Thời trang

Đừng sợ Mother's Day không biết mua gì tặng Mẹ, bởi các nhãn hàng không để bạn có cơ hội đó đâu!

V.
Chia sẻ

Không bao lâu là đến ngày của Mẹ, đừng ngại thể hiện tình cảm, lo lắng cho người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình.

Mẹ chẳng thể chối từ một “em gái” Chanel… 

Ai đó từng nói, nước hoa luôn mang nhiều quyền năng mạnh mẽ. Bởi lẽ một giọt nước hoa như ngàn ngôn ngữ không lời. Hiện nay, làm đẹp là một trong những nhu cầu vô cùng thiết yếu, ngoài mỹ phẩm, túi xách, váy áo thì điều quan trọng để Mẹ có thể tự tin và có thể ghi lại dấu ấn đặc biệt trong lòng một người chính là mùi hương quyến luyến nồng nàn, hoặc có khi là cơn gió thoảng qua nhẹ nhàng, thanh thoát. Chanel Chance bao gồm tất cả!

Nước hoa muôn đời là món quà mọi phụ nữ mơ ước, Mẹ cũng vậy mà.

Theo dân sành nước hoa thì Chanel Chance là “chấm tròn” hoàn hảo dành cho người vẫn giữ sự cổ điển nhưng lại không bằng lòng cảm giác già cỗi. Hầu hết các dòng nước hoa khác của Chanel tạo ra cảm giác khá nồng trên da, nhưng Chance thì không! 

Chance vẫn giữ nét vẹn nguyên về cái nhìn thanh lịch, tinh tế nhưng nhẹ nhàng, bay bổng hơn với công thức lưu hương đáng kinh ngạc. Chắc hẳn mẫu nước hoa trên cả kỳ vọng này sẽ làm bạn ngạc nhiên với sự thay đổi không ngừng và đánh thức mọi thành phần khứu giác.

Như tên gọi chính, Chanel Chance được thiết kế dạng tròn, phần thân thủy tinh trong suốt toát lên từng sắc màu của những giọt nước hoa bên trong tạo nên cảm giác mát mắt không thể chối từ. Đến thời điểm này, Chance là dòng sản phẩm duy nhất có vẻ ngoài khác biệt so với kiểu dáng chữ nhật cổ điển vốn ghi dấu lâu đời của nhà mốt Pháp. Chanel Chance làm dấy lên một cảm giác “thần thoại”, ChanelChance mang phát âm gần giống nhau trong tiếng Pháp mà vì “chúng được sáng tạo và để dành cho nhau”.

Một lời mời gọi thật tươi mát, lời hứa tràn ngập hạnh phúc là những gì để nói về Chanel Chance Eau FraicheMở đầu với hương cam chanh và hoa thuỷ tiên thuần khiết, kế tiếp là giấc mộng phảng phất hoa lài và tầng hương cuối gồm các loại gỗ và thảo mộc sẽ cho bạn cảm nhận mới mẻ và tràn đẩy sức sống. Có thể nói Eau Fraiche đã đưa hương thơm truyền thống của Chanel lên tầm cao hoàn toàn mới.

Với cách thức pha trộn ngẫu hứng, Chanel Chance Eau Tendre sẽ thổi bay muôn vàn buồn tẻ trong bạn. Là bản giao hưởng đầy mê hoặc từ hương bưởi, hoa nhài, dạ lan hương thanh mát đến xạ hương, diên vĩ, gỗ tuyết tùng Virginia và chút vị hổ phách đẫy đà đã làm nên một Eau Tendre ấn tượng vô cùng.

Chanel Chance nói riêng hay dòng thương hiệu Chanel nói chung đều nổi danh vì độ lành tính, không quá nhiều cồn, thích hợp mọi làn da phụ nữ. Thêm nữa, độ bám mùi Chanel rất lâu nên Mẹ sẽ chẳng bao giờ lo ngại mất đi hương thơm dịu dàng, quyến rũ dù bận việc di chuyển cả ngày. Một món quà tinh tế riêng tặng ngày của Mẹ nhưng cũng là “trợ thủ” đắc lực cho những ngày sau nữa, đúng không?

Yêu chiều làn da Mẹ với sữa dưỡng thể

Làn da săn chắc, mịn màng là mơ ước chung của muôn vàn phụ nữ nhưng không phải ai cũng có bí quyết dưỡng da hiệu quả cho mình. The Face Shop mới đây đã cho ra đời dòng dưỡng thể chiết xuất từ mâm xôi có tên Raspberry Framboise Body Lotion.

The Face Shop Raspberry Framboise Body Lotion với kết cấu dạng sữa dễ dàng thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng từng ngày bằng tinh chất mâm xôi cô đặc. Mâm xôi trước giờ luôn mang ưu điểm vượt trội vì sức mạnh trong việc chiến đấu “kẻ thù” lão hóa da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn và giúp da săn chắc, mượt mà.

Giá Raspberry Framboise Body Lotion chỉ khoảng 290.000 VNĐ.

Dưỡng đôi mắt Mẹ bằng tinh chất trà xanh từ Innisfree

Nhiều năm trở lại đây, Innisfree dần khẳng định thương hiệu của mình với các dòng sản phẩm chăm sóc da có nguồn ngốc thiên nhiên hoặc chiết xuất từ các loại thực vật trồng theo công nghệ tiên tiến trên đảo Jeju (Hàn Quốc). Bởi lẽ sản phẩm của Innisfree luôn nổi tiếng về độ lành tính nên bạn không phải lăn tăn gì cho việc kích ứng da nhé.

The Green Tea Seed Eye Cream” có nhiệm vụ cấp ẩm cho vùng da dưới mắt. Đây là hành động cần thiết góp phần đẩy lùi quá trình lão hóa của Mẹ. Mẹ không nói ra nhưng mẹ không yên lòng với đôi mắt ngày càng “xuống cấp” đâu. Ưu điểm vượt trội trong sản phẩm là thành phần chứa tinh chất EGCG từ trà xanh, “kẻ thù” nổi danh của việc lão hoá về sau.

Hũ nhựa màu xanh nhìn vào đã đúng chất “green tea” như tên gọi. Tuy vậy sản phẩm không có muỗng nhựa đi kèm nên hơi bất tiện trong việc lấy kem mắt.

Theo các tin đồ làm đẹp, chất kem khá đặc nên mỗi lần dùng chỉ nên quệt một lượng nhỏ và tán đều kem là được.

The Green Tea Seed Eye Cream có giá niêm yết $23 (525.000 VNĐ) một em nhỏ xinh nhưng vì chất kem lý tưởng nên Mẹ vẫn sử dụng được đến 5-6 tháng, rất đáng đầu tư.

Hãy để Mẹ tận hưởng bí mật tuyệt vời nhất trong phòng tắm

Chắc hẳn việc tắm bồn chưa bao giờ thú vị và mê hoặc đến khi bạn bắt gặp Bath Bomb - dịch vui: Quả bom trong phòng tắm. Thử tưởng tượng bạn thả Bath Bomb yêu thích do chính tay mình chọn cho Mẹ xuống bồn tắm đầy nước, tận hưởng cảm giác từng nốt bọt nổi lên và ngắm nhìn mảng màu tan ra vội vã, lúc ấy bạn sẽ hiểu Bath Bomb được sinh ra để yêu chiều phái đẹp thế nào!

 Lush lại tung sản phẩm gây “đau tim” vào ngày của Mẹ rồi.

Bath Bomb từ lâu không đơn thuần chỉ là “cục xà bông” bán chạy nhất của Lush mà hơn hết, chúng thật sự nằm trong list quà rất - đáng - mua. Trông màu mè hoa lá hẹ vậy thôi nhưng thành phần chủ yếu của “bom sủi” là Axit Citric và muối Bicacbonate. Ngoài ra để tạo nên “bữa tiệc” đa sắc sinh động trên bề mặt nước, Lush còn bổ sung màu nhân tạo dùng trong công nghệ chế biến thực phẩm thông thường.

Cả hai ở dạng bột khô sẽ không xảy ra bất cứ phản ứng hóa học nào nhưng khi gặp nước, chất dung môi lập tức khiến chúng phản ứng kịch liệt sinh ra muối hữu cơ, nước và khí CO2.

Đừng sợ Mothers Day không biết mua gì tặng Mẹ, bởi các nhãn hàng không để bạn có cơ hội đó đâu!

Bật mí, những bọt sủi mà chúng ta nhìn thấy khi thả Bath Bomb chính là quá trình bốc hơi của khí CO2. Đừng lo, điều này hoàn toàn vô hại bởi lượng khí không đáng kể đâu.

Bất ngờ tạo niềm vui cho Mẹ, để Mẹ cảm nhận rằng…

Đừng sợ Mothers Day không biết mua gì tặng Mẹ, bởi các nhãn hàng không để bạn có cơ hội đó đâu!

… bình thường im lặng vậy thôi nhưng bí mật cuối cùng luôn là điều tuyệt vời bạn muốn dành tặng Mẹ nhất!

Ngoài mục đích làm đẹp, thư giãn cho người sử dụng, Bath Bomb còn chứa thêm tinh dầu, dầu dừa, dầu olive, vitamin, bơ, hạt mỡ, cánh hoa khô và đất sét, để khi những thành phần này hoàn toàn tan biến, bạn sẽ chạm đến đỉnh “thăng hoa”.

Sẽ chẳng gì tuyệt vời hơn phút giây Mẹ thả mình “lạc trôi” vào bồn tắm đợi chờ tinh thể hương ướp đượm vào da. Một số loại Bath Bomb còn có tác dụng an thần, giúp Mẹ có giấc ngủ nồng sâu và thư thái hơn.

Dù chỉ sử dụng cho một lần duy nhất với mức giá khá cao: $7,95 - $25,95 (tương đương 190.000 - 440.000 VNĐ) nhưng Bath Bomb lại rất được ưa chuộng bởi sự đẹp mắt và hương thơm quyến rũ trong mỗi dòng sản phẩm, vốn là “đặc sản” từ Lush - thương hiệu mỹ phẩm lành tính với thiết kế “nhìn là yêu” đến từ vương quốc Anh. Khắp các diễn đàn làm đẹp, Lush luôn nhận sự ưu ái hơn nhiều nhãn hàng khác bởi đa số sản phẩm được xuất xưởng bởi thương hiệu có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt. Không những thế, công dụng và cảm giác sảng khoái mà Lush mang lại luôn là lý do chính khiến phái đẹp tìm đến chúng khi cần.

Lush quá chăm chỉ “tung chiêu”…

Bởi thế chưa khi nào túi tiền chúng ta “bình yên sóng lặng”.

Quả Bath Bomb với nhiều mùi hương và sắc màu đẹp đến khó lòng chọn lựa thường được bán phiên chợ cuối tuần như Hello Weekend, Saigon Market…

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất