Thời trang

Em gái Hoàng Thùy tung ảnh bikini mát mắt, khéo khoe 3 gợi cảm không tưởng

Tiểu Bối
Chia sẻ

Sở hữu nhan sắc cá tính, đường cong quyến rũ, 3 vòng đầy đặn nhưng chiều cao lại khiêm tốn, liệu em gái Hoàng Thuỳ có làm nên chuyện ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

Trong khi Hoàng Thùy đang chuẩn bị sẵn sàng cho Miss Universe 2019 tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 19/12/2019 sắp tới đây thì em gái của cô cũng đang ráo riết tập luyện cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Sau bao ngày chờ đợi thì mới đây hình ảnh chính thức của Hoàng Thị Linh đã lên sóng trang chủ khiến cuộc thi trở nên nóng dần.

Nếu Hoàng Thùy có chiều cao tốt 1m77 thì cô em gái lại khá khiêm tốn, chỉ 1m68. Nhưng đổi lại số đo ba vòng cân đối không lép kẹp như Hoàng Thùy thuở 2 năm về trước.

Ngay sau khi lên sóng, Hoàng Thị Linh hâm nóng bằng bộ ảnh bikini vô cùng gợi cảm. Với nhan sắc xinh đẹp và được sự ủng hộ nhiệt tình của chị gái, cư dân mạng nhanh chóng dành cho Hoàng Linh “cơn mưa' lời khen.

Với nhan sắc xinh đẹp như thế này, cùng với sự ủng hộ và những kinh nghiệm có được từ việc thi thố nhan sắc từ cô chị gái rất nổi tiếng, cư dân mạng hóm hỉnh cho rằng rất có thể gia đình Hoàng Thuỳ sẽ có thêm một cô nàng Á hậu trong tương lai.

Hình thể của cô em gái Hoàng Linh có phần đầy đặn hơn cô chị Hoàng Thùy.

Mặc dù vậy, với chiều cao khiêm tốn so với dàn thí sinh năm nay, việc Hoàng Linh có làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vẫn còn là một ẩn số.

Hoàng Thùy từng khẳng định Hoàng Thị Linh “có số đo 3 vòng đẹp hơn mình”.

Hình ảnh diện bikini nóng bỏng cô em gái cũng đã minh chứng cho điều này.

Để đi tới quyết định tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ đối với Hoàng Thị Linh đã từng rất khó khăn. “Trước đây Linh cũng giống như bao cô gái khác chỉ đèn sách học, làm một công việc văn phòng bình thường và có thể là sẽ lấy một người chồng để ổn định trong tương lai.
Nhưng khi hoàn thành bằng cử nhân Luật sư, Linh cảm thấy mình thật may mắn vì được học những thứ mà ai cũng sẽ cần đó chính là Luật pháp. Nên Linh lại có suy nghĩ làm thế nào để mình có thể dùng kiến thức ,vốn sống đã được góp nhặt được giúp đỡ nhiều người hơn và nhân rộng ra cho cả cộng đồng. Linh đã ấp ủ luyện tập, học và sắp xếp kế hoạch trong nhiều tháng để có được kết quả ngày hôm nay.

Sẽ là một hành trình rất dài và không dễ dàng. Nhưng hoàn cảnh sống, đặc thù công việc đã giúp Linh dám đối mặt với mọi tình huống. Dù tốt, dù xấu thử thách sẽ mang lại bài học cho chúng ta. Như Linh từng nói cuộc sống của chúng ta thay đổi từng ngày, từng giờ, từng phút. Chúng ta cũng sẽ phải chủ động chuyển đông”. Em gái Hoàng Thùy nói.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất