Thời trang

Fan Hà Anh thắc mắc 'không bao giờ được xem chị catwalk' và đây là cái kết không thể ngờ

Nhã Phong
Chia sẻ

Trong một sự kiện gần đây, siêu mẫu Hà Anh đã trổ tài catwalk trong trang phục vô cùng "nguy hiểm" để chiều lòng người hâm mộ.

Sở hữu gương mặt đẹp một thân hình nóng bỏng, quyến rũ khiến nhiều siêu mẫu quốc tế cũng phải chào thua, Hà Anh thách thức fan khi diện chiếc váy xẻ tà cao ngút hai bên khiến mỗi chuyển động của cô làm người đối phương phải “nín thở”. Chỉ cần một bất cẩn rất nhỏ thôi, chiếc váy sẽ phản tác dụng mà lộ ra những phần nhạy cảm trên cơ thể.

Trang phục xẻ tà không còn xa lạ với các tín đồ thời trang trên thế giới cũng như ở Việt Nam, nhưng lại được những chân dài ngoại lăng xê hết nấc tại nhiều sự kiện khác nhau như: Bella Hadid, Gigi Hadid, Kendall Jenner… tới Thủy Tiên, Trà Ngọc Hằng và bây giờ là siêu mẫu Hà Anh.

Hà Anh xuất hiện trong một sự kiện họp báo ra mắt phim với trang phục xẻ sâu táo bạo.

Trong trang phục này, cô khoe được đôi chân dài một cách triệt để nhất.

Hà Anh khoe trình catwalk đẳng cấp một cách đầy ngẫu hứng.

Được biết, trang phục là một sản phẩm mới nhất của NTK Hồ Thanh Phương làm riêng cho Hà Anh trong sự kiện này. Chất liệu da với thân trên được mix hoàn hảo với phần chân váy bằng chất liệu voan mềm mại kèm chiếc thắt lưng như điểm nhấn thú vị giúp khoe trọn đường cong hút mắt của siêu mẫu, khiến fan mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hà Anh cứ đẹp mãi như thế này thì đừng hỏi tại sao fan ngày càng thêm đông.

Cô sải bước vô cùng tự tin cùng phần tà váy bay phía sau khoe chân dài miên man.

Dường như chọn lối đi riêng với cách xây dựng hình ảnh bằng phong cách thời trang sexy, táo bạo hết nấc nhưng chưa khi nào Hà Anh mắc phải những sai lầm đáng tiếc và cũng chưa mỹ nhân Việt nào có thể qua mặt được cô về độ quyến rũ.

Những hình ảnh sao Việt và sao ngoại từng mê mẩn trang phục xẻ tà cao ngút trước đó mà nhất định bạn không thể rời mắt:

Người đẹp Trà Ngọc Hằng không ngần ngại thử thách bản thân qua trang phục hở bạo như thế này.

Thủy Tiên cũng được gọi tên trong top những mỹ nhân Việt đón đầu, thử nghiệm trang phục khiến người nhìn phải “thót tim”.

Bộ đầm Fausto Puglisi màu kem sang trọng với nhiều chi tiết đính đá tinh xảo này là một trong những trang phục “huyền thoại” gắn với tên tuổi IT Girl Kendall Jenner. Tuy nhiên, đường cắt xẻ quá cao hai bên hông khiến người nhìn cảm thấy đôi chút lo lắng cho cô nàng.

Tương tự như vậy, chiếc đầm mà Gigi Hadid mặc trong show diễn Victoria’s Secret 2015 cũng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, song độ an toàn thì vô cùng báo động. Nếu bước đi không cẩn thận, chiếc đầm có thể khiến cô rơi vào tình huống đỏ mặt.

Diện thiết kế của Alexandre Vauthier tại Liên hoan phim Cannes 2016, Bella Hadid trở thành cái tên được báo giới ưu ái nhất. Chiếc váy tuyệt đẹp có những khoảng cắt hở gợi cảm, song cũng vô cùng nguy hiểm vì dễ để lộ cơ thể bất cứ lúc nào.

Tại lễ trao giải thời trang Anh năm 2015, ca sĩ Mollie King khiến người nhìn phải nín thở trong trường hợp này. Chỉ một chút nữa thôi, cô có thể phải trải qua cảm giác hớ hênh tại sự kiện trong thiết kế này.

Cùng Saostar khám phá “tuyệt chiêu” độc đáo để không trở nên phản cảm khi diện đầm xẻ cao táo bạo:

Kiểu quần string hay dạng quần được tiết chế bởi những vành đai nhỏ, trong suốt được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những bộ đầm xẻ cao ngút ngàn.

Đó là những thiết kế nội y mỏng, nhẹ, đường viền phần hông được kết nối bằng silicon trong suốt hoặc kiểu quần string hình chữ C ôm khít điểm “nhạy cảm” trên cơ thể phái nữ.

Những chiếc quần này được cả nhà sản xuất lẫn phái đẹp yêu thích vì tính đơn giản, tiện dụng, thoải mái và… rẻ tiền. Tuy nhiên, họ cũng khuyến cáo rằng dù nội y vô hình rất có lợi và đơn giản nhưng chúng không thực sự tốt cho các nàng, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Thế nên phái nữ chỉ nên mặc loại đồ nội y này khi nào cần thiết, không nên lạm dụng quá đà.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất