Thời trang

Đúng như lời hứa, hết 'khô máu' Ngọc Trinh tậu túi Chanel hơn 300 trăm triệu về ngay

Thảo Mai
Chia sẻ

Ngọc Trinh là tay chơi hàng hiệu có tiếng trong Vbiz, nói không ngoa thì một khi đã thích món gì, Trinh sẽ cố tậu về dù cô nàng tự nhận đã nhẵn túi vì shopping.

Trong tháng rồi, nhân dịp sinh nhật mình, Ngọc Trinh đã vung tay quá trán để mua quà tặng cho bản thân. Người đẹp gốc Trà Vinh không ngại khoe chiến tích mua sắm mừng tháng sinh nhật với các mẫu túi đắt xắt ra miếng từ hãng Hermes, Louis Vuitton, Dior…

Tuy nhiên, con người vốn có lòng tham không đáy, và phụ nữ thì shopping không bao nhiêu là đủ, Ngọc Trinh dù sở hữu bộ sưu tập túi hiệu khủng vẫn đăng nỗi niềm thèm khát trên story: “Chị khô máu rồi, nhưng em cứ chờ chị nhé! Trúng show cái chị đem em về với chị liền! Em đẹp lắm, xinh lắm! Chờ chị nghe!”.

Giữ đúng lời hứa hôm nào, cô nàng đã tậu mẫu túi mới Minaudiere của Chanel với thiết kế màu đen bóng loáng, sang chảnh có giá tận 13 nghìn USD, tương đương 303 triệu đồng về trong nháy mắt.

Cô nàng không giấu nổi sự hân hoan với tình yêu sang chảnh mới, nên ngay lập tức quay lại đoạn video mở hộp đồ khoe cùng các fan.

Vậy là thêm 1 chiếc túi hiệu được Trinh thêm vào bộ sưu tập hoành tráng. Cùng điểm lại các món đồ cô nàng đã mua tặng mình nhân dịp sinh nhật trong tháng vừa qua:

Cô nàng thích thú xách chiếc Hermes màu xanh ngọc vừa tậu đi khắp nơi.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất