Thời trang

Đừng bỏ lỡ: Siêu mẫu VN tuyển sinh trực tuyến lần hai, cơ hội trong tầm tay

Lê Châm
Chia sẻ

Với mong muốn không bỏ lỡ bất kì gương mặt tiềm năng nào cho giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam 2018. Ban tổ chức quyết định tổ chức tuyển sinh trực tuyến đợt hai.

Sau vòng casting trực tiếp vào ngày 25/03 với sự góp mặt của Lan Khuê, Ngọc Tình, đã có rất nhiều hồ sơ tiếp tục gửi đến Ban tổ chức của chương trình Siêu mẫu Việt Nam tiếp tục ứng tuyển. Trong số đó, nhận thấy có quá nhiều các thí sinh ở xa, gặp khó khăn trong việc đi lại khi casting trực tiếp.

Ban tổ chức quyết định mở lại cổng đăng kí casting tực tuyến để tạo điều kiện thuận lợi đồng thời thể hiện sự chia sẻ đến các thí sinh nhiệt huyết chinh phục giải Vàng Siêu mẫu năm nay.

Ngày 25/03, vòng casting lần 1 của chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã diễn ra tại Tạp chí điện tử Saostar (179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM). Buổi tuyển chọn thu hút sự tham gia của đông đảo thí sinh.

Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 Ngọc Tình và Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 cùng đảm nhận vai trò giám khảo trong vòng casting trực tiếp lần 1 diễn ra tại TP.HCM.

Như những cuộc thi chính thống mang tầm quốc gia khác, đối tượng thí sinh tham gia Siêu mẫu Việt Nam là nam, nữ công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, mang quốc tịch Việt Nam. Các thí sinh phải có chiều cao từ 1m65 (nữ) và 1m75 (nam), ngoại hình cân đối, không có tiền án, tiền sự và đã tốt nghiệp THPT.

Thời gian cho đợt tuyển sinh trực tuyến lần hai là đến hết ngày 26/05/2018.

Trước đó, Ban tổ chức cũng đã tổ chức buổi training kĩ năng catwalk cho 50 thí sinh tham gia vòng sơ tuyển Siêu Mẫu Việt Nam 2018 tại khu vực phía Nam nhằm giúp các thí sinh đủ tự tin thể hiện thật tốt trước Ban giám khảo.

Bên cạnh những thay đổi tích cực trên, năm nay dàn giám khảo tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam cũng hứa hẹn làm nên sức nóng hơn bao giờ hết, những gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả nhưng chưa bao giờ ngừng tỏa sáng.

Tin chắc rằng với sự đầu tư và chuẩn bị chỉn chu, chuyên nghiệp, Siêu mẫu Việt Nam 2018 không chỉ là sân chơi bổ ích mang đến kinh nghiệm, kĩ năng cho các thí sinh tham gia mà còn thu hút khán giả bởi format chương trình truyền hình thực tế hoàn toàn mới.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu tại Việt Nam. Người mẫu đoạt giải tại cuộc thi sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Hãy tải app “Tuyển sinh - Cát Tiên Sa” trên CH Play hoặc Appstore để đăng ký tuyển sinh và nhận số báo danh.

Mọi chi tiết liên hệ tại fanpage và hotline của chương trình: 093 180 1025.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất