Thời trang

Fan vừa mừng vừa lo lắng cho trang phục dạ hội của Phương Nga ở đêm chung kết Miss Grand International

Lê Kiều
Chia sẻ

Chiếc đầm dạ hội Phương Nga diện trong đêm chung kết Miss Grand International được lấy ý tưởng từ đôi cánh kết hợp biểu tượng hạt ngọc vàng - cây lúa chín của Việt Nam.

Tối nay (25/10), đêm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Myanmar. Một trong những điều khán giả Việt Nam chờ đón nhất chính là Phương Nga sẽ mặc gì trong chung kết.

Theo tiết lộ từ ekip, chiếc đầm dạ hội Phương Nga diện trong đêm chung kết Miss Grand International 2018 được lấy ý tưởng từ đôi cánh kết hợp biểu tượng hạt ngọc vàng - cây lúa chín của Việt Nam.

Chiếc đầm có thiết kế ôm sát thân hình, thể hiện được sự mềm mại của cơ thể. Thân váy được đính kết cầu kì bởi những nghệ nhân lành nghề trong suốt một tháng.

Được biết, bộ váy chỉ hoàn thành trước đêm chung kết vài ngày gần đây. Đường nét uyển chuyển của từng lá lúa ôm sát sẽ tôn vinh được những đường cong hình thể. Đây cũng là điểm nhấn giúp Phương Nga nổi bật tại đêm thi quan trọng nhất.

NTK Anh Thư chia sẻ, chiếc đầm có màu vàng đồng lấp lánh thể hiện rõ sự lộng lẫy và quyền lực của Phương Nga trên sân khấu đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tuy nhiên sau khi công bố nhiều khán giả tỏ ra khó lo lắng cho Phương Nga, vì đây là bộ trang phục không hề dễ trình diễn trên sân khấu và có thể làm khó người đẹp khi catwalk. Bởi phần tà áo khá dài, trong khi đó kỹ năng sân khấu của Phương Nga còn rất yếu.

Một số ý kiến còn lại cho rằng so với 2 bộ trang phục của Huyền My năm ngoái chúng gần như giống nhau về phom dáng và chất liệu. Nên không có sự mới mẻ.

Thiết kế của Huyền My tại Miss Grand International 2017

Đêm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 25/10 (theo giờ Việt Nam), livestream trên fanpage chính thức của cuộc thi. Hiện tại, BTC Miss Grand International đang kêu gọi bình chọn để chọn ra Top 5 thí sinh “hot” và nổi bật nhất trong đêm thi bán kết 23/10 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất