Thời trang

Dù được đánh giá là tuyệt tác nhưng váy đuôi cá của Tiểu Vy vẫn trắng tay ở Designer Awards

Lê Kiều
Chia sẻ

Tuy ghi tên mình vào top 32 Top Model, nhưng chiếc váy đuôi cá của Tiểu Vy lại không đạt được thứ hạng nào tại phần thi Designer Awards khiến fan tiếc nuối.

Tối 20/11, phần thi Top Model thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 đã chính thức diễn ra. Đại diện 120 quốc gia, vùng lãnh thổ đã hoàn thành tốt phần thi của mình.

Sau phần dự thi của các thí sinh, BTC đã chọn ra top 32 cô gái trình diễn xuất sắc nhất và top 5 phần thi Designer Awards.

Hoa hậu Tiểu Vy đã chọn trang phục của NTK Công Trí cho phần thi đậm chất thời trang lần này. Công Trí cho biết, anh đã thiết kế bộ trang phục cho Trần Tiểu Vy lấy cảm hứng từ hoa thủy tiên và mất 10 ngày để hoàn thành. Anh nhận xét vẻ đẹp của Tiểu Vy trong sáng, tinh khiết như những cánh hoa khi nở và là biểu tượng của sự may mắn.

Tiểu Vy với chiếc đầm tuyệt tác lấy cảm hứng từ hoa thủy tiên

Phần thi của Tiểu Vy trong Designer Awards

Bộ váy trắng cúp ngực lộng lẫy với chất liệu satin, phần hoa đắp trên được làm từ những nghệ nhân thêu đính, kết hợp với vải organza và đính đá cầu kỳ. Trang phục được thiết kế theo đúng số đo của Hoa hậu Việt Nam 2018.

Tuy nhiên may mắn chưa mỉm cười với người đẹp khi cô chỉ lọt top 32 Top Model, phần thi Designer Awards Tiểu Vy đành trắng tay.

Người chiến thắng trong phần thi Designer Awards là thiết kế của Hoa hậu Nam Phi (đầm đen) và Chủ nhà Trung Quốc (đầm đỏ). Top 5 còn có Bồ Bào Nha, Thái Lan và Malaysia.

Tại phần Top Model Tiểu Vy xuất hiện với bộ cánh màu hồng. Nhưng xét thấy bộ váy với chất liệu voan này khiến cô như mập hơn. Thiết kế cúp ngực hình tim và hai dây ngọc trai có phần hơi lỗi mốt nên Tiểu VY thực sự nhạt nhòa trên sàn diễn.

Có thể thấy Tiểu Vy bị mất eo vì chiếc váy bánh bèo này

Hoa hậu Tiểu Vy tự tin sải bước và ghi điểm với nụ cười tươi tắn trong trang phục đầm cocktail màu hồng nữ tính

Đại diện Pháp chiến thắng phần thi Top Model.

Các vị trí còn lại trong top 5 Top Model thuộc về các đại diện: Nam Phi, Hàn Quốc, Senegal và nước chủ nhà Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin mới nhất