Thời trang

Dương Mịch không photoshop: Làn da nhăn nheo, nhan sắc xuống cấp trầm trọng ở tuổi 31

K.T
Chia sẻ

Quả thật, nhan sắc của Dương Mịch có sự khác biệt rõ rệt khi có sự can thiệp của công nghệ chỉnh sửa ảnh.

Vừa qua, sự kiện Lễ trao giải phim truyền hình diễn ra thu hút sự quan tâm của khán giả với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn như Dương Mịch, Lưu Đào, Quan Hiểu Đồng,…

Bên cạnh các giải thưởng, nhan sắc của tiểu hoa đán Dương Mịch thu hút sự chú ý của các netizen hơn hẳn. Thần thái kém sắc, da dẻ không được mịn màng có dấu hiệu nhăn nheo, nhan sắc thật của Dương Mịch đang xuống cấp trầm trọng.

Nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của Dương Mịch vô tình bị phát tán, khác hẳn hoàn toàn với ảnh đã qua photoshop kĩ càng được đăng trên trang sự kiện.

Được mệnh danh là “Nữ hoàng thảm đỏ”, hiếm khi diễn viên sinh năm 1986 này bị lọt top sao xấu như thế này.

Thế nhưng, dạo gàn đây, nhan sắc của Dương Mịch liên tục bị 'bắt gặp' xuống cấp trầm trọng cho thấy dấu hiệu lão hóa của tuổi tác đang cận kề.

Thậm chí, nhan sắc của Dương Mịch được đặt lên bàn cân với tiền bối Lưu Đào. So ra, người đẹp sinh năm 1978 này còn trẻ trung hơn cả Dương Mịch.

Dĩnh Nhi trông hiện đại và trẻ trung trên thảm đỏ, với tông trang điểm tự nhiên và mái tóc búi trông cô như một 'nàng thơ'.

Bỏ qua bộ váy gây tranh cãi, thần thái của Quan Hiểu Đồng vẫn xinh đẹp và trẻ trung.

Đây không phải là lần đầu tiên Dương Mịch lộ vẻ ngoài xuống cấp, kém lung linh. Mới đây vào tháng 12/2017, trong sự kiện Marie Claire, Dương Mịch khiến mọi người choáng khi bị phát tán ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Tấm hình Dương Mịch tại thảm đỏ sự kiện

Nhưng nhan sắc ngoài đời lại nhợt nhạt và kém sắc, thiếu sức sống.

Bước vào tuổi 32, giai đoạn dễ bị lão hóa, Dương Mịch cần chăm chút nhan sắc hơn nữa để giữ mãi hình tượng xinh đẹp lung linh như trước kia.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất