Thời trang

Em gái siêu mẫu Kate Moss chơi trội với váy rèm cửa xuyên thấu táo bạo 

Văn Luân
Chia sẻ

Em gái siêu mẫu Kate Moss trở thành tâm điểm khi khoác trên mình bộ váy tua rua xuyên thấu như cái "rèm cửa" tại một sự kiện ở London.

Em gái siêu mẫu Kate Moss lại “chơi trội” với váy rèm cửa xuyên thấu táo bạo

Cô em gái 9x Lottie của siêu mẫu Anh Kate Moss lại tiếp tục trở thành tâm điểm tại Lodon( Anh) trong chiếc váy dây nhợ mỏng manh xuyên thấu tua rua như cái rèm cửa, bộ váy giúp cô khoe trọn thân hình nóng bỏng của cô một cách triệt để.

Chiếc váy tua rua như rèm cửa của em gái siêu mẫu Kate Moss

Đường cong đẫy đà, cuốn hút của Lottie Moss tại sự kiện khiến cánh mày râu xao xuyến

Chân dài 9x luôn biết cách làm nổi bật mình bằng những bộ cánh hở bạo tại sự kiện thời trang lớn - nhỏ

 Jennifer Lopez mặt mộc cùng thời trang đồ bộ quấn khăn trên đầu tự tin ra phố

Xuất hiện trên đường phố New York vừa qua với style thời trang đồ bộ, khỏe khoắn cùng khăn tắm quấn đầu, Jennifer Lopez đã khiến các fan xuýt xoa bởi vẻ đẹp mộc mạc của cô ở ngoài đời.

Phong cách thời trang “quái” nhưng không kém phần cá tính của nữ ca sĩ La tinh.

Mặt mộc với làn da không tì vết cùng chiếc khăn tắm quấn trên đầu của Jennifer Lopez đã giúp cô trở thành tâm điểm trên phố

Cô vẫy tay với các fan của mình trên phố

Thời trang đồ bộ giản dị cùng dép lào mà trông Jennifer Lopez vẫn đẹp

Nhà bán lẻ thời trang dòng luxury Barney's New York đang đứng trước nguy cơ phá sản 

Nhà bán lẻ cho các dòng thời trang xa xỉ Barneys New York được cho là đang đối mặt với bất ổn tài chính và nguy cơ phá sản do giá thuê cao cho cửa hàng đầu tiên có trụ sở ở Manhattan, thành phố New York . Hiện tại, giá cho thuê đã tăng gần gấp đôi cho nhà bán lẻ, vì cách đây không lâu giá thuê từ ở mức 16 triệu USD đã tăng lên tới 30 triệu USD/năm.

Barneys New York được thành lập vào năm 1923 và trở thành cửa hàng bách hóa đầu tiên của Mỹ cung cấp đầy đủ dòng sản phẩm từ Giorgio Armani, Balenciaga, Prada, D&G.v..v… cùng Neiman Marcus và Nordstrom, là những trung tâm thương mại xa hoa bậc nhất Mỹ chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Hiện tại, công ty không thể gánh nổi tiền thuê đắt đỏ và đang dự tính chuyển sang kinh doanh online với hình thức e-commerce như Amazon.

Đây không phải là lần đầu tiên Barneys New York gặp rắc rối về tài chính. Năm 1996, công ty lần đầu tiên tuyên bố phá sản, dẫn đến nhiều địa điểm bị đóng cửa. Sau đó vào năm 2012, những khoản nợ của công ty đã giảm nhờ có sự hỗ trợ của Perry Capital. Tuy nhiên, đến năm 2016, Perry Capital đã đóng cửa. Mặc dù hiện tại vẫn chưa có kết luận hành động nào của công ty, nhưng sẽ rất thú vị để xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai gần cho Nhà bán lẻ cho các dòng thời trang luxury này.

Nhà bán lẻ cho các dòng thời trang xa xỉ Barneys New York được cho là đang đối mặt với bất ổn tài chính và nguy cơ phá sản

Bên trong khu trung tâm thời trang xa xỉ cùng concept nội thất tuyệt đẹp với những thương hiệu nổi tiếng. Đây là nơi các cô gái, giới mộ điệu thời trang thế giới thường xuyên lui tới để mua sắm những items mới nhất, trendy nhất

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất