Thời trang

Fan thích thú khi Hari Won mặc như học sinh nhưng mặt như bụi đời Chợ Lớn

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện trang phục cá tính, dàn sao Việt khiến khán giả thích thú khi khoe street style cực kỳ thời thượng.

Đâu chỉ trang phục trên thảm đỏ hay khi tham dự các sự kiện quan trọng, dàn sao Việt mới có thể chứng tỏ gu ăn mặc thời thượng, chỉ với street style xuống phố hằng ngày thôi, nếu biết cách mix match tinh tế, các nghệ sĩ vẫn có thể nổi bật và khiến các tín đồ thời trang hâm mộ không ngớt.

Với combo tông màu đen trắng basic, H'Hen Niê còn biết cách khiến khán giả xuýt xoa khi khoe đôi chân dài miên man trong chiếc quần cạp cao phom suông thẳng đứng - kiểu quần “hot” nhất của năm 2018 này.

Dẫu biết Hari Won rất trẻ rồi, nhưng trong tấm ảnh này, bà xã Trấn Thành trông còn đáng yêu hơn cả với outfit theo style học sinh với áo khỉ khoác ngoài mix cùng sơ-mi và pose dáng “hờn dỗi” đáng yêu. Có fan hài hước bình luận: “Mặc như học sinh mà mặt như bụi đời Chợ Lớn”

Đăng bức hình với bộ cánh hao hao nhau, “mẹ bầu” Diệp Lâm Anh đã làm không ít phụ nữ phải xuýt xoa ghen tỵ khi lấy lại vóc dáng thon thả chỉ trong thời gian nhanh như thế.

Nhìn Lưu Hương Giang mà xem, đâu chỉ ăn diện thời thượng cùng combo váy ngắn trên gối và boots đen ngang mắt cá, cô còn đưa cả 3 con gái cưng vào chụp cùng, tạo nên bức hình đậm tính nữ quyền mà cũng vô cùng thời trang.

Set đồ đen, trắng của Lê Minh Ngọc có lẽ sẽ rất bình thường nếu thiếu đi đôi giày Balenciaga đắt giá mà anh sử dụng làm điểm nhấn.

Trang phục đẹp thì chẳng cần bàn, ngay cả góc chụp cũng phải thật thời trang, Cao Thiên Trang quả là chỉn chu và chuẩn mẫu trong từng tấm ảnh.

Chiếc quần ánh kim lấp lánh chính là key items đem lại sự nổi bật của Khánh Linh The Face trong set đồ này.

Thiên Minh vẫn trung thành với style cổ điển, anh tạo sự thu hút cùng chiếc áo gam màu trung tính và cách tạo dáng đơn giản.

Ngược lại, Hồ Vĩnh Khoa khiến bao người xuýt xoa khi khoe cơ bụng rắn chắc cùng chiếc quần họa tiết nhiều màu.

Kelbin Lei “gây mê” cùng gam màu nâu đất “hot” nhất những mùa cuối năm này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất