Thời trang

Dù diện váy copy, Ngọc Trinh vẫn công khai bán sản phẩm nhái và cao giọng thách thức antifan

Zoe
Chia sẻ

Lâu lắm rồi mới thấy Ngọc Trinh diện một bộ đầm đẹp hút mắt sau một thời gian dài mờ nhạt, tiếc rằng đó vẫn là đầm nhái. Thậm chí cô nàng còn tự tin công khai bán sản phẩm nhái này.

Trong sự kiện mới nhất mà Ngọc Trinh góp mặt, cô nàng đã làm đắm say khá nhiều người bởi nhan sắc ngọt ngào, long lanh không tì vết khi diện bộ đầm hai dây đỏ. Chiếc đầm bó sát khoe được vòng 3, lại thêm phần ngực thiết kế trễ nải có công dụng khoe triệt để vòng 1.

Bộ đầm đỏ ôm sát giúp Ngọc Trinh khoe được lợi thế hình thể.

Cô nàng trở nên nổi bần bật giữa sự kiện với làn da trắng ngần không tì vết.

Bộ đầm hút mắt này giúp Trinh liên tục lọt top sao đẹp trong tuần trên các trang báo. Đẹp là thế mà tiếc rằng, chiếc đầm này vẫn chỉ là một sản phẩm nhái, được Ngọc Trinh copy và chỉnh sửa theo sở thích của cô nàng.

Bộ đầm “nguyên gốc chưa chỉnh sửa” đã được diễn viên bốc lửa Dakota Johnson của bộ phim “50 sắc thái” diện từ hồi đầu tháng 2.

Nữ diễn viên Dakota Johnson xinh đẹp sánh vai nam diễn viên chính trong bộ phim “50 sắc thái”.

Không có vòng 1 bốc lửa như Ngọc Trinh nhưng Dakota Johnson vẫn rất thu hút bởi những đường cắt xẻ tinh tế của bộ đầm.

Đây là một thiết kế của Cushnie et Ochs trong bộ sưu tập Mùa thu 2018. Ngoài màu đỏ rực rỡ thì hãng còn đưa ra màu xanh cho các cô nàng ưa dịu dàng, nữ tính.

Chiếc váy được bán với giá khoảng 30 triệu đồng.

Trong khi nếu tìm đến chiếc váy với “phiên bản của Ngọc Trinh”, bạn chỉ phải trả chưa đến 4 triệu đồng.

Và quan trọng hơn, khi bị antifan phát giác sử dụng hàng nhái công khai, Ngọc Trinh đã tự tin đáp trả đanh thép “Đúng rùi đó em” không hề nao núng. Xem ra, cô nàng vẫn còn yêu lắm những bộ đồ mình “tự thiết kế” nhưng được sao chép và chỉnh sửa từ những thương hiệu nổi tiếng.

Ngọc Trinh đáp trả lại antifan khi bị phát hiện sử dụng hàng nhái

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất