Thời trang

Fan vừa đã mắt vừa đã tai khi nghe Phương Nga khoe chất giọng siêu ngọt trên nền ca khúc 'Hello Việt Nam'

Lê Kiều
Chia sẻ

Không chỉ khiến người xem "đã mắt" vì diện mạo quá đỗi xinh đẹp, Phương Nga còn khiến fan hâm mộ "đã tai" khi cô thể hiện tài lẻ ca hát của mình trên nền ca khúc "Hello Việt Nam" trong sự kiện chào mừng các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

Trong ngày thứ tư tham gia các hoạt động thuộc khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 tại Myanmar, Á hậu Bùi Phương Nga tiếp tục giữ vững phong độ khi cô có màn thể hiện xuất sắc ở tất cả các hoạt động.

Tối 8/10 trong buổi tiệc chào mừng các thí sinh, Phương Nga thể hiện tài năng ca hát của mình với ca khúc “Hello Việt Nam”.

Clip Á hậu Phương Nga khoe chất giọng siêu ngọt trên nền ca khúc “Hello Việt Nam” nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các thí sinh. (Nguồn: Sanghoanvu)

Bên cạnh khoe chất giọng nghe “đã tai” Phương Nga còn khiến người xem mãn nhãn bởi phong cách thời trang ấn tượng. Á hậu Phương Nga chọn phong cách không quá lộng lẫy, song chính sự đơn giản đã giúp cô thoải mái di chuyển cũng như có những bước catwalk dễ dàng.

Có vốn ngoại ngữ tốt, nên đại diện Việt Nam tự tin giao lưu trên sân khấu.

Phương Nga luôn biết cách giao tiếp với ống kính.

Dẫn chương trình là cựu Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2017.

Phương Nga được xếp hát chung với Hoa hậu Li Băng.

Phương Nga tỏ ra khá thân thiện với tất cả các thí sinh. Cô trò chuyện nhiều với nhóm thí sinh đến từ châu Mỹ.

Trong 4 ngày qua, mặc dù các hoạt động của cuộc thi Miss Grand 2018 vẫn chưa chính thức diễn ra nhưng Á hậu Phương Nga vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan và tự tin.

Cùng ngày, Phương Nga diện thiết kế xuyên thấu gợi cảm trong sự kiện ra mắt báo chí truyền thông nước bạn.

Thiết kế có phần vạt áo dài, tạo vẻ thướt tha, lộng lẫy giúp phương Nga nổi bật trên sân khấu khi hô to 2 chữ “Việt Nam”.

Như vậy kể từ hôm nay cuộc thi đã chính thức bước vào các phần thi tính điểm đầu tiên.

Phương Nga đang nhận được sự cổ vũ hết mình từ khán giả nước nhà. Nếu giữ vững phong độ, chắc chắn đại diện Việt sẽ tiến sâu trong cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất