Fan Jisoo giận dữ đòi tẩy chay hãng Adidas khi cô xuất hiện quá ít so với các thành viên BlackPink khác trong clip quảng cáo
Tất cả thành viên nhóm BlackPink mới đây được thương hiệu thể thao Đức nổi tiếng ADIDAS mời làm đại sứ toàn cầu song hàng cùng cầu thủ David Beckham.
Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như “đất diễn” trong đoạn quảng cáo của visual nhóm Jisoo quá ít so với các thành viên Jennie, Lisa và Rosé, việc này khiến fan của chị cả nhóm tức giận, cho rằng nhãn hàng quá “ưu ái” 3 thành viên kia còn Jisoo thì không được xem trọng bằng.
Clip quảng cáo 30 giây của tất cả thành viên BlackPink cho thương hiệu thể thao
Nhìn kĩ từng clip solo cho từng thành viên nhóm được nhãn hàng update trên mạng. Nếu Lisa, Jennie hay Rosé lên hình khoảng 3 giây và được quay toàn cảnh và cận mặt rõ ràng theo từng góc thì riêng Jisoo chỉ có một giây đất diễn và góc quay không hề được “chải chuốt” như 3 thành viên còn lại. Chính vì điều đó đã khiến fan của visual nhóm đòi tẩy chay nhãn hàng Adidas ngay lập tức.
Clip quay solo thành viên Rose màu sắc tươi trẻ cùng góc quay cực đẹp
Clip quảng cáo solo của Lisa được ưu ái hẳn về mặt hình ảnh
Clip solo của Jennie với góc quay cận mặt rõ nét
Victoria's Secret trình làng bộ sưu tập đồ lót size cỡ lớn tại New York thu hút hàng triệu khách hàng quan tâm
Thương hiệu đồ lót Victoria's Secret hợp tác với thương hiệu đồ lót Bluebella để mang bộ sưu tập dành cho các phụ nữ oversized của mình đến các cửa hàng Victoria's Secret và trực tuyến. Đây là chiến dịch thời trang “chuyển mình” của hãng sau bao nhiêu năm tháng chật vật với doanh thu, “vạ miệng” xúc phạm đến các người mẫu ngoại cỡ của cựu giám đốc marketing Ed Razek.
Người mẫu ngoại cỡ Ali Tate sẽ làm người đại diện cho loạt bộ sưu tập nội y oversized lần này. Nàng mẫu chia sẻ rằng điều này khiến cô trở thành người mẫu cỡ 14 đầu tiên ở Mỹ xuất hiện trên Victoria's Secret : “Tôi khá hào hứng khi làm việc với một thương hiệu mà tôi thần tượng khi tôi còn là một thiếu nữ13,14 tuổi. Đây sẽ là bước tuyệt vời để đi đúng hướng cho cơ thể mà tôi đang sở hữu”, cô nói.
Việc xúc tiến hình ảnh của hãng đồ lót hàng đầu thế giới này phần nào đã “cứu rỗi” thương hiệu trong mắt khán giả sau bao scandal không hay đã xảy ra trong suốt hơn 1 năm nay.