Thời trang

Dù tạo dáng giữa căn phòng tá lả váy áo, hoa hậu Hương Giang vẫn nổi hết sức nhờ món đồ bé xíu này!

Ninh Kiều
Chia sẻ

Chuyên mục sao Việt mặc gì hôm nay tiếp tục giới thiệu đến độc giả những street style ấn tượng nhất của dàn nghệ sĩ.

Hòa cùng không khí Halloween, các nghệ sĩ Việt đã sắm sửa cho mình những bộ cánh ấn tượng, chất chơi để cùng nhau xuống phố “quậy tưng”, đắm chìm vào sự vui nhộn của ngày lễ hội. Trong số đó, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn là khiến fan thích thú hơn cả khi ra phố cùng cả cây trang phục cảnh sát cơ động. Bộ cánh vừa chất ngầu, vừa hiện đại này quả là một điểm nhấn thú vị trong đêm qua.

Còn Hoa hậu Hương Giang thì dù tạo dáng giữa căn phòng tá lả váy áo thì vẫn hết sức nổi bật nhờ chiếc ốp điện thoại cực xịn xò.

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt chỉ đơn giản xem halloween như một ngày hội vui vẻ, họ lựa chọn cách ăn diện đơn giản, không quá rườm rà nhưng vẫn nổi bật được phong cách bản thân.

Với outfit lính đặc nhiệm cả cây đen tuyền, vợ chồng Hà Tăng khiến khán giả mê mẩn hết mức với vẻ ngoài năng động, thú vị.

Trên story cá nhân, nữ diễn viên nổi tiếng một thời cũng đăng tải ảnh chụp cùng hai vị khách nước ngoài trong trang phục đồ bộ in hoa nhí cùng nón lá truyền thống.

Bộ cánh màu sắc của Tăng Thành Công khá đẹp mắt và có sự cẩn trọng trong công cuộc mix màu. Tuy nhiên, nếu không dựa vào bối cảnh phía sau thì chắc chẳng ai nhận ra anh chàng đang đi chơi Halloween cả.

Hương Giang khoe street style thanh lịch cùng áo ca rô bản to, cô nàng khoe khéo chiếc ốp điện thoại Fendi màu sắc với cách chụp ảnh phản chiếu qua gương, có thể thấy, món phụ kiện này hoàn toàn giúp set đồ trở nên nổi bật.

Dù chưa được bày bán chính thức tại Việt Nam, nhưng stylist Hoàng Ku vẫn có được những món đồ “hot” nhất trong BST của H&M kết hợp với Moschino. Điều này khiến không ít tín đồ thời trang tỏ ý thích thú lẫn ghen tỵ.

Thu Thủy lăng-xê xu hướng áo da beo mix cùng quần jeans ôm đơn giản, trong khi con trai lại diện áo phông in chữ cùng quần kaki nâu.

Dù bụng mang dạ chửa, nhưng Diệp Lâm Anh vẫn chứng tỏ gu ăn mặc đẳng cấp với loạt phụ kiện hàng hiệu thời thượng.

Nhìn người mẫu Cao Thiên Trang mà xem, trông cô nàng có giống một chiến binh với chú chim diều hâu như thế này không?

Khoe cả vòng 3 căng mọng mà không hề phô phang, diễn viên Khánh My quả thật biết cách khoe điểm mạnh của bản thân, khiến người khác chẳng thể rời mắt.

Kelbin Lei tiếp tục chứng tỏ phong cách ăn mặc khác biệt khi xuống phố cùng cả cây đồ tông nâu trầm. Cách diện cả cây như thế này càng giúp anh chàng tăng chiều cao cơ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất