Thời trang

Elly Trần xuất hiện với style 'gái ngoan' kín đáo sau tin đồn ông xã ngoại tình

Linh Phong
Chia sẻ

Elly Trần ăn vận kín đáo và khuôn mặt buồn bã khi tham gia ghi hình một chương trình truyền hình.

Thời gian vừa qua, tin đồn Elly Trần và ông xã hiện đang gặp vấn đề trong hôn nhân đang khiến nhiều người bất ngờ. Trên trang cá nhân của mình, Elly Trần vẫn thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái mệt mỏi, lo lắng hay nói về ngoại tình.

Mới đây, Elly Trần đã lần đầu xuất hiện tham gia ghi hình một chương trình. Và hình ảnh của nữ diễn viên với khuôn mặt mệt mỏi, đặc biệt thân hình gầy sọp so với trước kia khiến ai nấy đều giật mình.

Cô mặc váy công sở màu cam đất kín đáo khác xa với hình ảnh nóng bỏng và phong cách kiệm vải trước đây.

Elly Trần chia sẻ 2 bức ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân cùng với dòng trạng thái buồn bã ” Dẫu biết là 1 ngày có 24 tiếng và những ai đang mang trên mình trách nhiệm thì cũng đều phải đi làm để mưu sinh. Nhưng khi bạn làm một công việc bình thường, lúc bạn buồn hay bạn đau, bạn vẫn có thể giữ nguyên cảm xúc ấy đến công ty làm việc, miễn sao hoàn thành xong công việc được giao là được.

Còn nếu bạn làm nghề giải trí, nghề sử dụng chính hình ảnh, nụ cười, tác phong của bạn, thì dù cuộc sống bạn có đang gánh chịu những gì đi nữa, mỗi ngày khi bạn bước ra khỏi cửa phòng - nơi duy nhất bạn dám bộc lộ toàn bộ những yếu đuối con người mình, thì bạn buộc phải trông luôn tràn đầy năng lượng nhất. Vì bạn biết chả ai muốn xem 1 cái show giải trí mà nhân vật có bộ mặt như đám ma và cũng chẳng có nhãn hàng nào muốn book 1 nghệ sầu thảm cả.

Để rồi những lúc giải lao, trong tích tắc vô thức bạn lại để lộ chính mình, rồi bạn sẽ nhanh nhanh chóng chóng trở lại vẻ ngoài ổn nhất. Mà bữa nay hình như mình hơi gầy quá rồi phải không nhỉ”.

Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Elly Trần đang nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều lời an ủi dành cho bè mẹ 2 con như “Con cái khỏe mạnh và ngoan ngoãn đã là rất may mắn, những thứ khác rồi sẽ ổn, ai cũng phải sống và tiếp tục, cuối cùng mọi thứ sẽ ổn, chúc chị bình yên”, “Thương chị, hãy kiên cường mạnh mẽ vượt qua tất cả chị yêu nhé”, “Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi chị. Cố gắng lên”…

Chia sẻ

Bài viết

Linh Phong

Tin mới nhất