Thời trang

Em gái tỷ phú của Kim Kardashian nóng bỏng hút hồn trong bộ lịch thời trang 2019

Văn Luân
Chia sẻ

Kylie Jenner tiếp tục tỏa sắc không kém cạnh các đàn chị em trong nhà khi tung ra bộ lịch 2019 xinh đẹp hút hồn với đường cong cơ thể "nóng bỏng".

Kylie Jenner 'nóng bỏng' hút hồn trong bộ lịch thời trang 2019

Cô em út nhà Kardashian xinh đẹp gợi cảm như búp bê, đội vương miện lấp lánh tuyệt đẹp trong những bức ảnh lịch 2019 vừa được tung ra.

Kylie Jenner đội vương miện lấp lánh tuyệt đẹp trong những bức ảnh lịch 2019 vừa được tung ra.

Sau khi sinh con , cô em út nhà Kardashian đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ vốn có của mình

Bà mẹ 1 con khoe đường cong “đồng hồ cát” hoàn hảo trong bộ váy ánh kim vàng ôm sát.

Những hình ảnh gợi cảm trong bộ lịch

Những hình ảnh lịch 2019 của cô nàng 21 tuổi vô cùng đẹp mắt và cuốn hút.

Hai nhà sáng lập Dolce & Gabbana quay video xin lỗi bằng tiếng Trung sau scandal miệt thị người Trung Quốc

Vừa qua, hai nhà sáng lập, Stefano Gabbana (56 tuổi) và Domenico Dolce (60 tuổi) đăng video dài 1 phút 25 giây lên Weibo của thương hiệu gửi lời xin lỗi chính thức đến toàn thể Trung Quốc. Cả hai đều ngồi trước màn hình, tay chắp lại để trên bàn với thái độ thành khẩn, nhà thiết kế nhìn nhận lỗi sai cũng như sự thiếu hiểu biết của mình đối với văn hoá Trung Quốc

Dolce & Gabbana đều nói tiếng Ý, được hỗ trợ phụ đề tiếng Hoa. Trong phần cuối của bộ đôi cùng nhau đồng thanh: “Dui bu qi” - câu xin lỗi bằng tiếng Trung.

Clip thành khẩn xin lỗi của hai nhà sáng lập D&G

Trong đoạn clip, Domenico Dolce nói: “Những ngày qua là khoảng thời gian khó khăn đối với chúng tôi, vì hành động sai trái tại đất nước của các bạn. Chúng tôi chân thành xin lỗi. Gia đình tôi luôn dạy rằng phải tôn trọng sự đa dạng văn hóa trên toàn thế giới. Khi hiểu sai lệch về văn hóa, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự tha thứ của mọi người”.

Stefano Gabbana nói thêm “Chúng tôi rất xem trọng lời xin lỗi này nên xin gửi lời xin lỗi sâu sắc chính thức đến người Hoa trên toàn cầu. Trước nay chúng tôi đều rất yêu quý Trung Quốc. Vô số lần đến thăm càng khiến chúng tôi yêu quý văn hoá Trung Hoa sâu sắc”.

“Chúng tôi sẽ không để những chuyện như vậy phát sinh lần nữa. Chúng tôi sẽ dốc tận lực để hiểu và tôn trọng văn hoá Trung Quốc. Từ tận đáy lòng chúng tôi xin các bạn tha thứ”.

Đây là một trong những scandal nghiêm trọng nhất xảy ra đối với 1 hãng thời trang đình đám nhất nước Ý

Bên cạnh đó, nhà mốt Dolce & Gabbana đã xóa toàn bộ hết những video gây tranh cãi trên Instagram. Khi các đoạn Video này có cảnh một người phụ nữ châu Á lúng túng, loay hoay khi ăn các món Ý bằng đũa. Nội dung clip này bị chỉ trích là kỳ thị người châu Á.

Hiện tại, cư dân mạng xứ Trung vẫn chưa cảm thấy hài lòng lời xin lỗi của hai nhà sáng lập D&G này.

Dolce & Gabbana chi nhánh Hàng Châu không có một bóng khách hàng nào và cửa hàng phải tạm đóng cửa.

Bà mẹ 2 con Miranda Kerr tái xuất trên bìa tạp chí

Sau bao năm tháng tập trung với gia đình mới với tỷ phú trẻ Snapchat Evan Spiegel, mới đây Miranda Kerr đã bất ngờ xuất hiện trên bìa tạp chí Marie Claire. Cũng đã khá lâu khi Miranda trở lại với các bộ ảnh tạp chí, lĩnh vực mà người đẹp từng thống trị trước đây.

Bà mẹ hai con xinh đẹp tái xuất trên bìa tạp chí từ sau cuộc hôn nhân với tỷ phú trẻ Snapchat Evan Spiegel

Miranda Kerr nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc càng ngày càng mặn mà của mình.

Cựu 'Thiên thần nội y' của Victoria's Secret một thời vừa sinh con trai thứ 2 được 6 tháng nhưng đã kịp lấy lại vóc dáng đáng ngưỡng mộ

Nhiều fan hâm mộ tinh ý khi thấy siêu mẫu Úc Miranda Kerr đã thay đổi kiểu lông mày. Cụ thể, trước đây người đẹp để lông mày thanh và mảnh hơn còn bây giờ cô lại quyết định thử thách bằng kiểu lông mày đậm, bản to.

Mỹ nhân Úc thay đổi nhẹ trên gương mặt bằng kiểu lông mày đậm, bản to.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất