Thời trang

Fan 'muốn xỉu' với loạt hình SNSD diện Gucci trên tạp chí

Nhã Phong
Chia sẻ

"Phủ kín" người bằng những set đồ hiệu Gucci, SNSD khiến người hâm mộ không thể rời mắt!

8 cô nàng của SNSD là 8 cá tính thời trang khác nhau. Nếu trưởng nhóm Taeyeon thích phong cách thời trang với sự mix&match, Tiffany lại thích gợi cảm, Yoona - nữ thần thanh lịch, Yuri mạnh mẽ, Hyo Yeon năng động, SooYoung chững chạc, Sunny trẻ trung, Seo Hyun - em út nữ tính nhưng tất cả lại hòa quyện chung sắc màu của style mang đậm dư vị hè của họa tiết nhiệt đới trong bộ hình trên tạp chí W-magazine.

8 cô nàng của SNSD “gây mê” người đối diện trong những set đồ hiệu của Gucci.

Mỗi người diện trang phục khác nhau với những gam màu từ sặc sỡ của đỏ, trung tính của ghi… đã tạo nên bức tranh thời trang hài hòa nhất. Tất cả trang phục đều nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Gucci. Bên cạnh đó, sự chỉn chu còn được thể hiện qua cách mix&match những món đồ phụ kiện lại với nhau

Ngay cả biểu cảm khi chụp hình cũng vô cùng xuất thần, cuốn hút.

YoonA

Yoona có chút huyền bí trong việc lựa chọn trang phục. Cô diện chân váy dài xếp li họa tiết nhiệt đới mix cùng áo xuyên thấu cổ cánh sen layer cùng sơ mi hoa nhí, thể hiện đúng tinh thần của thời khắc giao mùa.

Tiếp tục là chân váy dáng xòe và áo sơ mi cho công thức mix đồ, nhưng chiếc belt thần thánh của nhà mốt Gucci đã tạo nên điểm nhấn đắt giá cho tổng thể set đồ.

Sunny

Sunny ngầu hơn với áo khoác họa tiết da rắn độc đáo khi cô mix layer cùng T-shirt trắng lừng danh của nhà mốt này.

Trong một khoảnh khắc khác, cô nàng “bánh bèo” hết nấc với những gam màu tropical cùng phom dáng với chân váy đuôi cá. Sự nữ tính còn được thể hiện qua chất liệu ren được tô điểm phần thân trên của thiết kế.

Tiffany

Trái hẳn với phong cách của một Tiffany gợi cảm, lần này cô trẻ trung hơn nhiều khi diện soóc ngắn rách bươm và cũng dùng belt nhưng màu đen trơn không họa tiết giúp cô tinh tế hơn trong diện mạo này.

Dù được nhận định là có sự đột phá trong các thiết kế nhưng Gucci vẫn mang tính ứng dụng cao với cách kết hợp và chơi màu rất riêng.

Yuri

Yuri mang vẻ đẹp đượm buồn và diện set đồ với cách mix tối giản nhất, nói không với phụ kiện hay trang sức.

Cách pose dáng cũng hết sức đơn thuần nhưng vẫn cuốn hút vô cùng.

Sooyoung

Sooyoung sử hữu chiều cao khủng nhất nhóm cùng số đo hình thể chuẩn nên việc diện style đơn giản, sexy hay cool ngầu… cô đều có thể “biến hình” nhanh chóng.

Chân váy vải tweed luôn mang lại cảm hứng thời trang cổ điển, tweed trở thành chất liệu cao cấp trong may mặc, làm nên những chiếc áo jacket và chân đầm đầy kiêu hãnh và duyên dáng.

Hyoyeon

Hyoyeon tạo nên sự khác biệt so với đồng đội bằng cách dùng chiếc khăn lụa buộc ngang đầu tạo nên cảm giác hoang dại.

Chỉ khoác hờ chiếc áo vải dạ, Hyoyeon đã trở nên sang chảnh đúng nghĩa thay vì quần ngắn - áo phông với concept đơn thuần.

Taeyeon

Vẫn chiếc belt và áo T-shirt đó nhưng khi được mix cùng áo len với viền nhún bèo, người nhìn lại có sự cảm nhận khác ở một góc độ thời trang mới. 

Loại vải in độc đáo đã đóng vai trò hoàn hảo trong việc tái giới thiệu một số sản phẩm chủ chốt trong tủ áo mới của Gucci: đầm xếp li dài đến mắt cá chân, áo tay dài với khăn choàng, quần short theo phong cách thập niên 70, tất cả đều làm từ lụa crepe de chine.

Seohyun

Seohyun với chiếc áo T-shirt được rất nhiều các tín đồ trên thế giới yêu thích, “check in” khắp mọi nơi. Gucci chinh phục làng mốt bằng nhiều mẫu áo phông cá tính có giá từ 319 đến 971 USD (7,2 - 22 triệu đồng) và chiếc áo “thần thánh” này đã gây mê cho cô nàng.

Về phần phụ kiện, họa tiết trên được ứng dụng vào những chiếc túi và loại ví có khóa kéo viền quanh, tất cả đều được chế tác từ da thật; ngoài ra cũng cần kể đến các phụ kiện như khăn lụa, giày sneaker thấp cổ và giày mule có điểm xuyết chi tiết kim loại độc đáo.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất