Thời trang

Dương Cẩm Lynh gợi ý loạt váy đơn sắc đầu thu cho phụ nữ trung niên

Khôi Ngô
Chia sẻ

Trong những mẫu trang phục đơn sắc có kiểu dáng thanh lịch., Dương Cẩm Lynh tiếp tục gây ấn tượng mạnh với công chúng bởi phong cách thời thượng.

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Dương Cẩm Lynh là một trong số ít những nữ diễn viên vẫn duy trì sức hút hình ảnh và phong độ đỉnh cao. Á hậu Điện ảnh 1999 luôn tận tụy khi thử sức với những lĩnh vực khác nhau trong môi trường giải trí, giữ gìn hình ảnh sạch và nói không với scandal.

Trong bộ ảnh vừa thực hiện, Dương Cẩm Lynh chọn các mẫu trang phục đơn sắc, kiểu dáng thanh lịch. “Tôi đặc biệt thích những mẫu trang phục này bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế trong từng đường nét. Những nét nhấn nhá đơn giản ở eo, lưng, vai, cổ áo nhưng lại tạo hiệu ứng vô cùng hiệu quả. Diện những set đồ xuống phố, trong cái tiết trời dịu dàng của mùa thu đang sang, quả là một “liều thuốc bổ dưỡng tinh thần tuyệt vời” cho phái đẹp chúng ta.” - Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Không chỉ chú trọng việc mặc đẹp cho mình, Dương Cẩm Lynh cũng sẵn sàng tư vấn phong cách thời trang cho những người thân bên cạnh cô nhờ những kinh nghiệm mà bản thân có được trong quá trình tham gia hoạt động nghệ thuật.

Dương Cẩm Lynh cho biết: “Tôi quan niệm mặc đẹp, thời trang và chỉn chu là thể hiện việc tôn trọng chính mình và người khác. Thời trang phù hợp cũng giúp mỗi người chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp, đạt được nhiều thành công hơn trong công việc và cuộc sống. Và tôi nghĩ đây cũng chính là mục tiêu, mong muốn mà các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế hướng tới, mang lại cho khách hàng của mình.”

Bà mẹ đơn thân tiết lộ thêm rằng trong các sự kiện quan trọng hoặc trong các vai diễn, cô vẫn thường ưu tiên diện những thiết kế của các nhà thiết kế trong nước, bởi sự phù hợp, gần gũi về văn hóa mà độ tinh tế, sang trọng cũng không hề thua kém các thương hiệu quốc tế.

Từ khi nghỉ sinh William đến giờ, đây là giai đoạn “bùng nổ” của Dương Cẩm Lynh trong công việc. Các dự án phim, các công việc đến với cô cùng lúc khiến việc sắp xếp thời gian trở nên không hề dễ dàng. Nhưng người đẹp lại thấy tinh thần mình hưng phấn hơn lúc nào hết, vì được cống hiến hết mình, thăng hoa trong những vai diễn khó.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất