Thời trang

Dù chỉ mặc skinny jeans mà vẫn đẹp hết nấc như Jessica Jung là có bí quyết cả đấy!

Blue
Chia sẻ

Lạ thay, cứ nhẹ nhàng đơn giản vậy thôi mà cựu thành viên SNSD luôn thu hút ánh mắt mọi người.

Có vẻ ngôi sao K-Pop có một tình yêu mãnh liệt với trang phục bền vững này, khi cứ hễ bắt gặp Jessica trên phố hay bất kỳ hoạt động gì thì đa phần mọi người sẽ thấy bóng dáng chiếc quần jeans ôm trên outfit của cô. Nhiều người thường nói “người đẹp thì mặc gì chả đẹp” điều này rõ ràng quá đúng với Jessica, nhưng không phải ai mặc đơn giản vừa đẹp lại luôn giữ thần thái riêng mình như Jung, dù chỉ kết hợp skinny jeans với thun trắng.

Luôn xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung và đơn giản. Nữ ca sĩ là mình chứng thành công và điển hình cho câu nói “simple is the best”.

Tất nhiên, nữ ca sĩ đều có bí quyết cũng như những quy tắc mix đồ riêng để dù đơn giản mà vẫn nổi bật phong cách cá nhân đặc trưng. Bạn biết đấy, trang phục cơ bản và tối giản rất dễ để mix &match nhưng để đơn giản vẫn không bị nhạt nhòa thì cần phải định hình phong cách, biết được ưu và nhược điểm trên cơ thể từ đó có bí quyết riêng tạo điểm nhấn cho bộ outfit của mình. Một số bí quyết dưới đây của Jessica Jung chưa chắc phù hợp với tất cả, nhưng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp skinny jeans truyền thống trên outfit mà vẫn mang hiệu quả cao.

Cao gót không phải lựa chọn tốt nhất, nhưng nếu phải sử dụng thì…

Đa phần khi diện skinny jeans, Jessica Jung rất ít khi mang giày cao gót, hầu hết cô thường sử dụng giày oxfords, loafer, sneaker… thoải mái, tiện lợi. Nhưng với tính chất công việc và hoàn cảnh phải dùng đến đôi giày này thì thường sẽ chúng không quá cao. Thà phải thay đổi giày chứ skinny jeans vẫn luôn là trang phục cô thích nhất. Khi kết hợp cùng giày cao gót, Jessica sẽ chọn những chiếc quần skinny jeans cổ điển phần ống không quá ôm hơi suông nhẹ, thanh lịch và tôn chiều dài đôi chân. Cuối cùng sơ mi kiểu hay một chiếc khoác len choàng qua sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Rất hiếm khi cô mang cao gót, hầu hết Jessica đều chọn loafers hay oxford tiện lợi trẻ trung và thoải mái.

Khi kết hợp với cao gót thì những chiếc quần skinny jeans cô chọn có phần ống suông hơn.

Mix & match với sơ mi kiểu thanh lịch cùng kiểu khoác len choàng lên cổ như thế này để tạo điểm nhấn riêng cho set đồ.

Canadian Tuxedo: tại sao không?

Canadian Tuxedo là cách kết hợp áo denim với quần jeans, tổng thể mang một màu xanh từ đậm tới nhạt, nếu đã yêu thích quần jeans thì cách kết hơp này không thể nào bỏ qua. Với Jessica khi diện trang phục theo canadian tuxedo, cô sẽ dùng một chiếc nịt khác màu nổi bật để tạo điểm nhấn.

Jacket denim cô chọn phá cách hơn với sự hòa phối họa tiết hoa.

Nếu bạn không biết phải kết hợp sao cho thật thời trang với skinny jeans thì hãy diện chúng với sơ mi hay jacket denim, hiệu quả đáng kể đấy.

Hãy học Jessica bí quyết này để mix&match đơn giản nhưng vẫn an toàn và sành điệu.

Đừng phá vỡ đi sự cổ điển vốn có từ skinny jeans!

Jessica từng chia sẻ cô lớn lên với sự hiện diện của những biểu tượng kinh điển như Grace Kelly, nữ diễn viên xinh đẹp, thanh lịch với phong cách thời trang đặc trưng. Rồi sau đó, cô cũng rất hâm mộ Jane Birkin, tất cả đều trông thật cuốn hút khi diện trên mình skinny jeans với phong cách thoải mái và thanh lịch. Thế nên cô rất yêu thích sự cổ điển đơn thuần từ chiếc quần theo năm tháng này, và dù có biến tấu đến đâu thì Jessica cũng chỉ chú trọng vào những item khác chứ không quá phá cách bởi cô tôn trọng nét đẹp cổ điển từ skinny jeans gắn liền với những biểu tượng sắc đẹp vượt thời gian.

Nữ diễn viên xinh đẹp Grace Kelly thanh lịch khi khoác lên mình sơ mi cùng chiếc quần bền vững với thời gian - skinny jeans.

Hay Jane Birkin trẻ trung và phóng thoáng nhưng vẫn giữ sự cổ điển từ item vững bền này.

Vậy nếu bạn muốn diện skinny jeans thật đẹp theo cách thanh lịch hay khác biệt thì trước tiên hãy luôn tôn trọng sự cổ điển vốn có như Jessica Jung chia sẻ nhé!

Luôn đặt slogan: “Less is more” lên hàng đầu

Hãy đơn giản thôi, đừng quá cầu kỳ cũng như tham lam nhiều thứ lên outfit của mình. Nếu bạn để ý streetstyle hàng ngày của Jessica, hầu như cô mặc đồ rất đơn giản, tối giãn và cơ bản. Skinny jeans xuất hiện hầu hết trong outfit, cô mặc chúng hầu như đủ các dịp. Sự khác biệt chỉ nằm ở bông tai, mắt kính, túi xách, hay khăn bandana. Còn nếu trang phục hơi nhiều chi tiết thì chắc chắn cô ấy sẽ không đeo thêm phụ kiện đâu. Cũng bởi luôn đặt tiêu chí này lên đầu khi kết hợp trang phục mà chẳng bao giờ nữ ca sĩ rơi vào top mặc xấu hay thảm họa cả.

Hãy tận dụng phụ kiện để taọ điểm nhấn cho set đồ thanh lịch với skinny jeans.

Nếu trang phục đơn giản hãy thêm phụ kiện, hay biến tấu bằng kiểu tóc, còn đã có quá nhiều chi tiết cũng như màu sắc nổi bật rồi thì đừng thêm vào nhiều thứ. Không khéo sẽ thành thảm họa đấy.

Nữ ca sĩ thật sự đơn giản và luôn trung thành với skinny jeans cũng như phong cách trẻ trung, thanh lịch.

Nhớ nhé các cô gái, '”Less is more” !

Chọn phụ kiện: trendy làm gì nếu chúng không phù hợp! 

Rõ ràng là vậy, đừng chạy theo xu hướng vì không phải cái nào cũng dành cho outfit của bạn. Nếu ngày trước nữ ca sĩ chọn mua phụ kiện chỉ với tiêu chí lạ và thích thì giờ đây cô còn phải quan tâm đến yếu tố màu sắc, có hợp với làn da, những chi tiết trên bộ trang phục. Bởi vì chỉ cần phụ kiện phù hợp chúng sẽ làm cho diện mạo bạn hoàn toàn khác, nỏi bật lên màu son, tôn lên làn da trắng hay mái tóc màu nâu.

Dạo gần đây Jessica hay xuất hiện với những chiếc khăn màu sắc nổi bật và bắt làn da cũng như điểm nhấn thú vị cho bộ outfit đơn giản của mình.

Với phong cách thanh lịch cũng như những gam màu nhẹ nhàng việc lựa chọn những chiếc khăn bandana nổi bật đều không thành vấn đề.

Hãy thêm vào sổ tay thời trang của mình chiếc khăn bandana phụ kiện cứu cánh hữu hiệu để góp phần làm cho bộ outfit với skinny jeans trở nên thật đẹp, đơn giản mà vẫn nổi bật như Jessica Jung.

Ít ai ngờ với hình ảnh khó gần và kiêu kỳ trên sân khấu, ngoài đời Jessica lại đợn giản, nhẹ nhàng và thanh lịch đến vậy. Đặc biệt là tình yêu mãnh liệt dành cho skinny jeans, cũng vì thế mà cô đã cho ra mắt thương hiệu riêng với những thiết kế cơ bản, không thiếu bóng dáng quần skinny jeans, như một cách để thỏa niềm đam mê với chất liệu đi theo năm tháng, hay nói cách khác cô muốn đem đến cho nhiều cô gái những item mà họ thật sự cần có trong tủ đồ của mình.

Với những bí quyết từ Jessica Jung, Saostar mong rằng các cô gái sẽ thêm phần tự tin và nắm được những bí quyết để có thể hiểu cũng như kết hợp trang phục với skinny jeans hoàn hảo nhất mà vẫn bật lên nét riêng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất