Thời trang

F5 diện mạo với tóc tém, người được khen nức nở, người bị chê tới tấp!

Bảo Vii
Chia sẻ

Phải công nhận, con gái với tóc tém cá tính thật sự rất “hút”, thế nhưng không phải ai xuống tóc rồi cũng xinh lung linh. Sau đây là loạt minh chứng từ sao cả Việt lẫn ngoại:

Mùa hè chính xác là thời điểm thích hợp để thay đổi và lột xác bản thân, và không quá bất ngờ khi xu hướng tóc tém, undercut hoặc thậm chí táo bạo hơn là cạo trọc lại trở thành hot trend dành cho giới nữ. Kiểu tóc phá vỡ mọi quy chuẩn này đang chiếm lĩnh mọi mặt trận làm đẹp, thời trang. Đâu nhất thiết tóc phải dài gợn sóng mới nữ tính, quyến rũ còn tóc ngắn thì mạnh mẽ, menly. Nhìn Tóc Tiên, Trà My Idol, Teela Ý Nhi… thử đi, xuống tóc thì xuống tóc, các cô nàng này vẫn nổi bần bật đấy thôi.

Tóc Tiên - Người dẫn đầu trong mọi xu hướng!

Sẽ thật thiếu sót nếu cái tên Tóc Tiên không nằm trong danh sách này. Có thể nói, mái tóc pixie tinh nghịch đã làm nên thương hiệu của chủ nhân bản hit Em không là duy nhất ngay từ những ngày đầu trở về từ Mỹ. Với cá tính thời trang đặc trưng, cô nàng Tóc Tiên luôn biết cách làm mới diện mạo của mình và nâng kiểu tóc này lên một đẳng cấp hoàn toàn khác, “sang chảnh” và gợi cảm hết nấc.

Miễn bàn cãi, cô Tiên ẫm cúp “Gương mặt thương hiêu” của kiểu tóc pixie này là vừa! Từ những ngày đầu trở lại showbiz Việt, nữ ca sĩ đã khiến bao người “điên đảo” bởi cá tính và thần thái không lẫn vào đâu, và chính kiểu tóc khá kén này đã góp phần không nhỏ vào thành công ấy.

Nếu không là Tóc Tiên thì chưa chắc gì đã đẹp đến vậy.

Một chút biến tấu của kiểu tóc tém đầy cá tính với phong cách rock chick mạnh mẽ, gai góc.

Tương tự, cô nàng phá cách cùng kiểu cột hai sừng “đụng hàng” với vị HLV Minh Tú The Face trong tập vừa qua.

Ít ai biết được trước khi “yên vị” với kiểu tóc tém này, Tóc Tiên từng thử nghiệm nhiều loại tóc khác như kiểu đầu nấm và tóc bob với mái bằng ôm sát khuôn mặt.

Trà My Idol và mái tóc làm nên thương hiệu

Cắt tóc tém mà “đẹp trai” như Trà My Idol thế này thì chắc người người nhà nhà rủ nhau xuống tóc hết mất. Không ngoa khi nói chỉ có kiểu tóc tém này mới hợp với cá tính nổi loạn và có phần “chuẩn men” của cô nàng. Đặc biệt sau khi tung ra MV Đừng ai nhắc về anh ấy, bóng hồng lại một lần nữa như khẳng định combo tóc pixie + bạch kim là sinh ra để dành cho cô.

Mái tóc pixie gắn liền với hình ảnh của Trà My Idol trong một thời gian dài.

Dù là để tóc ngắn nhưng khi kết hợp cùng sắc trắng lại khiến nữ ca sĩ trông mới lạ, trẻ trung chứ không quá “dừ”..

Nếu có thích thì lâu lâu mình quay lại tóc đen thôi nhé. Bởi Trà My đẹp nhất có lẽ chỉ với tóc bạch kim hiện tại.

Rũ bỏ tóc dài uốn sóng xoăn nhẹ, Phí Phương Anh đã đẹp nay còn đẹp bạo!

Với các mẫu nữ, mái tóc dài được xem là một lợi thế bởi khả năng biến hoá linh hoạt trong từng phong cách. Thế nhưng, Phí Phương Anh đã chứng minh rằng tóc tém thì vẫn có thể tạo được nhiều hình tượng khác nhau chẳng kém gì tóc dài, thậm chí là làm tốt hơn. Cô nàng Quán quân The Face mùa đầu tiên với quyết định táo bạo cùng sự hậu thuẫn từ ekip hùng hậu sau lưng nhanh chóng định tìm ra hướng đi mới để xây dựng hình ảnh cho mình. Không nhất thiết phải “bánh bèo” mới tính là xinh, Phương Anh “soái tỷ” cá tính vẫn ầm ầm người mê đấy thôi!

Đối với những cô nàng “mê mẩn” mái tóc tém mà không follow Phí Phương Anh thì thật là đáng tiếc bởi cô nàng sở hữu 1001 kiểu biến tấu kiểu tóc khó nhằn này.

F5 bản thân với kiểu tóc pixie mới lạ này, 9x cũng dần thay đổi style thời trang cá tính, xuất thần hơn.

Và dù chỉ diện đồ basic cực đơn giản thế thôi nhưng với mái tóc nổi bần bật này thì Phương Anh vẫn ghi điểm tuyệt đối.

Và nhiều gương mặt khác như: 

Teela Ý Nhi: Vốn sở hữu khuôn mặt thon gọn nên nàng thơ của Vũ Cát Tường trong MV có lợi thế để “kết thân” cùng kiểu tóc này.

Từng gắn bó với nhiều kiểu tóc dài xoăn rối, uốn xù nên hình ảnh Teela Ý Nhi với mái tóc ngắn cũn khiến nhiều người bất ngờ. Nhưng ai cũng phải gật gù tán thành rằng Nhi “rất đẹp trai” với quả đầu mới này.

“Nữ hoàng lookbook” Trần Hiền khoe trọn mọi đường nét khuôn mặt với kiểu tóc pixie.

Tóc tém như Trần Hiền thừa sức làm bạn “chất chơi” mà còn xinh nữa!

Thậm chí cô nàng Gigi Hadid cũng bắt đầu “nhập cuộc” với team tóc tém!

Tuy nhiên, không phải ai cũng hợp với tóc tém cá tính, chẳng hạn như các cô nàng sau đây:

Xin lỗi Miu Lê nhưng cô nàng thật sự không hợp với quả đầu pixie này tẹo nào.

Mái tóc dài làm xoăn nhẹ hoặc ngắn ngang vai sẽ giúp Miu Lê che đi khuyết điểm mặt bầu bĩnh một cách tốt hơn.

Fan của “tiến sĩ ca dao tục ngữ” hẳn đang khóc thét trước những hình ảnh ngày ấy của cô. Cá tính thì cũng cá tính đấy, nhưng khuôn mặt vốn xương xẩu của Hoàng Thuỳ vẫn thích hợp tóc dài hơn.

Vị Huấn luyện viên The Face với kiểu tóc cực kì khó hiểu.

Không rõ siêu mẫu Phương Mai muốn mang tới điều gì với mái tóc này? Vẻ ngọt ngào? Cá tính? Hay cô đang muốn lăng xê kiểu đầu “xấu lạ” của mình?

Cô nàng chắc chắn sẽ không muốn nhìn lại kiểu tóc tua tủa này của mình một chút nào.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất