Thời trang

Dù Trần Tiểu Vy rất xinh nhưng fan Việt vẫn lo lắng tột độ trước những đối thủ khủng này

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Nếu nhan sắc của Hoa hậu Trần Tiểu Vy khiến khán giả khá yên tâm thì kỹ năng của người đẹp lại làm không ít fan thất vọng.

Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 sẽ chính thức diễn ra vào tháng 12 năm nay tại Trung Quốc. Đại diện của Việt Nam là tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy. Nhan sắc của cô dường như không vấp phải sự phản đối của dư luận, song điều đó không đồng nghĩa với việc người đẹp được đánh giá cao khi chinh chiến quốc tế.

Để bước lên ngôi vị danh giá tại cuộc thi nhan sắc Miss World 2018, đại diện Việt Nam phải vượt qua hàng loạt gương mặt tiềm năng, cực mạnh. Nhưng điều đó có vẻ khó khăn với Trần Tiểu Vy khi người đẹp còn quá non nớt ở nhiều kỹ năng nhất là trình độ tiếng Anh lẹt đẹt.

Trần Tiểu Vy là cô gái được xướng tên cho ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2018 vào hôm 16/9. Tân Hoa hậu đến từ Quảng Nam, năm nay tròn 18 tuổi. Sau khi đăng quang, Tiểu Vy chính thức được trao quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018.

Trần Tiểu Vy sở hữu chiều cao 1m74, số đo 3 vòng 84 - 63 - 90 cm cùng gương mặt nổi bật, đường nét sắc sảo. Cô được kì vọng sẽ tiếp tục giúp Việt Nam “làm nên chuyện” tại Miss World 2018 nhờ sức trẻ và nhan sắc cuốn hút của mình. Tuy nhiên nếu nhan sắc của Tiểu Vy khiến khán giả khá yên tâm thì kỹ năng của người đẹp lại lấy làm thất vọng. Tiểu Vy chưa thực sự giao tiếp tốt ngay cả khi sử dụng tiếng mẹ đẻ. Liệu tân Hoa hậu có khắc phục “hàng tá” nhược điểm của mình khi mà cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã tới ngày cận kề.

Hiện tại, các quốc gia khác cũng đang tích cực tìm kiếm cho mình những đại diện xuất sắc để gửi đến tham gia đấu trường Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018. Tính đến hôm nay (17/9), đã có 98 quốc gia chọn được đại diện. Trong số đó, nhiều người đẹp đến từ Thái Lan, Ấn Độ, Pháp, Anh,… đang được đánh giá cao.

Nicolene Pichapa Limsnukan 19 tuổi, vừa đăng quang cuộc thi Miss World Thái Lan 2018. Tân Hoa hậu Thế giới Thái Lan hiện là sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh của Đại học Thương mại ở Bangkok. Cô sở hữu chiều cao 1m7 , gương mặt khả ái. Với danh hiệu mới, Nicolene Pichapa Limsnukan sẽ lên đường đến Trung Quốc vào tháng 12 để tranh tài tại đấu trường sắc đẹp Miss World.

Ngoài nhan sắc không bàn cãi thì Hoa hậu còn sở hữu nhiều lợi thế như: từng “chinh chiến” Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 và dừng chân ở top 10. Năm 2014, người đẹp này cũng đăng quang hai cuộc thi nhỏ khác là Miss Teen Asia (tổ chức tại Mỹ) và Miss Thai New Year. Ngoài ra, tân hoa hậu còn có năng khiếu âm nhạc, có thể chơi nhiều loại nhạc cụ như violin, guitar, flute, cello..

Đối thủ tiếp theo là mỹ nhân đến từ Ấn Độ - Anukreethy Vas. Được biết, hoa hậu năm nay tròn 19 tuổi, cô sở hữu chiều cao 1m68. Anukreethy Vas hiện đang là một vận động viên, kiêm vũ công tài năng ở đất nước Ấn Độ.

Thoạt nhìn nhan sắc này có vẻ “nhẹ ký” nhưng Ấn Độ là một đất nước “không phải dạng vừa” ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Việc chọn mỹ nhân này lên ngôi tất nhiên ở cô gái này phải có điều gì đó rất đặc biệt.

Đại diện Nam Phi năm nay là Thulisa Keyi. Cô năm năm tròn 26 tuổi. Cũng tương tự Ấn Độ, đất nước thuộc châu Phi này là một cường quốc sắc đẹp mới của Thế giới. Việc chọn một nhan sắc da màu tham chiến đấu trường Miss World năm nay là cả một chiến lược, với tham vọng “giật” vương miện một lần nữa trong năm nay.

Thế mạnh của mỹ nhân này đó chính là ngoại hình săn chắc, ngoại hình toát lên vẻ nhân hậu cùng với kỹ năng điêu luyện.

Alisha Cowie đương kim Hoa hậu Anh 2018, cô năm nay tròn 18 tuổi, sở hữu chiều cao 1m73. Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, Alisha Cowie còn được biết đến là một cô gái rất chăm chỉ hoạt động từ thiện. Trước đó, Alisha Cowie từng vận động quyên góp được 25.000 đô la cho một tổ chức mang tên Nụ cười ở Nepal.

Gương mặt đẹp hút hồn cùng nhiều hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa giúp Alisha Cowie trở thành cái tên sáng giá cho cuộc cạnh tranh vương miện Hoa hậu Thế giới 2018.

Hoa hậu Pháp 2018 Maëva Coucke đang là một trong những gương mặt nổi bật của dàn thí sinh Miss World năm nay. Mỹ nhân 24 tuổi mang vẻ đẹp chín chắn, trưởng thành, bên cạnh đó là mái tóc đỏ quý hiếm, rất ấn tượng.

Đáng chú ý trường hợp của mỹ nhân này khá đặc biệt. Theo thông lệ trước đó người đăng quang Hoa hậu Pháp sẽ đại diện tham gia Miss Universe và Á hậu 1 sẽ tham gia Miss World. Nhưng năm nay chiến thuật này đã bị thay đổi ngược lại. Chính vì vậy sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu Pháp tại Miss World 2018 hứa hẹn sẽ được bà chủ tịch cuộc thi Julia Morley chú ý.

Miss World Canada - Hoa hậu Thế giới Canada 2018 là Hanna Berkovic. Cô sở hữu gương mặt ngọt ngào, xinh đẹp tựa “thiên thần” cùng mái tóc bạch kim vô cùng quyến rũ.

Hanna Berkovic năm nay 20 tuổi, cao 1m75. Trước đó, Hanna Berkovic từng đại diện Canada tham gia Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 được tổ chức tại Ba Lan.

Đại diện của Mexico là Vanessa Ponce. Cô năm nay 25 tuổi, sở hữu chiều cao 1m72.

Năm 2014, Vanessa Ponce từng tham gia chương trình Mexico's Next Top Model (mùa giải thứ 5) và giành luôn ngôi vị quán quân. Năm ngoái, đại diện của Mexico là Andrea Meza đã xuất sắc giành được ngôi vị Á hậu 1 Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017.

Veruska Ljubisavljevic - đương kim Hoa hậu Thế giới Venezuela 2017 sau lần kiện cáo ban tổ chức, cuối cùng người đẹp đã giành được quyền đại diện đất nước tham gia Miss World 2018. Trước đó cô bất ngờ bị ban tổ chức Hoa hậu Venezuela tước quyền dự thi quốc tế mà không rõ nguyên do.

Veruska Ljubisavljevic là một người mẫu Venezuela gốc Serbia - Đông Nam châu Âu. Năm nay 27 tuổi, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2017, và cán đích ở vị trí thứ 2, được trao danh hiệu Miss Venezuela Mundo (Hoa hậu Thế giới Venezuela). Hạn chế lớn nhất của người đẹp này đó chính là vấn đề tuổi tác.

Một trường hợp hy hữu khác cũng xảy ra đối với Peru. Sau khi đương kim Hoa hậu Thế giới Peru bị tước vương miện, Á hậu 1 là Clarisse Uribe sẽ chính thức đại diện nước này ở Miss World 2018.

Tuy chỉ là Á hậu nhưng mỹ nhân này sở hữu ngoại hình gợi cảm không thua kém đương kim Hoa hậu trước đó. Clarisse Uribe sẽ là đại diện của Peru tham gia Hoa hậu Thế giới 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất