Thời trang

Duy Khánh tậu giày 'gây bão' của Gucci, Hương Giang rạng ngời trên đường phố Thái Lan

Kim Hưng
Chia sẻ

Gucci vừa ra mắt đôi giày khá giống dép "bộ đội", khiến cho item luôn ở mức khan hiếm. Tuy nhiên, Duy Khánh Zhou Zhou đã nhanh chóng "tậu" ngay cho mình đôi giày siêu hot này. Còn Hương Giang Idol dù đang bận với lịch trình thi Hoa hậu, nhưng mỗi lần xuống phố vẫn rất rạng rỡ.

Có thể nói, “cô giáo Khánh” là sao Việt đầu tiên sở hữu đôi giày đang “gây bão” này.

Đôi sandal có thiết kế lấy ý tưởng từ những đôi giày chiến binh với chi tiết đan đối xứng. Trên thân giày được đính logo của nhãn hàng và khóa gam màu vàng đồng tăng thêm sự sang trọng cho item này.

Hương Giang Idol với đầm đỏ đơn sắc cùng túi xách Dior sang chảnh khiến cô “nổi bần bật” dù không quá cầu kì. Với cách make up ngọt ngào khiến cho mỹ nhân khoe trọn vẹn sự rạng rỡ của mình trên đất bạn.

Lan Khoe khoe vóc dáng cò hương đáng ngưỡng mộ bên set đồ năng động. Đôi giày đình đám của nhà mốt Gucci có lẽ là một trong những item khiến nàng mẫu yêu thích nhất.

Kelbin tâm sự rằng anh là một fan cuồng của áo khoác nên không quá lạ khi nhìn thấy anh chàng sở hữu những chiếc áo chất chơi như thế này.

Làm mẹ bỉm sữa nhưng thần thái sang chảnh của Huyền Baby luôn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa.

Set đồ gồm áo sơmi kẻ sọc cùng quần short màu kem của stylist Hoàng Ku được khá nhiều chàng trai học hỏi. Trông anh chàng vừa rất sang chảnh nhưng là không kém phần trẻ trung, trendy.

Decao không hỏi danh là một trong những fashionista nổi tiếng với gout thời trang siêu chất. Đôi sneakers của Gucci được khá nhiều sao nam khác như Đức Phúc, Sơn Tùng yêu thích quả là vô cùng hợp với set đồ “chất chơi” của Decao.

Nếu Hương Giang Idol yêu thích diện túi Dior to bản, thì Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lựa chọn size nhỏ hơn cho outfit của mình. Cô nàng còn chi mạnh tay cho đôi loafer Gucci sang chảnh.

Có lẽ là bất kì một sao Việt nào cũng bị “ám ảnh” cái tên Gucci cho tủ đồ của mình. Đông Nhi diện cả một cây đen nhưng với balo của Gucci khiến cho street style của nữ ca sĩ thêm phần đẳng cấp.

Chang Makeup diện đồ tone xám tro cho street style xuống phố. Quả thật, với make up tone cam khiến cho cô nàng beauty blogger thêm phần trong trẻo và xinh xắn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất