Thời trang

Fan Jisoo giận dữ đòi tẩy chay nhãn hàng khi cô xuất hiện quá ít so với các thành viên Black Pink trong clip quảng cáo

Văn Luân
Chia sẻ

Trong clip quảng cáo của một thương hiệu thể thao, việc visual Jisoo Black ít "đất diễn" so với các thành viên BlackPink khác đã khiến fan của nàng chị cả của nhóm tức giận đòi tẩy chay nhãn hàng đến từ Đức này.

Fan Jisoo giận dữ đòi tẩy chay hãng Adidas khi cô xuất hiện quá ít so với các thành viên BlackPink khác trong clip quảng cáo

Tất cả thành viên nhóm BlackPink mới đây được thương hiệu thể thao Đức nổi tiếng ADIDAS mời làm đại sứ toàn cầu song hàng cùng cầu thủ David Beckham.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như “đất diễn” trong đoạn quảng cáo của visual nhóm Jisoo quá ít so với các thành viên Jennie, Lisa và Rosé, việc này khiến fan của chị cả nhóm tức giận, cho rằng nhãn hàng quá “ưu ái” 3 thành viên kia còn Jisoo thì không được xem trọng bằng.

Clip quảng cáo 30 giây của tất cả thành viên BlackPink cho thương hiệu thể thao

Việc BlackPink trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu thời trang Đức tiếng tăm sánh vai cùng David Beckham tham gia chiến dịch quảng bá sắp tới khiến fan xứ sở Kim Chi vô cùng tự hào

Nhìn kĩ từng clip solo cho từng thành viên nhóm được nhãn hàng update trên mạng. Nếu Lisa, Jennie hay Rosé lên hình khoảng 3 giây và được quay toàn cảnh và cận mặt rõ ràng theo từng góc thì riêng Jisoo chỉ có một giây đất diễn và góc quay không hề được “chải chuốt” như 3 thành viên còn lại. Chính vì điều đó đã khiến fan của visual nhóm đòi tẩy chay nhãn hàng Adidas ngay lập tức.

Clip quay solo thành viên Rose màu sắc tươi trẻ cùng góc quay cực đẹp

Black Pink và David Beckham sẽ cùng nhau tham dự một sự kiện quảng bá sản phẩm mới sắp tới của nhãn hàng đến từ Đức

Clip quảng cáo solo của Lisa được ưu ái hẳn về mặt hình ảnh

Clip solo của Jennie với góc quay cận mặt rõ nét

Nhãn hàng Adidas được cho là quá thiên vị Rosé, Lisa và Jennie còn Jisoo thì không được ưu ái bằng

Hàng loạt bình luận dưới clip phẫn nộ và đòi tẩy chay nhãn hàng khi hình ảnh Jisoo xuất hiện trong clip quá ít

Victoria's Secret trình làng bộ sưu tập đồ lót size cỡ lớn tại New York thu hút hàng triệu khách hàng quan tâm

Thương hiệu đồ lót Victoria's Secret hợp tác với thương hiệu đồ lót Bluebella để mang bộ sưu tập dành cho các phụ nữ oversized của mình đến các cửa hàng Victoria's Secret và trực tuyến. Đây là chiến dịch thời trang “chuyển mình” của hãng sau bao nhiêu năm tháng chật vật với doanh thu, “vạ miệng” xúc phạm đến các người mẫu ngoại cỡ của cựu giám đốc marketing Ed Razek.

Người mẫu ngoại cỡ Ali Tate sẽ làm người đại diện cho loạt bộ sưu tập nội y oversized lần này. Nàng mẫu chia sẻ rằng điều này khiến cô trở thành người mẫu cỡ 14 đầu tiên ở Mỹ xuất hiện trên Victoria's Secret : “Tôi khá hào hứng khi làm việc với một thương hiệu mà tôi thần tượng khi tôi còn là một thiếu nữ13,14 tuổi. Đây sẽ là bước tuyệt vời để đi đúng hướng cho cơ thể mà tôi đang sở hữu”, cô nói.

Người mẫu ngoại cỡ Ali Tate tại cửa hàng của Victoria's Secret ở New York trong đợi ra mắt BST nội y oversized

Ali chia sẻ dù cô không phải là người mẫu ngoại cỡ đầu tiên làm việc cùng với thương hiệu đồ lót tiếng tăm này nhưng hình ảnh cô phủ sóng và trải dài cho BST mới này với kích cỡ size 14 là thật sự là lần đầu tiên của cô

Việc xúc tiến hình ảnh của hãng đồ lót hàng đầu thế giới này phần nào đã “cứu rỗi” thương hiệu trong mắt khán giả sau bao scandal không hay đã xảy ra trong suốt hơn 1 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất