Thời trang

Fan tròn mắt vì Nhã Phương mặc như nữ sinh sau khi ở ẩn sinh con

Hà Anh
Chia sẻ

Hình ảnh Nhã Phương xuất hiện cùng ông xã Trường Giang nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, Trường Giang đã “trình làng” một tiểu phẩm với sự góp mặt của bà xã Nhã Phương. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân diện áo sơ mi trắng, chân váy bò hết sức trẻ trung và năng động.

Sau tin đồn sinh con vào cuối tháng 1 vừa qua, Nhã Phương đã thoải mái xuất hiện trở lại. Mỗi lần xuất hiện, bà xã Trường Giang lại khiến nhiều người phải bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp, thân hình thon gọn.

Được biết, Nhã Phương vào vai một phóng viên giải trí và thực hiện phỏng vấn cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương (trong tiểu phẩm). Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương lấy lại vóc dáng khá nhanh, gương mặt trẻ trung. Nhiều người nói rằng có vẻ Nhã Phương rất đúng với câu nói “gái một con trông mòn con mắt”. Sau khi hạ sinh nhóc tì, nhan sắc của bà mẹ một con này càng rực rỡ hơn. Một số ý kiến còn cho rằng, Nhã Phương diện đồ năng động không khác gì một nữ sinh.

Trong video hài của Mười khó, Trường Giang đã “khó chịu” khi được “phóng viên giải trí” Nhã Phương đặt câu hỏi đón thêm thành viên mới. Cuối đoạn clip, Trường Giang bật mí anh sẽ giải đáp thắc mắc vào ngày 08/03 tới.

Mặc dù chỉ là một video hài hước thế nhưng nội dung nhanh chóng thu hút người hâm mộ. Bởi vì những gì xoay quanh đều liên quan đến cặp đôi hot Trường Giang - Nhã Phương.

Sau nhiều ồn ào, Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018. Sau khi cưới, liên tiếp những đồn đoán Nhã Phương đang mang thai nhận được nhiều sự chú ý. Cuối tháng 1/2019, tin tức Nhã Phương đã hạ sinh nhóc tì đầu lòng cho Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa từng lên tiếng về câu chuyện trên.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất