Thời trang

Đụng hàng với Đỗ Mỹ Linh - 'thần tiên tỷ tỷ thứ 2' trong Vbiz, á hậu Đại dương có lép vế?

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Có lẽ do mê mẩn sắc trắng nên trong bộ ảnh mới, á hậu Đại dương Diệu Thùy đã vô tình vướng phải pha chung đụng váy áo cùng một người đẹp khác trong Vbiz-Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh.

Trong bộ ảnh thời trang vừa đăng tải, Diệu Thùy khiến người hâm mộ “mê mẩn” khi thả dáng cùng những trang phục tuyền một màu trắng thanh tao. Với bối cảnh cây lá xanh ngắt, nàng hậu hoá thân thành một nàng công chúa mơ màng lạc giữa khu vườn huyền bí, ma mị.

Trong một shoot ảnh, á hậu Đại dương khoe vai trần gợi cảm cùng một chiếc váy đuôi cá ôm sát. Kiểu tóc xoăn bồng bềnh ôm trọn gương mặt thanh tú làm nổi bật đôi mắt to mơ màng.

Ngay lập tức, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra, bộ cánh này đã từng được Đỗ Mỹ Linh mặc rất đẹp trước đó khi tham dự sự kiện.

So với Diệu Thùy, đương kim Hoa hậu Việt Nam có vẻ nhỉnh hơn khi lựa chọn kiểu tóc xoăn được chải gọn phần mái, kết hợp cùng hoa tai ngọc trai duyên dáng.

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1996 còn ghi điểm khi chuẩn bị cả vòng cổ ngọc trai cùng tông. Sự tinh tế, cẩn trọng trong cách mix phụ kiện giúp Đỗ Mỹ Linh có phần hơn hẳn á hậu Đại dương trong pha đụng hàng này.

Ngoài ra, trong bộ ảnh vừa đăng tải, Diệu Thùy cũng chọn cho mình một thiết kế đầm dài khác với chất liệu ren thêu đính tinh tế đi cùng phần tay bồng.

Trong nhiều góc chụp, đôi mắt to, sâu, gương mặt bầu bĩnh của Diệu Thùy khiến người hâm mộ chẳng thể rời mắt.

Và không biết vô tình hay hữu ý, chiếc váy này cũng từng được Đỗ Mỹ Linh chưng diện khi xuất hiện trong một sự kiện hồi đầu năm.

Người đẹp để kiểu tóc mái uốn xoăn, đi cùng phần tóc phía sau búi cao gọn gàng, khoe khéo khuôn mặt thanh tú.

Phụ kiện hoa tai bản to cũng được nàng hậu sử dụng nhằm tránh nhàm chán khi chọn cả cây trắng. Sau hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh được nhiều người nhận định là thần tiên tỷ tỷ thứ hai trong Vbiz khi cùng sở hữu làn da trắng, khuôn mặt khả ái thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài ra, trang phục này cũng từng được Hoàng Yến Chibi mặc qua. Mặc dù vóc dáng bé nhỏ, chưa đến 1,6m cô nàng vẫn không ngần ngại diện kiểu đầm dạ hội phủ gót - được xem như khắc tinh của những cô nàng nấm lùn để chụp ảnh.

Bí quyết của Hiểu Phương trong “Tháng năm rực rỡ” là ngồi lên một chiếc ghế cao, lợi dụng phần tà váy rũ mềm mại để cho ra những bức ảnh đẹp.

Gam màu trắng tinh khôi càng giúp tôn lên nét ngọt ngào, dịu dàng của người đẹp sinh năm 1995.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất