Thời trang

Đột nhập hậu trường đêm chung kết, thí sinh The Face hóa thân thiên thần nóng bỏng, thiêu đốt mọi ánh nhìn

Blue
Chia sẻ

Cho đến chặng cuối cùng các thí sinh của The Face vấn luôn xinh đẹp, quyến rũ khiến nhiều người mê đắm bởi sự biến hóa đa dạng của mình. Hãy cùng Saostar đột nhập vào hậu trường đêm chung kết "Gương mặt thương hiệu" để chiêm ngưỡng cũng như khám phá bí quyết tân trang nhan sắc của câc cô nàng nhé!

Sau một mùa The Face thì có lẽ điều khiến các cô gái quan tâm chính là tạo hình cũng như phong cách trang điểm của các thí sinh. Qua mỗi tập chúng ta lại được chiêm ngưỡng những makeup looks khác nhau cùng với những sản phẩm, bí quyết góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho các cô gái The Face. Có thể thấy từ tinh tế với tông nude nền nã, như nàng thơ phá cách với makeup look Doll Eyes hay ấn tượng, cá tính vơi phong cách trang điểm cùng son dát vàng đều được các cô nàng The Face trải nghiệm. Bạn có tò mò phần chuẩn bị của các thí sinh The Face trong đêm chung kết cùng những vũ khí giúp tân trang nhan sắc của các cô nàng?

Hãy cùng khám phá hậu trường The Face Final Walk nào!

Đồng Ánh Quỳnh được các M.U.A hô biến lớp nền hoàn hảo. Vẫn là kem nền True Match L'Oreal Paris vũ khí cho làn da mỏng nhẹ tựa như không đồng hành cùng các thí sinh The Face qua từng tập.

Trương Mỹ Nhân xinh đẹp với lớp nền cực mịn, tệp vào da hoàn hảo với kem nền True Match L'Oreal Paris.

Dù chỉ phủ lớp nền mỏng nhẹ Tường Linh vẫn xinh đẹp với những đường nét thanh thoát trên gương mặt.

Với phong cách quý cô Paris thanh lịch, đôi mắt khói ấn tượng chính là điểm nhấn tạo nên sự cuốn hút của makeup look này.

Eyes Liner sắc bén tạo nên sự cá tính, bí ẩn cho đôi mắt tăng thêm vẻ đẹp sắc sảo cho Đồng Ánh Quỳnh.

Cái kết hoàn hảo cho phong cách quý cô Paris hiện đại chính là đôi môi chuẩn lì Rouge Magique L'Oreal Paris mang sắc đỏ quí phái.

Một đôi mắt màu nâu khói bí ẩn và đôi môi đỏ chuẩn lì chât quyến rũ chính là điểm khiến makeup look theo phong cách quý cô Paris trở nên cực kỳ thu hút.

Khánh Linh quyến rũ với đôi môi mang sắc đỏ trầm cá tính mê hoặc mọi ánh nhìn.

Một lớp nền mỏng nhẹ tệp vào da với True Match, mắt nâu khói eyes liner sắc bén cùng mi dày cong vút, và đôi môi đỏ trầm chuẩn lì chất quyến rũ Rouge Magique đã mang đến hình ảnh thí sinh The Face như những quý cô Paris quí phái trong thử thách đầu tiên.

Với những sản phẩm vô cùng tối ưu và tiện lợi của L'Oreal Paris việc tân trang nhan sắc trở nên thật dễ dàng. Bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay cập nhật những vũ khí hô biến nhan sắc như các thí sinh The Face.

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paris tại: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin mới nhất