Thời trang

'Đụng' lại đồ cũ của Angela Phương Trinh, Đỗ Mỹ Linh vẫn xuất sắc dẫn đầu top sao đẹp

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Chưng diện tà áo dài của Công Trí đã từng được nhiều mỹ nhân diện trước đó, hoa hậu Mỹ Linh ngọt ngào, kiêu sa dẫn đầu top sao mặc đẹp trong tuần.

Xuất hiện tại một chương trình, Đỗ Mỹ Linh trở thành tâm điểm chú ý với tà áo dài trắng cách tân của NTK Công Trí.

Chất liệu tơ sống cùng cách kết hợp với áo khoác mang đậm hơi thở của biểu tượng thời trang Coco Chanel đã đem lại sự mới mẻ cho trang phục truyền thống.

Thiết kế này từng được rất nhiều sao Việt ưa thích, đơn cử có thể kể đến Angela Phương Trinh…

Á hậu Lệ Hằng cũng từng được xướng tên trong nhiều bảng xếp hạng sao đẹp bởi bộ cánh này.

Tưởng chừng bộ váy tím bất đối xứng tuy đúng mốt nhưng sẽ làm Angela Phương Trinh trở nên già dặn thì cách kết hợp cùng đôi cao gót vàng ánh kim và phụ kiện hợp tông lại là điểm nhấn đắt giá giúp cô nàng cộng điểm tinh tế.

Kỳ Duyên khoe khéo khuôn ngực đầy trong thiết kế xẻ sâu. Chất liệu voan dập pli mềm mại đem đến cho cô dáng vẻ thướt tha, uyển chuyển.

Tà áo dài thướt tha in họa tiết hoa nhí là cách giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật, tỏa sáng giữa dàn mỹ nhân.

Sau thời gian vắng bóng để vun vén cho tổ ấm, á hậu Hoàng Anh xuất hiện rạng rỡ cùng chiếc váy voan trắng trễ nải vòng một, thu hút ánh nhìn của người hâm mộ trong một show thời trang.

Thủy Tiên “gây choáng” khán giả với chiếc váy đen tinh giản được cắt may khéo léo kết hợp cùng đồng hồ trị giá gần 160 triệu đồng và clutch cầm tay, giày hàng hiệu.

Hình ảnh của Chi Pu khi xuất hiện cùng mẹ trong một sự kiện gần đây được nhiều khán giả đánh giá cao. Cùng lựa chọn trang phục ton sur ton trắng thanh lịch, nhưng cả hai mẹ con đều ghi được dấu ấn với cách mặc váy áo, mix match phụ kiện khác nhau.

Hot girl Salim trông sang chảnh và cá tính khi diện chiếc váy khoét ngực sâu cùng kính gọng trong. Đôi cao gót mũi nhọn cùng clutch cầm tay cũng được đánh giá là hoàn toàn phù hợp với tổng thể.

Nếu thiếu chiếc túi Gucci và mái tóc xám khói, chắc hẳn vẻ ngoài của Châu Bùi sẽ chẳng thể nổi bật được thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất