Đẹp

Đừng bao giờ quên dưỡng da trước khi trang điểm các nàng nhé!

Sương Mai
Chia sẻ

Khá nhiều người thường bỏ qua một bước quan trọng, đó là dưỡng da trước khi trang điểm, dẫn đến lớp nền make up không hoàn hảo và da bị khô hoặc kém mịn màng. Các nàng hãy bỏ túi bí quyết dưỡng da trước khi trang điểm ngay để có làn da đẹp nhé!

Nhiều cô nàng dù make up rất cẩn thận nhưng cuối cùng vẫn có kết quả chưa như ý, chính là bởi các nàng bỏ qua bước dưỡng da trước khi trang điểm. Đặc biệt đối với những người phải make up thường xuyên, đây là bước không thể bỏ qua đâu nhé!

Nước hoa hồng (toner)

Có lẽ không cần phải nói nhiều thì các nàng cũng đều nắm được sự cần thiết của toner rồi. Toner có tác dụng làm sạch, se khít lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da mịn đẹp và thông thoáng. Thấm một lượng vừa đủ toner vào bông trang điểm, nhẹ nhàng lau đều khắp mặt, sau đó bạn vỗ nhẹ để các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn. Nên chờ khoảng 2-3 phút rồi tiếp tục các bước dưỡng kế tiếp bạn nhé!

tai-sao-phai-dung-toner-41

Sử dụng Serum: (tinh chất dưỡng)

Đây là bước nhiều cô gái hay bỏ qua nhưng thực chất lại rất cần thiết cho da trước khi trang điểm.

Sử dụng serum trước một lớp giữ ẩm cho da để làm giàu thêm vitamin và khoáng chất cho da. Sau khi tróc da là thời điểm tuyệt vời nhất để sử dụng serum vì khi trang điểm những lỗ chân lông có xu hướng co lại và lượng dầu tiết ra sẽ có công dụng làm sạch da trong một thời gian dài.

- Hãy sử dụng loại serum có chứa vitamin C để làm mịn và săn da, giúp da giữ ẩm tốt.

- Hãy sử dụng loại serum có chứa vitamin C để làm mịn và săn da, giúp da giữ ẩm tốt.

Thoa đều kem dưỡng da mặt ngay khi da còn ẩm
Sẽ là sai lầm nếu bạn gái đợi đến khi da thật khô mới thoa kem dưỡng da. Bởi các loại kem này phát huy tác dụng tốt hơn nếu bạn sử dụng chúng khi da vẫn còn ẩm. Sau khi rửa mặt, phái đẹp cần dùng khăn bông mềm hoặc khăn giấy thấm nhẹ đọng nước trên da, sau đó mát-xa đều khắp mặt bằng kem dưỡng. Bạn cũng cần tránh các động tác chà xát mạnh có thể khiến da bị kích ứng và dễ hình thành nếp nhăn.

15883548388_1aaa0ffe92_o

Chọn loại kem dưỡng da mặt phù hợp và sử dụng thường xuyên sẽ giúp phục hồi đáng kể làn da.

Dùng kem dưỡng ẩm thoa đều lên vùng cổ
Do quá bận rộn, nhiều bạn gái chỉ quan tâm những lớp trang điểm trên gương mặt mình mà quên mất hiệu ứng trang điểm còn bị chi phối bởi độ sáng của vùng da cổ. Phái đẹp nên sử dụng loại kem dưỡng da mặt có tác dụng làm trắng để thoa từ cằm đến sát xương đòn. Bằng cách này, bạn đã có vùng da mặt và cổ hài hòa để lớp trang điểm phát huy tác dụng hiệu quả nhất.

dfwbeautyguide-koreanskincare

Kem lót trang điểm
Dù trang điểm đậm hay nhạt, làn da của phái đẹp vẫn cần nhiều hơn một lớp kem dưỡng. Thực tế, kem dưỡng chỉ đơn thuần cung cấp độ ẩm cho da nên không thể thay thế lớp kem lót trong việc bảo vệ da chống lại sự tấn công của mỹ phẩm. Nếu không có thời gian để thực hiện nhiều bước, bạn gái có thể chuẩn bị sẵn một tuýp tinh chất dưỡng lót tích hợp. Đây là phương pháp dưỡng da mặt trắng mịn cũng như đóng vai trò là một bức tường bảo vệ giúp hạn chế phấn trang điểm thấm vào da. Từ đó, bạn gái có thể loại trừ được các tác hại của mỹ phẩm đối với làn da như sự khô sạm, dễ nổi mụn, thậm chí là xỉn màu và các vết thâm nám.

kem-lot

Ngoài ra, các nàng cũng đừng quên dùng kem chống nắng và son dưỡng môi để chăm sóc da một cách hoàn hảo nhất nhé!

Mỗi da mặt sẽ cần có những lưu ý riêng khi chăm sóc. Các nàng hãy nhớ là luôn hiểu về làn da của mình để biết cách chăm sóc cho da hợp lý nhất nhé! Các nàng có thể tham khảo video sau của beauty blogger Daddoa để bỏ túi cho mình những tips dưỡng da trước khi trang điểm nhé!

Các bạn có thường dưỡng da trước khi trang điểm không?~ Để có một lớp nền makeup hoàn hảo các bạn đừng nên bỏ qua bước dưỡng da trước khi trang điểm nha. Cùng xem video này để biết cách mình dưỡng da trước khi trang điểm như thế nào nhé ^^#daddoa #skincarebeforemakeupXem thêm video của mình tại: https://www.youtube.com/user/daddoatv

Người đăng: Daddoa - Vietnam vào 18 tháng 10 2016

Chia sẻ

Bài viết

Sương Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất