Hơn 1 năm tại nhiệm, YAN Live đã tạo ra nhiều sân chơi, những format chương trình giải trí dành cho giới trẻ. Đến thời điểm hiện tại, việc rút khỏi YAN Live Entertainment là quyết định tạo bước ngoặt để ông Mai Duy Bảo chính thức bắt đầu với việc tạo ra những mô hình kinh doanh thuộc bản quyền của FTV tại Việt Nam.
Chia sẻ về kế hoạch này, ông Mai Duy Bảo cho biết: “Fashion TV muốn mở rộng hệ thống tại thị trường Việt Nam, và Đông Nam Á bởi tiềm năng và tiềm lực của thị trường nội địa”. Bên cạnh việc phát triển kênh truyền hình thời trang lớn nhất Thế giới: Fashion TV với trị giá hơn 600 triệu euro thì tại Việt Nam, Fashion TV muốn tập trung phát triển các mô hình kinh doanh kết hợp với các công ty hoặc cá nhân có chuyên môn tốt nhất trong lĩnh vực của họ như: trường đào tạo người mẫu - hoa hậu do siêu mẫu Võ Hoàng Yến điều hành, hệ thống thẩm mỹ viện, đồng thời phát triển mạnh hệ thống phân phối thực phẩm - thức uống detox và bảo trợ thông tin cho nhiều cuộc thi nhan sắc Quốc tế. Trong đó có cuộc thi World Miss Tourism Ambassador 2017 (Hoa Hậu Du Lịch Thế giới 2017), đêm chung kết đã diễn ra tại Philippines vào ngày 9/12 với sự tham gia của các thí sinh đến từ 50 quốc gia khác nhau trên toàn Thế Giới.
Ngoài FashionTV, ông cũng kiêm nhiệm đại diện cho Tập Đoàn Truyền Thông GMM, công ty đầu tư chính cho FashionTV Trung Quốc, Hongkong và Macau, cho các dự án hợp tác với các tập đoàn truyền thông trong nước và khu vực. Với khoản đầu tư hàng triệu USD từ tỉ phú Liu Zheng - Chủ tịch tập đoàn giải trí GMM từ Trung Quốc, Fashion TV Việt Nam được kì vọng là một mô hình kinh doanh hệ thống có tính phát triển mạnh mẽ, bền vững.
Fashion TV tại Việt Nam luôn mong muốn đồng hành với sự phát triển của thời trang Việt Nam cũng như các nước trong khu vực Đông Dương: Myanmar, Lào, Campuchia, đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh với bản quyền FTV toàn cầu.