Thời trang

Dù diện nhiều váy áo đắt tiền nhưng thực tế Meghan lại rất 'tiết kiệm' giày dép

Thảo Mai
Chia sẻ

Công nương Meghan Markle khiến fan thích thú khi cô thay đổi váy áo xoành xoạch nhưng lại rất trung thành với 1 đôi giày.

Từ ngày trở thành cô dâu Hoàng Gia, nhất cử nhất động của công nương Meghan Markle đều được dân tình chú ý, săm soi. Gu thời trang tinh tế, đặc sắc của Meghan cũng là điều được bàn tán rôm rả. Bên cạnh những ý kiến khen chê, thì không thể phủ nhận phong cách của Meghan bao giờ cũng rất chỉn chu, từ quần áo đến phụ kiện và lối makeup đều hợp tone, tôn trọn sắc vóc, nhan sắc của cô.

Công nương cũng là người khá yêu thời trang và không ngại chi bạo cho váy áo và ít khi tái sử dụng. Ấy thế nhưng, đối với giày, thì Meghan lại tiết kiệm vô cùng. Đặc biệt là với mẫu giày cao gót mũi nhọn dáng cổ điển màu đen từ thương hiệu Aquazzura, được công nương rất ưu ái mang đi mang lại gần chục lần tại các sự kiện lớn nhỏ.

Đôi giày yêu thích của công nương Meghan thuộc nhãn hiệu Aquazzura có giá khoảng 490 euro.

Lần gần đây nhất, Meghan đã diện mẫu giày này cùng với chiếc váy đen tuyệt đẹp đến tham dự triển lãm Châu Đại Dương tại Học viện Nghệ thuật Hoàng gia ở London.

Công nương thu hút toàn bộ ánh nhìn tại sự kiện khi diện 1 thiết kế đầm đen ôm sát tuyệt đẹp với phần tay được may bằng chất liệu seethrough vừa gợi cảm nhưng cũng vô cùng tinh tế.

Trong 1 buổi tiệc từ thiện vào tháng 8/2018, công nương Meghan đã khiến mọi người ngạc nhiên khi cô diện 1 thiết kế không tay cổ vuông 'phá luật' thời trang Hoàng gia.

Tuy nhiên, đại đa số đều phải đồng ý rằng chiếc váy Meghan mặc vô cùng đẹp và tôn dáng. Cô phối chiếc đầm thanh lịch cùng đôi giày đen yêu thích của mình.

Trong một sự kiện khác, Meghan nền nã với chiếc váy hồng pastel.

Cô lại ưu ái diện mẫu giày đen mũi nhọn cổ điển gót đen đính nơ xinh xắn của Aquazzura.

Trong đám cưới của bạn Hoàng tử Harry, công nương xuất hiện thanh lịch với váy xếp pli 3 màu sơ vin cùng sơ mi lụa. Và hiển nhiên, đôi giày đen yêu thích vẫn là bạn đồng hành của Meghan trên mọi nẻo đường.

Có vẻ Meghan rất thích mẫu giày nơ cổ điển này của thương hiệu Aquazzura, bởi lẽ cô không chỉ sắm những 1 mà tận 2 màu cùng một kiểu dáng để diện với nhiều trang phục.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất