Thời trang

Được chú ý nhất Tuần lễ Thời trang, con gái Cindy Crawford sẵn sàng lên ngôi kế thừa mẹ

Phước Đại
Chia sẻ

Xuất hiện nhiều ở các show diễn của các thương hiệu đình đám, chiếm trọn spotlight tại các Tuần lễ Thời trang, con gái của cựu siêu mẫu Cindy Crawford trở thành "con cưng" mới của làng mốt thế giới.

Cindy Crawford là siêu mẫu được yêu thích hàng đầu thế giới ở thập niên 90. Cô nổi tiếng với hình thể chuẩn mực, khuôn mặt sang trọng. Từ giã sự nghiệp khi đang trên đài vinh quang để dành thời gian cho gia đình, Cindy hiện không còn xuất hiện nhiều trên các sàn diễn. Con gái của cựu siêu mẫu - Kaia Gerber - năm nay 16 tuổi, sở hữu chiều cao 1,75 m đang là gương mặt được chú ý tại các Tuần lễ Thời trang thế giới.

Với những tố chất thừa hưởng từ mẹ, Kaia được kỳ vọng sớm vượt mặt các chân dài 9X đình đám hiện nay như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Bella Hadid. Bản thân cô cũng ấp ủ ước mơ trở thành siêu mẫu như mẹ.

Kaia Gerber sinh năm 2001. Từ lúc lọt lòng, nhóc tỳ đã được nhận xét làcó khuôn mặt đẹp được kế thừa từ người mẹ siêu mẫu.

Kaia Gerber và mẹ - siêu mẫu Cindy Crawford - vào năm 2014.

Kaia Gerber được khen sở hữu nét đẹp quyến rũ hơn Cindy Crawford. Với khuôn mặt đẹp như tượng tạc và đôi chân dài miên man được kế thừa từ người mẹ siêu mẫu nên những bộ trang phục từ đơn giản đến phức tạp cũng không làm khó được Kaia Gerber.

Kaia Gerber đã có 2 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân và cô luôn chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình trên trang Instagram.

Kaia Gerber nổi bật với chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 76-60-84 đáng mơ ước.

Sở hữu vòng eo 60 cm, chính vì thế crop top vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu trong tủ quần áo của Kaia Gerber.

Trong sinh hoạt ngày thường, Kaia lại chọn cho mình phong cách thời trang năng động, cá tính và có phần hơi nổi loạn ở lứa tuổi 16, nhưng lại làm nổi bật lên đôi chân dài và vòng eo thon gọn của cô.

Kaia Gerber rất ưa chuộng denim-on-denim chic vì phong cách này mang lại cảm giác giúp người mặc thon gọn hơn.

Nếu cho rằng áo hoodie không thể sexy, bạn hẳn sẽ thay đổi suy nghĩ khi chiêm ngưỡng set đồ này của Kaia Gerber.

Chiếc đầm Summery Réalisation chấm bi không làm khó cô gái 16 tuổi khi mix cùng đôi giày Dr.Martens, tạo nên tổng thể trang phục vừa nhẹ nhàng vừa mạnh mẽ.

Kaia Gerber hiện đang được chú ý ở Tuần lễ Thời trang xuân hè 2018. Tại New York, Kaia Gerber diễn mở màn cho Alexander Wang, tham gia show của Calvin Klein, Fenty, Coach, Marc Jacobs. Đến London Fashion Week, cô góp mặt ở show của Burberry. Tại Milan, cô gây ấn tượng hơn khi trình diễn cho Fendi, Prada, Moschino, Versace,…

Kaia Gerber mở màn show diễn Moschino tại tuần lễ thời trang Milan với thần thái tự tin.

Có thể nói, ít có người mẫu nào vừa gia nhập giới mẫu ở tuổi 16 lại có nhiều show diễn, đặc biệt là cho rất nhiều thương hiệu danh tiếng. Kaia còn được ví von như một hiện tượng của làng thời trang với tiềm năng lớn để đạt ngôi vị siêu mẫu cao quý chỉ trong thời gian ngắn.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Đại

Tin mới nhất