Thời trang

Đụng hàng 'Kate Moss Việt Nam', Phí Phương Anh vẫn tỏ ra thần sắc chẳng kém

Hồng Sen
Chia sẻ

Cùng lựa chọn chiếc váy voan nhiều tầng của Công Trí, Phí Phương Anh - Thùy Dương khoe vẻ ấn tượng, thần thái theo một cách rất riêng.

Dù đang là một trong những fashionista được đánh giá cao về gu thời trang cũng như tư duy làm mới mình qua từng thời điểm. Nhưng từ đầu năm đến nay, tần suất xuất hiện của Phí Phương Anh chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Sau thời gian im ắng, quán quân đầu tiên của The Face Việt Nam vừa tung những hình ảnh mới nhất về dự án đặc biệt trong năm ngay trên trang cá nhân. Gần như ngay lập tức, các tín đồ thời trang nhanh chóng phát hiện ra, bộ cánh mà người đẹp mặc đã được nàng “Kate Moss Việt Nam” - Thùy Dương diện trước đó.

Quán quân đầu tiên của The Face xuất hiện trong bộ cánh ấn tượng trên những địa điểm sầm uất ở Sài Gòn như phố Bùi Viện, hầm Thủ Thiêm hay nhà hát Bến Thành.

Lựa chọn chiếc váy đính hoa rơi của Công Trí, người đẹp mix cùng giày boots đen cá tính, tưởng chừng chẳng liên quan nhưng hóa ra lại cực kỳ ăn nhập.

Cách tạo dáng, kiểu tóc, trang điểm của Phí Phương Anh cũng được đánh giá cao vì làm toát lên tinh thần bộ ảnh.

Trước đó, Thùy Dương cũng từng mặc qua chiếc váy này khi xuất hiện trong một MV ca nhạc.

Thể hiện hình tượng “chị Hằng”, chân dài phối trang phục cùng phụ kiện trâm cài tóc và hoa tai bản lớn khá ấn tượng.

Mỗi người mỗi vẻ, nếu đặt ra câu hỏi giữa Phí Phương Anh và Thùy Dương, ai đẹp hơn khi cùng diện bộ cánh này thì thật sự khó trả lời.

Từ vóc dáng, thần thái đến cách chọn trang phục của “cô Phí” - biệt danh các fan hâm mộ ưu ái đặt cho đều toát lên tinh thần mới mẻ, năng động.

Được biết ngày 20/6 sắp tới đây, Phí Phương Anh sẽ ra mắt một chương trình mang tên “Cô Phí Show” trên kênh youtube nhằm đánh dấu sự trở lại của bản thân, dự đoán sẽ được nhiều người trông đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất