Thời trang

Đừng vội cười khi thấy công nương Meghan Markle mang giày rộng, đây chính là lý do ai cũng nên học theo!

Theo Theo Instyle
Chia sẻ

Từ khi trở thành công nương Anh, diện mạo của Meghan Markle luôn bị săm soi, và dù không hề mắc lỗi trong chọn trang phục nhưng Meghan luôn chọn giày rộng hơn với chân. Đây là lỗi chọn giày của nàng hay còn điều gì khác mà công chúng chưa được rõ?

Làm dâu chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, huống hồ là làm dâu nhà hoàng gia Anh như công nương Meghan Markle. Từ sau đám cưới với hoàng tử Harry, mọi hành động, lời nói, đến cả trang phục của Meghan đều được dân tình săm soi bình phẩm.

Dù rất khéo léo trong khoản chọn đồ và nhận về nhiều lời khen từ phong cách của mình, thế nhưng Meghan vẫn khiến dân tình băn khoăn với tiêu chí lựa giày của cô. Bởi lẽ, không chỉ một mà rất nhiều lần Meghan đã chọn giày lớn hơn size chân.

Đây là sự vô ý của công nương hay còn ẩn chứa một bí mật nào chăng?

Ẩn sau việc luôn mang giày rộng của công nương Meghan Markle là bí mật thời trang mà phái đẹp nào cũng nên học theo.

Theo chuyên gia thời trang Harriet Davey, việc công nương Meghan luôn chọn giày rộng hơn cỡ chân mình là hoàn toàn hợp lí.

Những người nổi tiếng, người của công chúng thường chọn giày có kích thước lớn hơn 1 đến 2 size so với cỡ chân của mình; bởi vì nó giúp họ tránh bị phồng rộp chân khi phải đứng và di chuyển trong thời gian dài” - Davey phân tích với trang The Sun.

Không có gì tồi tệ hơn khi phải chịu trận trong một đôi giày kém thoải mái suốt thời gian dài. Không chỉ riêng công nương Meghan mà nhiều người nổi tiếng khác cũng sẽ bị sưng phồng chân nếu mang giày cao gót quá lâu. Đó chính là lí do vì sao, công nương Meghan thường lựa chọn giày rộng hơn với size chân của mình. Cô ấy vô cùng tinh tế đó chứ” - chuyên gia thời trang Harriet Davey chia sẻ thêm.

Tuy rằng giải thích này của Davey khá hợp lí về mặt lý thuyết, nhưng trên thực tế, làm cách nào công nương Meghan có thể xoay sở bước đi dễ dàng trên đôi cao gót bị rộng? Davey tiếp tục bật mí rằng:

“Có một mẹo nhỏ để khiến chân không bị tụt ra khi mang cao gót rộng size, đó là bạn nhét thêm bông gòn hoặc khăn giấy vào các ngón chân để tránh tạo ra khe hở phần mũi giày, giúp bàn chân bám chặt hơn vào đôi giày và bạn sẽ dễ dàng di chuyển”.

Bạn có thể nhét bông gòn hoặc khăn giấy vào kẽ ngón chân để giúp giảm khoảng hở ở mũi giày, giúp chân hạn chế bị tụt ra khi di chuyển.

Wow, đây quả là một mẹo tuyệt vời phải không, các chị em lần sau nếu phải mang cao gót trong thời gian dài thì hãy học tập công nương Meghan Markle chọn giày to hơn 1-2 size để không bị rộp chân nhé.

Chia sẻ

Theo

Theo Instyle

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất