Thời trang

Nàng tiên Elle Fanning ngất xỉu tại chỗ vì mặc váy quá bó đến nỗi không thể thở

Văn Luân
Chia sẻ

Sự cố hi hữu xảy ra với vị ban giám khảo xinh đẹp, trẻ tuổi nhất ở LHP Cannes khi cô khoác trên mình bộ váy Prada vô cùng xinh đẹp và cố định vóc dáng bằng một bộ corset siết eo thắt chặt, chính điểm đó đã khiến cô ngất xỉu tại buổi tiệc.

Hình ảnh của tiên nữ Elle Fanning trên thảm đỏ Cannes 2019 luôn là tâm điểm trong suốt từ những ngày khai mạc cho đến nay. Thế nhưng, vừa qua tại tiệc của trang sức cao cấp Chopard thuộc khuôn khổ LHP Cannes, người đẹp Hollywood đã ngất xỉu chỉ vì chiếc áo corset quá chật mà cô mặc bên trong chiếc váy Prada.

Elle Fanning khoác trên mình thiết kế váy Prada nữ tính màu be cúp ngực khi xuất hiện trên thảm đỏ tại tiệc của Chopard thuộc khuôn khổ LHP Cannes 2019

Nữ diễn viên đã cố định vóc dáng bằng một bộ corset siết eo thắt chặt bên trong chiếc váy

Không lâu sau khi bữa tiệc diễn ra, Elle đã ngất xỉu vì quá khó thở khi phải mặc lên người chiếc áo corset chật ních này và được chị gái Dakota Fanning cùng các ngôi sao Colin Firth và Marion Cotillard hộ tống để rời bữa tiệc.

Clip trần tình về việc Elle Fanning ngất xỉu khi khoác trên mình thiết kế quá chật với corset bên trong.

Từ sự việc của Ella Fanning thì các khán giả quá nể Kim Kardashian khi cô diện thiết kế corset ôm sát body đến tham dự Met Gala vừa qua, items này với đặc điểm hạn chế là rất khó đi lại đứng lên, ngồi xuống , thậm chí là cả đi vệ sinh.

Nàng diễn viên xinh đẹp, tài năng Elle Fanning không chỉ xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt mà , còn là một trong số thành viên ban giám khảo liên hoan phim năm nay và cũng là nhân vật trẻ nhất trong lịch sử của LHP Cannes danh giá. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1998 còn thu hút cánh truyền thông trong những thiết kế váy áo đẹp đến ” nao lòng”, cùng Sao Star điểm nhanh những bộ cánh giúp cô tỏa sáng trong sự kiện liên hoan phim lớn nhất này nhé.

Nhẹ nhàng, nữ tính trong chiếc váy màu be khoác ngoài áo màu hồng phấn

Set đồ váy hoa lá mùa xuân đến từ thương hiệu Marc Jacobs tô điểm mắt kiếng bản to mix cùng chiếc túi chất liệu cói

Trang phục gây sốt trên thảm đỏ cách đây không lâu của Elle khi cô hóa thành người đàn bà quý tộc sang chảnh với thiết kế custom-made của nhà Dior.

Elle Fanning rạng ngời, trẻ trung khi diện thiết kế trong thiết kế váy chữ A cùng áo khoác tông xuyệt tông của thương hiệu Paule Ka.

Thanh lịch trong set đồ của Miu Miu với gam màu trắng /đen

Có những lúc, nàng tiên Holywood tiết chế makeup , chọn cho mình tone trang điểm nhẹ nhàng nhất khi mix cùng chiếc váy có họa tiết lạ mắt từ nhà mốt Dior

Vô cùng đáng yêu nhìn cô đúng với tuổi thật của mình trong bộ suit cách điệu với họa tiết hoa xinh xắn

Trong một bữa tiệc khác diễn ra trong khuôn khổ LHP Cannes, Elle Fanning chọn cho mình chiếc váy neon hồng chóe của hãng Vivienne Westwood khoe trọn bờ vai gầy quyến rũ tô điểm trang sức cao cấp, lấp lánh từ Chopard

Nàng tiên hoa trong chiếc váy bồng bềnh đến từ Valentino cùng kiểu tóc tết đằm thắm

Một chút style nữ tính pha trộn nam tính trong bộ suit hồng phấn nhẹ kết hợp cùng sơmi và phụ kiện xuyệt tông.

Ngày đầu tiên tại thảm đỏ LHP Cannes, thần tiên tỷ tỷ của Hollywood đã tỏa sáng trong bộ váy vạt cánh dơi của nhà mốt Gucci

Trước khi thảm đỏ được khai mạc, nàng tiên vẫn trung thành với style nữ tính thanh lịch khi chọn thiết kế midi của nhà mốt Dior thuộc BST Haute Couture.

Dạo phố trong khuôn khổ liên hoan phim trong bộ váy vải sheer màu tím mộng mơ từ ntk Ryan Lo

Style sân bay khi đến Pháp với bộ suit thanh lịch màu be mix cùng phụ kiện là túi đeo thắt lưng màu đỏ mini cùng vali hành lý của nhà mốt Louis Vuitton

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất