Thời trang

Đúng là đẳng cấp Tăng Thanh Hà, chỉ với một chiếc croptop đã nhận cơn bão 'like'

Hồng Sen
Chia sẻ

Thời gian gần đây, ngọc nữ làng điện ảnh được nhận định là ngày càng quyến rũ, gợi cảm với gu thời trang cắt hở nhưng chẳng hề phô phang.

Là một trong những nghệ sĩ có tiếng, cứ mỗi nhất cử nhất động của Tăng Thanh Hà đều được dân tình chú ý. Đặc biệt, cô luôn nổi bật với phong cách kín cổng cao tường, sang trọng nhưng vẫn đủ sức thu hút.

Outfit theo style menswear nổi bật và giúp người mặc toát lên sự trẻ trung.

Hay chỉ cần một chiếc áo khoác jeans đã giúp bộ cánh đồng tông đen trở nên có điểm nhấn, thu hút mọi ánh nhìn. Có thể nhận định, phong cách của cô trước giờ đều thiên về sự đơn giản nhưng vẫn nổi bật hết mức.

Thế nhưng thời gian gần đây, người đẹp dần dần thay đổi hình tượng, khái niệm “hở bạo” trước đây hầu như không có trong từ điển của cô nhưng giờ thì khác hẳn. Từ áo tắm đến croptop hay đồ tập thể thao khoe eo thon, bất cứ item nào cô nàng cũng không ngại chưng diện.

Tấm ảnh mới nhất đăng tải trên trang cá nhân, mỹ nhân họ Tăng khoe khéo khe ngực nhấp nhô, gợi cảm. Tấm ảnh nhanh chóng thu hút cơn bão “like” của cộng đồng mạng.

Hay bộ cánh croptop khoe eo thon, tuy hở da thịt nhưng không hề tạo cảm giác phô phang, phản cảm.

Nếu với phụ nữ, sau khi lấy chồng thường có khuynh hướng ăn diện kín đáo hơn thì có vẻ Tăng Thanh Hà là trường hợp ngược lại.

Áo tắm khoe lưng trần mix cùng mũ rộng vành, dù kín hay hở, Hà Tăng vẫn chứng tỏ mình là một người đẹp có gu thời trang đáng nể.

Ngay cả với đồ tập thể dục thôi, mỹ nhân điện ảnh cũng khiến khán giả phải xuýt xoa với vóc dáng cực chuẩn, ai nhìn cũng mê mẩn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất