Thời trang

Đức Phúc: 'Tôi luôn có gout thời trang, nhưng lúc xấu không ai quan tâm'

Lê Châm
Chia sẻ

Không chỉ bị soi về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, gout thời trang của Đức Phúc còn bị cho là chịu ảnh hưởng từ Sơn Tùng M-TP, hay đôi lúc anh có những bộ cánh không khác con gái là mấy. Trước những điều tiếng đó, Đức Phúc sẽ nói gì?

Tôi phối đồ theo kiểu: Mình thích thì mình mặc thôi!

- Chào Đức Phúc, sau cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc không chỉ được chú ý bởi nhan sắc ưa nhìn hơn mà gout thời trang của bạn còn được khen ngợi là “lên đời”. Sự thay đổi này có mang đến cho Đức Phúc những rắc rối bởi ngoài ý kiến khen ngợi, Phúc trở thành đối tượng bị soi nhiều nhất hiện nay?

- Phúc học thiết kế nên ít nhiều cũng có gout riêng của mình. Ngày xưa mọi người không chú ý đến mình, nên vô hình chung không chú ý đến tất cả mọi thứ của mình luôn. Phúc luôn có gout thời trang riêng chứ không phải trong thời gian gần đây được chú ý nhiều mới chăm chút áo quần.

Tuy nhiên đúng là ở thời điểm hiện tại, khi tài chính, công việc ổn định hơn thì Phúc mua được những món đồ đẹp mà mình thích, sẽ phối đồ dễ hơn. Gout thời trang cũng “lên đời” chút chút vì bây giờ đã bắt đầu dùng những món đồ hiệu mình thích. Nhưng Phúc không cuồng đồ hiệu, chỉ những món đồ cực kì thích mới dám mua.

- Khi có được ngoại hình như mơ ước, anh thay đổi định hướng phong cách thế nào?

- Phúc hướng thời trang của mình theo phong cách Hàn Quốc, vì mình hay xem những MV ca nhạc của Hàn Quốc. Khi xem MV mình hay chú ý đến trang phục và cách phối đồ của họ, rồi chụp màn hình, lưu lại để dành đó và có dịp thì sẽ mix&match theo. Nói vậy nhưng cũng không có nghĩa hoàn toàn những gì Phúc mặc đều làm giống sao Hàn, chỉ là cách phối đồ của họ làm mình thích và lưu tâm. Phúc còn trẻ và luôn phối đồ phù hợp với độ tuổi cũng như tính cách của mình.

Phúc thích sự trẻ trung, năng động, muốn được tự do mặc những gì mình thích. Nhưng quả thật, nếu ai theo được một gout thời trang xuyên suốt thì sẽ làm mọi người nhớ đến nhiều hơn. Riêng với Phúc thì mình hay phối đồ theo kiểu “mình thích thì mình mặc thôi” (cười).

- Đức Phúc có thể chia sẻ một số style list riêng của mình hiện tại?

- Hiện tại Phúc vẫn chưa “đầu tư” hẳn một stylist nào cả, vì vẫn thích mặc theo ý thích của mình hơn. Tuy nhiên, Phúc cũng có liên hệ với một số NTK ở Việt Nam và rất mong muốn mặc đồ do chính tay nhà thiết kế Võ Công Khanh, Trần Ngọc Chiến,….sáng tạo. Vì Phúc rất thích những thiết kế của họ, nhất là những bộ vest của NTK Trần Ngọc Chiến.

- Nhiều người cho rằng, hễ đẹp thì mặc gì cũng đẹp, Đức Phúc nghĩ sao về quan điểm này?

- Không hề, Phúc nghĩ phải phân biệt rõ giữa mặt đẹp và dáng đẹp, béo quá hay gầy quá thì dù mặc đồ đẹp cũng sẽ không đẹp. Chính xác hơn thì phải là: Mặt đẹp, dáng đẹp thì mặc cái gì cũng đẹp. Phúc đã giảm cân từ 70kg xuống 59kg ở hiện tại.

Từ khi giảm cân, Phúc tự thấy mình mặc quần áo trông đẹp hơn rất nhiều so với trước. Nhưng Phúc hơi tiếc vì chân mình tuy cũng được khen thẳng và thon nhưng nó chưa đủ dài. Với Phúc, ngoài trang phục thì thần thái, cá tính riêng cũng góp phần tạo cho bạn một vẻ ngoài thu hút hơn.

Những gì Sơn Tùng mặc, Phúc đều biết từ trước!

- Có nhiều ý kiến cho rằng Đức Phúc sao chép phong cách của Sơn Tùng M-TP, bạn lí giải sao về việc này?

- Đúng là Phúc cũng có thích anh Sơn Tùng thật, nhưng tự biết mình không thể nào coppy được. Phúc là một người mê thời trang nên thường xuyên theo dõi và cập nhật xu hướng thời trang từ các tạp chí thời trang, các hãng thời trang nổi tiếng trên Instagram, Facebook, cũng như các phương tiện thông tin khác. Có thể những trang phục mà anh Sơn Tùng mặc thì Phúc cũng đã biết từ trước rồi nhưng chưa có cơ hội và chưa có điều kiện để diện những bộ cánh đó.

Gần đây nhất Phúc được cho là “đụng” kiểu áo độn vai màu xanh rêu của hãng Balenciaga mà anh Tùng đã mặc trước đó tại Seoul Fashion Week. Thực ra Phúc đã thích kiểu áo đó từ lâu, nhưng chiếc áo mà Phúc mặc chỉ hơi giống màu và kiểu dáng chứ nó chỉ là sản phẩm của một hãng thời trang bình thường ở Việt Nam.

- Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều người cho rằng vẻ ngoài quan trọng hơn tất cả, Đức Phúc có nghĩ như vậy không?

- Mỗi người mỗi quan điểm và cách suy nghĩ khác nhau, tuy nhiên những thành công mà mỗi cá nhân có được còn do nhiều yếu tố, trong đó có cả yếu tố may mắn. Việc cho rằng ngoại hình quyết định tất cả chắc chắn không thể đúng hoàn toàn được. Phúc thấy có nhiều ca sỹ cũng xinh đẹp vô cùng nhưng giọng hát bình thường thì sự nghiệp của họ cũng không thể đạt đến đỉnh cao được. Chỉ tài năng và những gì thuộc về cái-vốn-có của bản thân mới đi với mình lâu dài nhất.

Ví dụ, Phúc phẫu thuật thẩm mĩ nên thời gian vừa qua mọi người rất tò mò tìm hiểu về mình, nhưng Phúc nghĩ sự tò mò ấy cũng chỉ được một thời gian. Điều để Phúc giữ được sức nóng và sự lan tỏa của bản thân không gì khác ngoài sản phẩm âm nhạc và giọng hát. Ngoại hình chỉ là cầu nối để Phúc đến gần hơn với khán giả chứ không phải là tất cả.

- Nếu tự đánh giá gout thời trang của bản thân ở thời điểm hiện tại và trước đây, Đức Phúc tự cho mình khoảng mấy điểm?

- Trước giờ Phúc vẫn giữ nguyên một style, nhưng có lẽ hiện tại Phúc mặc hơi táo bạo hơn cũng như mặc được nhiều thứ mình thích hơn. Nếu ngày xưa Phúc tự chấm cho mình 7, thì bây giờ chắc cũng hơn 8 điểm. Phúc nghĩ nếu Phúc cá tính hơn thì chắc là sẽ mặc quái hơn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Phúc nghĩ trang phục của mình phù hợp với phong cách ở Việt Nam. Nếu ra nước ngoài, ở những kinh đô thời trang lớn, ví dụ như Hàn Quốc chẳng hạn thì Phúc tự tin sẽ mặc đẹp hơn nhiều.

Đức Phúc sẽ không chơi đùa với hàng hiệu!

- Đức Phúc có nghĩ hàng hiệu sẽ làm mình nổi bật hơn, đẹp hơn?

- Phúc khẳng định mình không thích chơi đùa với hàng hiệu, không xem hàng hiệu là thứ để tiêu khiển hay để gây chú ý, mà thực sự những món Phúc thích thì Phúc mới quyết định mua. Tuy nhiên, Phúc nghĩ rằng quần áo đẹp, phù hợp cũng là một công cụ để tôn lên vẻ đẹp của mỗi người.

Ví dụ một người đẹp nhưng mặc xấu thì chắc chắn sẽ làm giảm đi “độ đẹp” của họ rồi. Còn một người xấu nhưng mặc đẹp thì ít nhiều cũng sẽ gây được sự chú ý. Câu người đẹp vì lụa cũng có phần đúng nhưng không đúng hoàn toàn, với Phúc nếu được đẹp cả người cả lụa luôn thì càng tốt. (cười)

- Có bao giờ Đức Phúc mặc đồ khác biệt để gây chú ý, câu view?

- Phúc đang xây dựng hình ảnh một ca sĩ thần tượng có thực lực, tài năng và phong cách riêng. Sẽ đầu tư hình ảnh trang phục theo format chương trình. Ví dụ những chương trình về sinh viên thì sẽ mặc trang phục đơn giản để gần gũi với các bạn sinh viên hơn chẳng hạn, còn những chương trình lớn chắc chắn Phúc sẽ đầu tư trang phục ngang tầm với chương trình. Sẽ không để quá xa lánh với khán giả. Vì như vậy chính là tự cô lập mình.

- Đức Phúc có hối tiếc điều gì sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

- Phúc nghĩ câu nói “được này mất kia” quả không sai. Tự nhìn lại hình ảnh của bản thân thì hình ảnh trước đây của Phúc trông trẻ trung, ngây ngô hơn bây giờ nhiều. Ở thời điểm hiện tai, Phúc thấy mình mang một vẻ đẹp của sự trưởng thành, chín chắn hơn trước, một phần cũng xuất phát từ cách ăn mặc.

- Là người đã trải qua cuộc đại phẫu thật thẩm mỹ, Đức Phúc có hoàn toàn ủng hộ việc can thiệp dao kéo để nâng cấp nhan sắc hay không? Và có lời khuyên nào cho các bạn sắp và sẽ phẫu thuật thẩm mĩ hay không?

- Phúc cũng không biết đưa ra lời khuyên gì cho chính xác, riêng Phúc thì Phúc nghĩ là mọi quyết định là quyền của các bạn. Nếu vẫn còn do dự, lo lắng thì không nên quyết định bất cứ điều gì chứ không phải riêng việc phẫu thuật thẩm mĩ. Còn nếu muốn thực hiện một điều gì đó thì nên xác định và chấp nhận rủi ro có thể xảy ra, và Đức Phúc cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với các bạn.

- Cảm ơn Đức Phúc rất nhiều vì những gì bạn đã chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất