôi sàn diễn khiến cả ban tổ chức không ít lần thót tim.

Mất ít nhất từ 2,5 - 6 tiếng di chuyển từ đất liền đến địa điểm tổ chức show

Chọn bước đi liều lĩnh, mạo hiểm khi tổ chức show thời trang tại một đảo hoang cách xa đất liền, đạo diễn Long Kan cùng ekip thực hiện buộc phải đối mặt với thách thức di chuyển, vận chuyển và thời gian.

Với khoảng cách địa lý trở ngại, mất ít nhất 2,5 tiếng khi đi tàu từ đất liền đến bãi Bàn Chân và lên đến 6 tiếng vận chuyển hàng chục tấn trang thiết bị bằng phà, mọi công tác dàn dựng trang thiết bị, máy móc đều gian nan gấp nhiều lần các show diễn trước đó.

Chưa kể việc liên lạc khó khăn do không có sóng điện thoại, internet cũng gây nhiều trở ngại cho ekip. Tuy vậy, với sự tính toán tỉ mỉ, mọi thứ đều diễn ra đúng như kế hoạch, mang đến chuyến viễn du đẹp, mộng mơ, hoàn hảo như sự trông đợi, kỳ vọng của công chúng.

Hơn 150 looks được trình làng trước giới mộ điệu thời trang

Không chỉ là show diễn kết hợp thời trang và quảng bá danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Fashion Voyage còn mang đến “sân chơi” thời trang đúng nghĩa cho các nhà thiết kế trong nước lẫn ngoài nước tham gia.

Sau mùa 1 tạo được nhiều tiếng vang, Fashion Voyage mùa 2 càng khiến giới sành mốt xôn xao không kém khi có sự góp mặt của 5 nhà thiết kế tên tuổi gồm Lâm Gia Khang, Hà Nhật Tiến, Nguyễn Tiến Truyển Hoàng Minh Hà và NTK Hàn Quốc Younhee Park.

Qua đó, mỗi nhà mốt đều ra mắt một bộ sưu tập thời thượng khác nhau, tạo nên buổi “đại tiệc thời trang” choáng ngợp với tổng hơn 150 looks được trình làng.

Ngoài ra, các khách mời cũng được dịp thưởng thức thêm bộ sưu tập đặc biệt của Aquafina x NTK Hoàng Minh Hà, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của nước, phô diễn nét gợi cảm, dịu dàng nhưng cũng đầy khí chất của phái đẹp. Được biết, Aquafina đã đồng hành cùng Fashion Voyage từ mùa đầu tiên đến nay.

Hơn 60 celebs và models sải bước trên sàn diễn

Chính vì là show thời trang quy mô, hội tụ 5 nhà thiết kế Việt - Hàn, thế nên Fashion Voyage 2 cũng gây ấn tượng về số lượng celebs, models catwalk trên sàn runway. Theo thông tin ekip chương trình đưa ra, sàn diễn thơ mộng đặt giữa chốn thần tiên đảo Bàn Chân đã thu hút đến 61 mỹ nhân sải bước, bao gồm các ngôi sao showbiz như: Đàm Vĩnh Hưng, Minh Hằng, Hoa hậu Thùy Dung… và loạt chân dài đình đám làng mốt như: Minh Tú, Hoàng Thùy, Hồng Quế, Nguyễn Oanh…

Ngoài “tỏa sáng” với những màn catwalk chuyên nghiệp, các người đẹp xuất hiện tại Fashion Voyage còn được trang điểm theo phong cách makeup Healthy Glow tinh tế, giúp làn da tràn đầy sức sống, căng khỏe tự nhiên thông qua các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da hiệu quả đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Menard.

200 khách mời thưởng thức show thời trang có ‘một không hai’

Thêm một điểm nhấn không thể không nhắc đến Fashion Voyage 2 chính là số khách mời tham dự lên đến 200 người, từ dàn nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trong làng giải trí, đến giới truyền thông cũng như các nhân vật yêu thời trang, cái đẹp.

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng các bộ sưu tập trendy, 200 khách mời của chương trình còn có cơ hội trải nghiệm thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên tại vịnh Hạ Long trên du thuyền President và Paradise Cruise đẳng cấp.

Đây cũng là lần đầu tiên giữa Vịnh kỳ quan có một sự kiện thời trang được tổ chức quy tụ 4 chiếc du thuyền đẳng cấp bậc nhất President và Paradise Cruise đưa đón hàng trăm người mẫu, hoa hậu, khách mời nổi tiếng.

Sau chuyến viễn du thưởng ngoạn cảnh sắc và thời trang, Paradise Việt Nam sẽ đưa các thượng khách vào thế giới xa hoa của du thuyền đẳng cấp 5 sao với những “đại tiệc” giải trí bằng ánh sáng, âm nhạc và ẩm thực trên du thuyền.

Được biết, mối duyên của Paradise Việt Nam và Fashion Voyage bắt nguồn từ sứ mệnh quảng bá du lịch vịnh Hạ Long với mong muốn đưa di sản thiên nhiên đến gần hơn với các tín đồ du lịch trong và ngoài nước

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất