Thời trang

Fan xoắn não vì pha đụng hàng xuyên lục địa giữa Khánh Linh, Jolie Nguyễn với hôn thê Justin Bieber, Sunmi

Thảo Mai
Chia sẻ

Đồ bơi tự bao giờ đã trở thành trang phục dạo phố mà lại được hàng loạt "ân sủng" không sợ đụng hàng khi diện đi diện lại 1 mẫu từ Đông sang Tây.

Đồ bơi 1 mảnh hay còn gọi là bodysuite trước đây thường được mặc định là chỉ mặc ở bãi biển, hồ bơi…Thế nhưng, với sự sáng tạo không ngừng của thời trang, ngày nay đồ bơi chẳng còn đơn thuần chỉ mặc đi bơi như xưa nữa. Bodysuit của năm 2018 được người người diện như 1 item cơ bản thông thường đi khắp đường phố mà không sợ ánh mắt dị nghị, dò xét.

Nhăm nhe từ mùa hè năm ngoái, nhưng đến hè năm nay bodysuite mới thực sự có một cuộc oanh tạc như vũ bão trên địa hạt thời trang đường phố, bởi sự lăng xê nhiệt tình từ các IT girl hàng đầu thế giới như Gigi Hadid, Kendal Jenner, Hailey Baldwin…

Bodysuite đã nhăm nhe chiếm sóng streetstyle từ năm ngoái với sự lăng xê nhiệt tình từ các IT girl hàng đầu Hollywood.

Mẫu bodysuite nổi tiếng nhất mùa hè này phải kể đến ông lớn Gucci với thiết kế đơn giản trơn màu in logo đặc trưng. Thiết kế nhỏ bé này có giá không hề rẻ, tận 290 euro (gần 9 triệu đồng). Dù đắt đỏ là vậy, nhưng các mỹ nhân toàn cầu đã không thể cưỡng lại được sức hút mà tậu em về khiến giới thời trang có dịp chứng kiến màn đụng hàng xuyên quốc gia.

Hôn thê của Justin Bieber và ngôi sao phim hàng động Paula Patton không thoát khỏi bẫy của Gucci giăng ra.

Một loạt idol Hàn Quốc như Hwasa (Mamamoo), Sunmi và Chae Young cũng đụng nhau chan chát khi diện cùng mẫu bodysuite tôn dáng cực nuột này.

Mỹ nữ Thái Lan - Mai Davika cực quyến rũ khi phối chiếc áo bơi cùng quần thun thể thao đỏ tươi.

Tại Việt Nam, một loạt cái tên sành mốt như Khánh Linh, Jolie Nguyễn…cũng không nằm ngoài xu hướng. Các nàng đã tậu ngay cho mình em bodysuite hot nhất mùa hè để diện từ hồ bơi đến streetstyle.

Cô nàng sành trend Khánh Linh khá ưu ái mẫu bodysuite này.

Không chỉ diện đi biển thông thường, Khánh Linh còn thường xuyên mix match với các items khác để dạo phố.

Hoa hậu Jolie Nguyễn nổi tiếng sành điệu sao lại có thể bỏ qua em bodysuite hot hòn họt này cơ chứ. Với vẻ đẹp khá Tây, Jolia Nguyễn trông thật thu hút khi diện item này.

Siêu mẫu Minh Triệu khoe vóc dáng không phải dạng vừa đâu cùng bodysuite 1 mảnh.

Thiều Bảo Trâm cũng bắt trend nhanh chóng và diện cả item này trong MV.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất