Thời trang

Dù diện vest 'màu mè' thế nào, Phan Anh vẫn nam tính, phong độ 'không đối thủ'

Hồng Sen
Chia sẻ

Từ những mẫu vest họa tiết cho đến những thiết kế màu sắc rực rỡ đều được MC Phan Anh chinh phục một cách hoàn hảo.

Lịch lãm với vest họa tiết

Bên cạnh những mẫu vest đen đơn sắc, “ông bố 3 con” còn nhiều lần thể hiện gout thời trang đa dạng với các mẫu suits họa tiết. Từ tông màu trầm đến rực rỡ, dù diện theo phong cách nào, Phan Anh vẫn luôn lịch lãm, phong độ.

Nhận lời làm MC trong một sự kiện, Phan Anh ghi dấu với hình ảnh thanh lịch, nam tính cùng bộ vest họa tiết caro. Cách chọn tông màu trầm cũng góp phần tạo nên vẻ lịch lãm.

Không chỉ an toàn trong những gam màu trầm, khi khác, nam MC thử sức với những mẫu vest họa tiết nổi bật.

Chất liệu taffta bóng cùng họa tiết hoa in chìm không làm giảm đi nét nam tính của “ông bố 3 con”.

Phối hợp những gam màu trung tính như trắng, đen, xám là cách Phan Anh sử dụng để “chinh phục” những họa tiết “khó nhằn”.

Đôi khi, anh cũng lựa chọn cách phối áo vest cùng nơ cài cổ đồng chất liệu. Cả bộ cánh tông màu sáng khiến “phần nhìn” của nam MC trở nên vô cùng lịch lãm.

Áo vest chấm bi tông xanh đi cùng nơ cài cổ xanh. Để cân bằng chiếc áo quá nổi bật, MC gốc Hà thành lựa chọn sơ mi cùng quần tông trắng đơn sắc.

Với chiếc áo vest họa tiết “màu mè” này, Phan Anh sử dụng cách phối đồng tông màu pastel từ trên xuống khiến tổng thể không bị “làm quá”.

Áo sơ mi và áo vest cùng họa tiết cũng là cách nam MC sinh năm 1981 sử dụng để thêm phần trẻ trung, nổi bật trên sân khấu.

Không kém thanh lịch khi diện vest màu sắc

Không chỉ yêu thích các họa tiết nổi bật, nam MC cũng lựa chọn những mẫu áo vest màu sắc cho “phần nhìn” của mình thêm chỉn chu, đa dạng trong các sự kiện hay trên sân khấu.

Cả bộ suits đồng tông màu pastel cũng không làm khó được nam MC sinh năm 1981.

Cách chọn áo và quần khác màu giúp Phan Anh tăng điểm trẻ trung.

Diện áo vest và quần gam màu xanh cobalt nổi bật, nam MC sử dụng áo sơ mi họa tiết trắng đen để giữ cho tổng thể không bị lòe loẹt, thiếu tinh tế.

Đôi khi, Phan Anh cũng lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế phá cách, như chiếc áo vest phối dây kéo chất liệu bắt sáng này.

Cách đi màu từ trong ra ngoài cùng tông xanh chứng tỏ gout thời trang tinh tế của “ông bố 3 con”.

Hình ảnh hấp dẫn, chỉn chu và không bị nhàm chán của Phan Anh khiến anh luôn là MC sở hữu phong cách thời trang nổi bật nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất