Đẹp

Dù cho trời mây thì con gái à đừng quên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài!

Blue
Chia sẻ

Nếu bạn nghĩ trời quang mưa tạnh mát mẻ không phải sử dụng lớp kem bảo vệ này thì hãy gạt bỏ suy nghĩ đó đi nhé.

Đã có rất nhiều bài viết nói về vấn đề này nhưng tôi vẫn muốn nhắc các cô gái đừng quên sử dụng kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà. Nhiều người nghĩ rằng trời mát mẻ tức là sẽ không có nắng thế nên chẳng cần phải sử dụng hay có khi chỉ ra biển họ mới nghĩ là cần phải bôi lớp kem bảo vệ này. Hãy nhờ rằng tia UV, đặc biệt là tia UVA hiện diện mỗi ngày trong bất kỳ thời tiết nào, vào mùa đông cũng như mùa hè, vào ngày có mây cũng như ngày nắng và việc tiếp xúc quá nhiều với chúng sẽ dẫn đến lão hóa thậm chí ung thư da. Chỉ nói đến đây thôi thì cũng thấy được tác hại của ánh nắng mặt trời đến làn da là như thế nào rồi.

Đã có rất nhiều người hiểu được tầm quan trọng của việc này, đồng nghĩa với điều đó là hàng loạt các dòng kem chống nắng ra đời. Không chỉ có tác dụng chống nắng mà nhiều sản phẩm còn kết hợp dưỡng da sáng mịn. Nếu chỉ mới bắt dầu thì tốt nhất hãy chọn mua với mục đích bảo vệ da khỏi tia cực tím trước đã. Sau nhiều năm, thị trường kem chống nắng ngày càng đa dạng với những sản phẩm từ cao cấp đến bình dân, cho tới thời điểm hiện tại thì dưới đây là những thương hiệu kem chống nắng tốt nhất các cô gái nên tham khảo và chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất để bảo vệ da của mình nhé.

1.Neutrogena

Kem chống nắng của Neutrogena đã quá nổi tiếng, bời chúng đều được nghiên cứu kĩ lưỡng dựa trên độ tuổi, màu da, ảnh hưởng của môi trường để cho ra những sản phẩm tốt nhất. Với nhiều mức độ chống nắng khác nhau mà hãng cho ra các sản phẩm với mức độ khác khau để người dùng thoải mái lựa chọn từ 35,55,75 và 100 SPF.

Ngoài ra, Neutrogena còn nghiên cứu và sản xuất ra nhiều loại sản phẩm khác nhau, chuyên biệt dành cho mặt, đi biển hay loại dành riêng cho da em bé. Chất kem mịn, thơm, thẩm thấu rất nhanh không gây bóng dầu hay cảm giác khó chịu trên da. Thời gian lưu lại ngoài nắng tuỳ theo độ SPF, nhưng nếu đi ngoài trời nắng to và đi biển bạn nên dặm lại kem sau 2h đồng hồ nhé.

Sản phẩm có dạng cream, dạng xịt và cả dạng thanh lăn giúp bạn thoải mái lựa chọn, giá chỉ dao động từ 250.000 - 280.000đ.

2. La Roche - Posay:

La Roche - Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp nổi tiếng bời những sản phẩm siêu lành tính và kem chống nắng La Roche - Posay chính là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và cũng được tạp chí Beauty tại Pháp bình chọn là loại kem chống nắng tốt nhất. Kem có 3 dạng: cream, gel và fluid.

Cream, kem mỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh độ che phủ cực tốt. Dạng gel thì mát lạnh, và đem lại hiệu quả tức thì với làn da, khi ra trời nắng gắt thì da cũng không bỏng rát, cuối cùng là dạng fluid - một trong những tuýp kem chống nắng được yêu thích nhất của hãng, mỏng nhẹ không gây bết rít và váng sau khi dùng. Đặc biệt những loại kem chống nắng này có độ kiềm dầu tốt và SPF phù hợp từ 30 đến 50.

Thành phần siêu an toàn và lành tính không gây kích ứng cả với da nhạy cảm, giá từ 450.000-550.000đ.

3. Innissfree

Nhắc đến sản phẩm làm đẹp thì không thể không nhắc tới đất nước Hàn Quốc, trong đó Innissfree là một thương hiệu với các sản phẩm thiên nhiên vô cùng nổi tiếng. Đặc biệt kem chống nắng sunblock với thiết kế tuýp nhựa chắc chắn cùng chất kem mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh, có mùi thơm tự nhiên luôn được các cô gái ưa chuộng đem theo trong túi xách của mình. Ngoài ra hãng cũng cho ra rất nhiều dòng và chỉ số chống nắng phù hợp với từng loại da khác nhau.

Thiết kế nhỏ xinh tiện lợi hiệu quả với giá khá hạt dẻ chỉ từ 180.000 - 250.000đ.

4. Hadalabo

Hadalabo luôn là cái tên được những Beauty bloger ca ngợi hết lời. Không chỉ với thành phần an toàn, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng mà thương hiệu này còn được yêu thích bởi mùi thơm vô cùng dễ chịu của nó. Với chất kem siêu mỏng, thẩm thấu hiệu quả tạo thành màng mỏng trên gương mặt, chống lại tia UV một cách vô cùng hiệu quả, bảo vệ an toàn một cách tối đa cho làn da. Kem chống nắng của Hadalabo chính là sản phẩm an toàn, hiệu quả hợp lý từ giá thành đến chất lượng.

Cận cảnh thiết kế nhỏ xinh tuýp kem chống nắng của Hadalabo với giá dao động từ 320.000 - 380.000đ.

5. Avene

Thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp, Avene luôn mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng. Ngoài những sản phẩm nổi tiếng của mình như xịt khoáng, kem dưỡng, son dưỡng… thì kem chống nắng cũng là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất. Với thiết kế bắt mắt chai màu vàng cam xinh xắn và vòi ấn tiện dụng, giúp bạn dễ dàng kiểm soát được lượng kem chống nắng đồng thời đảm bảo vệ sinh tiệt trùng cho chai kem.

Chất kem mỏng mịn, nhẹ nhàng trên da mặt, không gây cảm giác nặng nề, khó chịu. Đặc biệt không gây bí lỗ chân lông, nguyên nhân gây mụn khi sử dụng kem chống nắng. Độ thẩm thấu nhanh, và lưu lại trên da mặt từ 3 - 4 tiếng đồng hồ hơn nữa mùi thảo dược rất dễ chịu khiến nhiều người đăc biệt quan tâm yêu thích kem chống nắng của Avene.

Thiết kế bắt mắt dòng kem chóng nắng của Avene với giá dao động từ 350.000 - 380.000đ.

6. Laneige

Lại là thương hiệu đến từ xứ sở kim chi, nói đến các sản phẩm làm đẹp như kem dưỡng, mặt nạ ngủ, mặt nạ ngủ môi thì có lẽ Laneige rất được lòng các cô gái. Tuy nhiên, kem chống nắng của thương hiệu này cũng là một sản phẩm không thể bò qua. Với chất kem trắng, mịn, apply lên da vô cùng mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không bết rít, cùng với mùi thơm vô cùng dịu nhẹ. Chỉ số chống nắng cao cho bạn thoải mái hoạt động ngoài trời mà không lo lắng về làn da của mình sẽ bị tia UV sẽ làm hại đến.

Đặc biệt sản phẩm Laneige Sun Block Sensitive SPF 30 PA++ từng làm mưa làm gió sau khi xuất hiện trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời” do trug úy Yoon sử dụng. Nếu đã trót mê các dòng mỹ phẩm và dưỡng da của Laneige thì đừng nên bỏ qua kem chống nắng của hãng này.

Kem chống nắng của Laneige với nhiều thiết kế từ size lớn đến mini nhỏ xinh có giá từ 480.000 - 520.000đ.

Hãy xem kem chống nắng như vật bất ly thân mỗi khi ra đường, và dù cho thời tiết có như thế nào, kề cả là mưa đi nữa thì hễ ra ngoài hãy luôn nhớ bôi kem chống nắng nhe các cô gái, bới những tia UV độc hại luôn rình rập và làm tổn thương đến làn da của bạn bất kể lúc nào. Tham khảo thật kỹ và chọn lựa sản phẩm phù hợp cho da trong số những thương hiệu kể trên, chắc chắn bạn đang đi đúng hướng trên con đường chăm sóc sắc đẹp cùa mình đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất