Thời trang

Fan lo lắng H'Hen Niê tiếp tục 'một mình một cõi' với sắc tím, nhưng lí do ít ai ngờ

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Dường như mái tóc ngắn chưa đủ độc lạ với đại diện Việt Nam, nên cứ được dịp là H'Hen Niê thích chơi trội "một mình một cõi" nhằm thu hút sự chú ý của fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê nổi bật với trang phục truyền thống của Thái Lan trong hoạt động bên lề của Miss Universe. Được biết đây là một bữa tiệc Hoàng gia nên các thí sinh được ban tổ chức phát trang phục.

Trong ảnh, H’Hen Niê hóa thân thành cô gái Thái qua bộ trang phục truyền thống màu tím nổi bật rực rỡ, kết hợp cùng phụ kiện cầu kỳ nhưng sang trọng và thấm đậm tinh thần văn hóa của xứ sở chùa Vàng.

Tuy nhiên lại một lần nữa H'Hen Niê thích chơi nổi khi “một mình một cõi” diện trang phục màu tím. Khiến cô bị lạc quẻ giữa hơn 90 người đẹp khác.

Liên tục lạc quẻ giữa hơn 90 người đẹp khác, H'Hen Niê được chú ý hơn cả. Song cũng không ít ý kiến cho rằng cô thích làm nổi. Và nên biết tiết chế lại.

Giữa rừng người đẹp cùng tông màu, duy chỉ có đại diện Việt Nam là “đơn thân độc mã” với sắc tím.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ trên hầu hết các diễn đàn sắc đẹp trong nước, H'Hen Niê nhận được sự khen ngợi của fan.  Nói về lý do diện sắc tím, một tài khoản Facebook chia sẻ: Hiện nay ở Thái Lan, màu tím được quy định mặc tại toàn bộ nơi công sở vào thứ 4, 5, 6. Đó là màu quyền lực của công chúa Maha Chakri Sirindhorn. Công chúa Maha Chakri Sirindhorn cũng là một thành viên hoàng gia nhận được sự yêu mến của người dân Thái. Bà được biết đến là một trong những người có công lao lớn cho nền giáo dục du lịch Thái Lan hiện nay.

Khác với các thành viên Hoàng gia khác, bà là người tiên phong trong việc theo học và tốt nghiệp tại một trường đại học trong nước. Những hành động và suy nghĩ của bà đã có những ảnh hưởng tích cực, góp phần khuyến khích nền giáo dục nước nhà phát triển.

Nhiều tòa nhà chúc mừng sinh nhật lần thứ sáu mươi của công chúa bằng việc treo cờ tím. Từ những người lao động, buôn bán bình thường tới nhân viên công sở đều mặc áo tím ra đường. Họ hy vọng công chúa sẽ có sức khỏe và bình an.

Như vậy việc H'Hen Niê diện sắc tím theo tài khoản này chia sẻ nhằm để chúc mừng sinh nhật công chúa Thái Lan Maha Chakri Sirindhorn. Đây quả thực là một sự tính toán có chủ đích của đại diện Việt đây mà.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất