Thời trang

Đường phố Maxcơva ấm áp sắc màu với trang phục lông

Chia sẻ

Trong khuôn khổ tuần lễ thời trang diễn ra tại thành phố Maxcơva vừa qua, trang phục này tiếp tục làm khuynh đảo mọi con phố và trở thành những điểm nhấn nổi bật của các tín đồ.

Mỗi khi trời trở rét, bạn có thể dễ dàng bắt gặp ai đó quanh mình diện những bộ đồ lông ấm áp, sang trọng nhưng cũng vô cùng tinh tế. Lông nhân tạo được sản xuất ngày càng nhiều để phục vụ đủ cho ngành công nghiệp thời trang đang cực kì lớn mạnh, phần khác nhằm hạn chế tối đa sự sát sinh động vật để lấy lông.

Chiếc áo choàng lông màu đỏ "tỏa nhiệt" giữa những ngày tiết trời lạnh ở Nga.

Chiếc áo choàng lông nhuộm đỏ “sưởi ấm” cho những ngày tiết trời giá lạnh ở Nga.

Những

Áo khoác lông ấm áp màu vàng rực rỡ.

Những

Viên lông tròn cỡ lớn tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc túi xách với kiểu dáng đã quá quen thuộc.

sá

Vải tweed pha lông cũng được nhiều tín đồ lựa chọn, đặc biệt là với những chiếc áo choàng dáng dài với phần cổ cuốn lông ấm áp và sang trọng.

Hay

Hay nếu lông không cuốn quanh cổ thì cũng được lót kín ở mặt trong áo như thế này. Khoác áo choàng theo phong cách áo cape cũng là một cách giúp bạn tỏa sáng và trông thật sành điệu.

csvs

Tuy gam màu có phần u ám, ảm đạm giữa tiết trời Maxcơva nhưng chiếc áo khoác lông không tay của cô gái này lại dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn bởi phần lông rất dài trên vai, khác biệt với toàn bộ phần lông còn lại trên chiếc áo.

Khăn lôỡ lớnng quàng cổ c

Khăn lông quàng cổ cỡ lớn pha màu đa dạng khiến set đồ có phần đơn điệu, tẻ nhạt của tín đồ này thêm nổi bật và đẳng cấp.

Tép

Một chiếc clutch ấn tượng với với hòn lông xinh xắn.

áds

Lông pha len cũng được sử dụng nhiều để mang lại vẻ quý phái, thời thượng.

sc x

Chiếc áo lông này thực sự “hút mắt” người nhìn. Bên cạnh chất liệu là những sợi lông bắt mắt, vàng và xám là hai gam màu cực kì “ăn rơ” và cũng rất phù hợp với tiết trời se lạnh.

sfds

Đôi chút nhấn nhá ở phần mũ áo hay túi xách nhưng cũng đủ làm cả bộ trang phục thêm đặc sắc hơn.

ssd

Tone màu lạnh nhưng với chất lông dài như vậy dù bạn có đi đến đâu thì người ta cũng phải ngoái lại nhìn và xuýt xoa mà chẳng cần tới những màu sắc quá sặc sỡ để thu hút.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất