Thời trang

Đột nhập hậu trường đầy tất bật của top 23 thí sinh The Face vòng đầu tiên

Blue
Chia sẻ

Dù áp lực với cuộc thi nhưng cả thí sinh cho đến ekip của những ngày đầu chuẩn bị đều nhiệt tình và hết mình.

Chỉ chưa đầy 5 ngày nữa, tập 1 The Face sẽ chính thức phát sóng, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ. Như năm trước, đằng sau những cảnh quay đẹp và những shoot hình ấn tượng đều là cống sức của cả ekip đặc biệt đội ngũ make up ngày đêm túc trực cùng dàn thí sinh để hỗ trợ cho họ xuất hiện với diện mạo xinh đẹp và chỉn chu nhất.

Mặc dù ngày đầu giao lưu làm quen với ekip chương trình không thiếu những bỡ ngỡ nhưng các thí sinh vẫn hợp tác hết mình với mọi người. Cùng xem những hình ảnh hậu trường đầu tiên của top 23 thí sinh đã được SaoStar ghi lại, quang cảnh phòng make up cùng các M.U.A khi chuẩn bị cho các bạn bước vào phần thử thách cam go.

Tú Hảo sở hữu những đường nét gương mặt rất thanh tú, dù chưa make up cô nàng vẫn rất xinh đẹp.

Phương Chi với làn da mịn màng không tì vết, được M.U.A chuẩn bị cho phần thi đầy thử thách.

Trương Mỹ Nhân xinh xắn với lối trang điểm nhẹ nhàng, các thí sinh đều không dấu vẻ căng thẳng.

Có thể thấy, top 23 The Face hội tụ toàn những gương mặt xinh đẹp và cá tính, các cô gái này đều dốc sức chuẩn bị cho phần thi mở màn đầy thử thách.

Quang cảnh phòng make up tất bật, mọi người đều chăm chú chuẩn bị cho các thí sinh tốt nhất.

Các thí sinh đều được các M.U.A chăm sóc da với những sản phẩm tốt nhất trước khi làm quen với tần suất make-up liên tục của cuộc thi.

Những gương mặt trong top 23 của The Face đều được hỗ trợ hết mình.

Thiên Nga khoe vẻ đẹp rạng ngời ngay tại phòng make up của cuộc thi, cô được nhận xét là một thí sinh rất tiềm năng.

Sau công đoạn make up, Tường Linh nhanh chóng chăm chút lại để chuẩn bị bước vào ghi hình.

Không gian sạch đẹp của phòng make up với tiện nghi đầy đủ cùng dàn đèn lung linh hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh.

Trong thử thách đầu tiên, tại buổi ghi hình ngoài trời Thiên Nga đang được đội ngũ M.U.A của L'Oreal Paris họa mặt kĩ lưỡng.

Cô không dấu vẻ lo lắng trên gương mặt trước thử thách đầu tiên.

Dù thời tiết Sài Gòn đầu hè vô cùng oi bức nhưng thí sinh và mọi người trong ekip đều hết mình để có được những hình ảnh đẹp nhất.

Mặc dù lịch trình quay và ghi hình hết sức gấp rút cùng những thử thách ngoài trời cam go nhưng Thiên Nga vẫn rạng rỡ chuẩn bị tốt nhất cho vòng thi đầu tiên.

Mặc dù mới vòng đầu tiên, Phan Quỳnh Như đã khá nổi trội với vẻ đẹp lai tây cá tính của mình, cô hứa hẹn sẽ là nhân tố đặc biệt trong The Face năm nay.

Với sự hỗ trợ hết mình và nhiệt tình từ ekip cũng như mọi người trong đội ngũ make up của L'Oreal Paris, cùng sự trang bị đầy đủ của chương trình. Top 23 thí sinh The Face vòng đầu tiên đã dần thích nghi và làm quen với lịch trình và tốc độ của các vòng thi. Những hình ảnh hậu trường trên đây cũng phần nào hé lộ được sự tận tâm và vất vả của toàn bộ ekip trong tập đầu tiên. Bạn có nóng lòng đón xem tập 1 The Face 2017 sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật 11/6/2017?

Những hình ảnh hậu trường nóng nhất của cuộc thi sẽ được Saostar cập nhật liên tục!

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paris tại: https://www.facebook.com/ LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin mới nhất