Thời trang

'Đột nhập' hậu trường xem siêu mẫu Bạc Khánh Vân chọn lựa áo tắm gợi cảm cực khéo

T.H
Chia sẻ

Cô nàng biết rõ cách chọn màu sắc, kiểu dáng sao cho phù hợp với từng màu da, vóc dáng người mặc.

Là một trong những chân dài ghi được ấn tượng xuyên suốt hành trình Siêu mẫu Việt Nam 2018, với gương mặt khả ái, hình thể đẹp cùng sự thể hiện vượt trội, trong đêm chung kết, Khánh Vân đã xuất sắc giành được giải Bạc chung cuộc.

Bên cạnh những lợi thế không thể chối cãi để hoạt động trong ngành mẫu, chân dài còn được nhận định là một trong những bóng hồng sở hữu gu ăn mặc ấn tượng, phá cách.

Mới đây, người đẹp còn khiến công chúng thích thú khi vừa cho ra mắt series dài tập Khánh Vân Tries It - đây là một chuyên mục đưa ra những gợi ý, mẹo vặt thời trang cực kỳ thú vị giúp các tín đồ hoàn thiện mình hơn mỗi ngày.

Tập 1 của Khánh Vân Tries It

Trong số đầu tiên, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã đưa ra loạt gợi ý lựa chọn trang phục đi biển, với những outfit đến từ thương hiệu Bikini Passport.

Chân dài tỏ ra cực kỳ sành mốt khi đưa ra phân tích về những mẫu áo cúp ngực một mảnh đang gây sốt. Khánh Vân đưa ra lời khuyên cho các bạn gái, nếu có làn da trắng, đừng ngần ngại thử các họa tiết rực rỡ hay gam màu nổi bật. Ngược lại, tông màu đen sẽ giúp các nàng da nâu trông quyến rũ, gợi cảm hơn hẳn.

Những kiểu áo cúp ngực, đan dây phía sau lưng được Khánh Vân khá yêu thích.

Các kiểu áo và quần phối riêng lẻ, có bèo dún đem lại cho người mặc sự trẻ trung, sôi động.

Người đẹp thử một thiết kế mang phong cách hải quân, khoe được vòng eo thon, khuôn ngực đầy.

Cô cũng chọn thêm một thiết kế một mảnh phối ren xuyên thấu nhưng không hề hở hang.

Nếu không tự tin về hình thể khi diện áo tắm hai mảnh, Khánh Vân gợi ý các nàng có thể cầu cạnh sự giúp đỡ từ những kiểu áo kimono khoác hờ.

Toàn bộ trang phục của tập 1 đều đến từ Bikini Passport, đây là thương hiệu áo tắm cực kỳ trẻ trung, có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất