Thời trang

Fan tá hỏa khi chiếc túi hàng hiệu 'đắt cắt cổ' của H'Hen Niê chỉ để đựng thứ này!

Tiểu Bối
Chia sẻ

H'Hen Niê đã có màn bóc giá đồ theo trào lưu với fans khiến mọi người cười ngả nghiêng.

H'Hen Niê vốn được biết tới là Hoa hậu sinh ra từ làng, nên cô được mệnh danh là Hoa hậu giản dị nhất Việt Nam, Hoa hậu tiết kiệm nhất Vbiz. Cô rất hiếm khi dát hàng hiệu lên người, thay vào đó là hàng bình dân với mức giá rẻ bèo.

Tuy nhiên mới đây, cô cũng gia nhập hội “Rich kid” khi bắt trend trào lưu bóc giá đồ. Trong clip, H'Hen Niê bị fans bất ngờ hỏi về giá set đồ. Ngay lập tức, nàng hậu đối đáp một cái hài hước và cho biết những mức giá khiến fans ngỡ ngàng.

Lần đầu “học đòi” làm Rich Kid H'Hen Niê đã bị troll cực lầy. Thay vì trong túi người ta đựng son, H'Hen Niê lại bỏ chôm chôm vào khiến nhiều người không nhịn được cười.

H'hen Niê mặc set đồ màu xanh được thiết kế từ thổ cẩm Ê đê

Set đồ màu xanh mix với màu trắng cực chất

Cận cảnh nhan sắc của Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018

Cô cho biết trong chuyến về quê Đắk Lắk, đã dự tính mang dép tổ ong nhưng ê kíp sợ mất hình ảnh nên quyết định chọn set đồ này. Khác với hình ảnh lộng lẫy tại các sự kiện, trong cuộc sống đời thường, H'Hen Niê gắn liền với những bộ trang phục đơn giản, thậm chí có giá vài chục ngàn đồng.

Trong đó, đôi dép tổ ong vốn đã trở thành thương hiệu khi nhắc đến sự giản dị của của Top 5 Miss Universe. Trong các chương trình thiện nguyện, khi xuất hiện tại sân bay, cô thoải mái mang “đôi dép huyền thoại” và tự tin khoe cá tính.

Những hình ảnh giản dị của H'Hen Niê luôn nhận được lời khen từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến tranh cãi, cho rằng cô giả tạo hoặc hình ảnh không phù hợp khi làm đại diện thương hiệu cho các nhãn hàng. Trước những ồn ào này, mỹ nhân sinh năm 1992 đáp trả nhẹ nhàng

Khác với nhiều mỹ nhân Việt mỗi lần xuất hiện luôn chọn trang phục mới trên thảm đỏ, không ít lần khán giả thấy Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mặc lại những bộ đồ cũ.

Trong chuyến hành trình về Đắk Lắk, H'Hen niê diện lại chiếc váy đính 3000 viên đá quý từng diện trong đêm chung kết Miss Universe 2018.

Hầu như những chiếc váy từng mặc trong hành trình 17 ngày ở Thái Lan đều được H'Hen Niê tận dụng lại tối đa khi về nước.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất